x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Tâm Như và mỹ nhân cổ trang đọ sắc với tóc quả táo

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:35 - 27/03/2021

Kiểu tóc là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại của một tạo hình cổ trang. Ngoài những kiểu tóc linh xà kế hay song nha kế thì hôm nay, Khứ Linh sẽ giới thiệu cho mọi người một phong cách cũng rất được các chuyên gia hóa trang ưa chuộng. Đó chính là phong cách tóc quả táo.

Nghe thì có vẻ lạ lẫm và hiện đại, nhưng thực tế, nó vốn được sử dụng rất nhiều trong các bộ phim cổ trang. Bằng vốn kiến thức phim ảnh nông cạn của mình, Khứ Linh đã tìm được 10 người đẹp Hoa ngữ từng thử sức với tạo hình này. Hãy thử coi ai hợp với kiểu tóc này nhất nhé.

Dương Tử

Dương Tử nổi tiếng từ lâu, nhưng mãi đến Tru Tiên Thanh Vân Chí thì khán giả trẻ mới biết đến cô nhiều hơn nhờ vai Lục Tuyết Kỳ. Với phần mái quả táo được tết cầu kỳ như thế này, trông Dương Tử thêm trong trẻo lạnh lùng và tăng khí chất thần tiên.

Lâm Tâm Như

Cũng là tóc quả táo nhưng Lâm Tâm Như lại trông già dặn và quê mùa hơn hẳn. Kết hợp với bộ trang phục màu xám, và lối trang điểm nhạt nhòa người đẹp Hoàn Châu Cách Cách trông kém nổi bật hẳn. Thế mới nói, dù đẹp đến đâu mà gặp trúng stylist non tay, thì vẫn bị dìm nhan sắc như thường.

>> Xem thêm: Sợ xấu khi lên phim, Đường Yên và Cúc Tịnh Y hứng "gạch đá" với diễn xuất "giả trân"

Lý Thuần

Lý Thuần trong Hoa Thiên Cốt hóa thân thành "ác nữ" Nghê Mạn Thiên. Dù rằng vai diễn không được lòng khán giả nhưng chẳng ai có thể chê bai nhan sắc của cô nàng. Với khuôn mặt xinh đẹp ấy, Lý Thuần có thể cân được mọi kiểu tạo hình, bao gồm tóc quả táo.

Triệu Lệ Dĩnh

Có lẽ chẳng ai hợp với kiểu tóc này bằng Triệu Lệ Dĩnh. Sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh thơ ngây, mỗi lần búi mái lên như thế này, người đẹp họ Triệu lại khiến trái tim khán giả tan chảy vì quá ngọt ngào, trong sáng. Hiểu rõ ưu điểm của bản thân nên ngoài bộ phim Vân Trung Ca, Triệu Lệ Dĩnh còn thường xuyên cột tóc quả táo ở ngoài đời thường.

Tưởng Hân

Tưởng Hân cũng rất có duyên với phong cách này. Ngoài Thất Tiên Nữ, cô còn từng xuất hiện với tạo hình quả táo trong Hoa Thiên Cốt. Phong cách trang điểm sắc sảo, ánh mắt lạnh lùng sắc bén, Tưởng Hân đã thành công hóa thân thành "trụy tiên" khiến khán giả vừa giận vừa thương.

Cao Viên Viên

Cao Viên Viên trong Thần Y Hiệp Lữ từng vào vai quận chúa Cầm Tử, bề ngoài thì nhu nhược dễ bắt nạt nhưng vì tình yêu nàng cũng có thể trở nên mưu mô. Kiểu tóc quả táo giúp Cao Viên Viên trông tao nhã, đài các hơn nhưng khi kết hợp với biểu cảm sắc sảo này trông cô nàng lại trở nên gian giảo, xảo quyệt.

Lâm Y Thần

Lâm Y Thần trong Lan Lăng Vương dù vào vai vương phi nhưng tạo hình lại bị đánh giá là quá quá mộc mạc. Tuy nhiên, khi ngắm Lâm Y Thần với kiểu tóc quả táo, chúng ta có thể khẳng định đây là phong cách rất thích hợp để tôn nhan sắc cho những cô nàng có khuôn mặt bầu bĩnh, xinh xắn.

>>> Xem thêm: 1001 biểu cảm của mỹ nhân Cbiz diễn cảnh ăn: Tôn Lệ hài hước, Triệu Lệ Dĩnh xúc động

Lưu Thi Thi

Không biết đã ai xem Thiên Nhai Chức Nữ của Lưu Thi Thi chưa? Khứ Linh dù chưa coi nhưng lại rất ấn tượng với kiểu tóc của bà xã Ngô Kỳ Long trong phim này. Khi đó, người đẹp họ Lưu vẫn là thiếu nữ thơ ngây với khuôn mặt bầu bĩnh, xinh xắn. Kết hợp với tóc quả táo, nhan sắc của cô lại càng hút mắt hơn.

Lưu Đào

Xinh đẹp như Lưu Đào lại từng bị "hao hụt" nhan sắc ít nhiều khi tham gia Hỏi Quân Có Bao Nhiêu Sầu. Ai cũng biết mỹ nhân họ Lưu là người nước da ngăm, nhưng stylist lại nhất quyết bắt cô diện nguyên cây hồng. Kiểu tóc quả táo cần giản dị tối đa thì lại diêm dúa hết cỡ với hoa và trâm. Có lẽ, đến Lưu Đào cũng chẳng muốn nhìn lại tạo hình này của mình.

Hinh Tử

Vén mái khiến Hinh Tử bị lộ khuyết điểm là trán rộng. May mắn, cô nàng gặp được chuyên gia hóa trang có gu thẩm mỹ tốt, dùng một chuỗi dây đính hạt châu để che bớt trán. Nhờ vậy, người đẹp họ Hinh trở nên ngọt ngào, linh động hơn rất nhiều.

Thế mới thấy, cùng một kiểu tạo hình nhưng tùy vào gu thẩm mỹ của mỗi chuyên gia hóa trang mà tạo được kết quả khác nhau. Có người ngọt ngào đáng yêu, có người lại đài các, thanh tao và dĩ nhiên cũng có không ít bị dìm nhan sắc. Cũng dựa vào đây, chúng ta có thể hiểu được tầm quan trọng của bộ phận hóa trang vì: Các ngôi sao đẹp hay không, không quan trọng, quan trọng là người ta muốn họ đẹp hay không.

*Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh.

Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cùng chia sẻ và cập nhật những thông tin phim ảnh mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.