x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh đẹp xuất sắc từ phim ra đời, Chiến - Tử chính thức tái hợp

An Lee 13:20 - 28/11/2022

Gió Thổi Bán Hạ lên sóng đã giúp Triệu Lệ Dĩnh chiếm trọn spotlight hôm nay. Cô không chỉ có bộ ảnh mới đẹp xuất sắc mà loạt tạo hình trên phim cũng được khen ngợi không ngớt. Bên cạnh đó, netizen còn được ngắm ảnh của Dương Siêu Việt, nghe ngóng dàn khách mời dự sự kiện Đêm Hội Tầm Nhìn Weibo và loạt ảnh hậu trường phim. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Dương Tử như đổi mặt fan nhận không ra, Diệc Phàm kết án 13 năm 

Triệu Lệ Dĩnh khoe sắc rực rỡ, Dương Tử - Tiêu Chiến tại hợp tại sự kiện?

Những ngày này, Triệu Lệ Dĩnh đang rất chăm chỉ online tuyên truyền phim mới. Gần nhất, nữ diễn viên chia sẻ bộ ảnh diện đầm đỏ, kết hợp cùng mái tóc đen xoăn nhẹ, makeup vừa phải mang đến một nhan sắc đằm thắm nhưng vẫn rất rực rỡ. Điều đáng khen nhất theo mình là nét trẻ trung của Triệu Lệ Dĩnh. Trông cô có trạng thái rất tốt, từng tấm ảnh đều đẹp hết nấc.

Dương Siêu Việt dạo gần đây có ít hoạt động hơn trước. Tình hình phim ảnh của cô nàng có vẻ không mấy khả quan vì Trọng Tử vẫn chưa thể lên sóng. Mới nhất, nữ idol có bộ ảnh mới mang nét cổ phong. Mình thấy tạo hình này của Dương Siêu Việt khá mới lạ, cũng rất xinh đẹp đó nha.

Sự kiện Hội nghị Tầm nhìn Weibo diễn ra trong thời gian tới đã rục rịch công bố đội hình khách mời. Hầu hết đều là những ngôi sao nổi tiếng nhưng không có quá nhiều đỉnh lưu gồm: Trương Thiên Ái, Quan Hiểu Đồng, Dương Siêu Việt, Đặng Tử Kỳ, Mao Hiểu Đồng, Kim Thần, Trần Triết Viễn, Đàn Kiện Thứ, Trương Bân Bân, Dương Dung, Dương Địch, Tăng Lê...

Tuy không có dàn đỉnh lưu như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Nhất Bác... như những năm trước, nhưng Hội Nghị Tầm Nhìn Weibo năm nay sẽ có sự xuất hiện của Tiêu Chiến và Dương Tử. Không rõ cả hai có đi cùng hay không, nhưng màn dự chung sự kiện này đã khiến fan couple vô cùng mong đợi.

Gió Thổi Bán Hạ lên sóng với rating thấp, Tống Thiến đẹp đôi bên trai trẻ

Bộ phim Mạc Bạch do Trương Tuyết Nghênh và Tất Văn Quân đóng chính đã có lịch lên sóng. Phim sẽ ra mắt vào ngày 1/12. Với nội dung mới lạ, có cả yếu tố cổ trang lẫn hiện đại, Mạc Bạch được kỳ vọng sẽ gây được nhiều sự chú ý đối với khán giả trong mùa phim cuối năm.

Kết hợp với Trần Tinh Húc trong Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi, Tống Thiến với loạt ảnh hậu trường đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Cô nàng xuất hiện cực đẹp đôi bên trai trẻ, chemistry cứ phải gọi là tràn màn hình. Nhan sắc của Tống Thiến cũng được đánh giá rất tốt dù cô đã ngoài 30 tuổi.

Loạt ảnh cuối của hôm nay thuộc về nhân vật Hứa Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh trong Gió Thổi Bán Hạ. Mặc dù lên sóng với rating không cao, nhưng điều này có thể hiểu được do rate nền của 2 đài Chiết Giang và Giang Tô vốn đã rất thấp. Nhờ có Gió Thổi Bán Hạ mà rating 2 đài này mới khởi sắc hơn một chút. Một tin vui nữa, đó là chỉ sau chưa đầy 1 ngày lên sóng, Gió Thổi Bán Hạ đã phá 7000 nhiệt độ trên IQIYI. 

Ngoài rating đang dần cải thiện, khán giả còn dành lời khen lớn cho Triệu Lệ Dĩnh khi hóa thân thành Hứa Bán Hạ. Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, tạo hình phù hợp bắt mắt, mà diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim này cũng được cho là rất tốt. Nhìn chung với khởi đầu thuận lợi thế này, Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh được kỳ vọng sẽ gặt hái thành công trong năm nay.

>> Xem thêm: Lộ Tư nhí nhảnh trên livestream, Lệ Dĩnh đẹp hết nước chấm ở phim mới

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 28/11. Khiến mình ấn tượng nhất là nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh. Cô được khen đẹp từ trên phim ra tới ngoài đời rồi nên anti có muốn chê cũng không được. Bên cạnh đó, màn tái hợp của Tiêu Chiến, Dương Tử tại sự kiện sắp tới cũng được netizen mong ngóng lắm, còn mình thì đang chờ xem có chiếc dưa nào để ăn không đây. Bạn quan tâm tới hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dã Man Sinh Trưởng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.