x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân đình đám Cbiz có bạn bè ra sao?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:30 - 10/09/2021

Trong làng giải trí Hoa ngữ lắm thị phi, hay thay đổi, những mối quan hệ tình bạn, tình yêu thường chẳng được dài lâu. Thế nhưng, Quần Chúng Thích Ăn Dưa lại phát hiện không ít mỹ nhân Cbiz đình đám đã tìm được “hảo tỷ muội” thân thiết để cùng sẻ chia niềm vui, nỗi buồn đó nha!

Triệu Lệ Dĩnh

Đôi lúc mình nghĩ Triệu Lệ Dĩnh có vẻ khá...tách biệt trong showbiz khi chẳng có mối quan hệ rộng hay nhiều bạn bè thân thiết dù là mỹ nhân đang được săn đón nhất nhì hiện nay. Tuy nhiên đừng lo nhé, “nữ hoàng rating” đã có người chị em chẳng khác nào ruột thịt là nữ MC Tạ Na rồi đó!

Vốn có nhiều điểm chung như đều xuất thân từ gia đình bình thường, làm việc chăm chỉ mới có được thành công như ngày nay, Triệu Lệ Dĩnh và Tạ Na vô cùng “hợp cạ” và còn kết nghĩa “huynh đệ” ngay trên sóng truyền hình.

Hai người đẹp này thường xuyên tương tác trên mạng xã hội, sẵn sàng bênh vực nhau trước sóng gió dư luận, khiến mình càng thêm tin tưởng về tình bạn thực sự giữa Cbiz lắm thị phi. À, bạn biết không, Triệu Lệ Dĩnh còn nhận là mẹ nuôi của hai nàng công chúa nhà Tạ Na nữa đó!

Triệu Lệ Dĩnh giúp vợ chồng Tạ Na “phát đường”.
Cô còn ủng hộ bạn thân hết mình khi Tạ Na tái xuất hậu sinh con.

Mới đây, mỹ nhân Sở Kiều Truyện lại khiến dân tình xuýt xoa khi ủng hộ Tạ Na hết nấc trong sự nghiệp. Không chỉ góp mặt trong album của cặp đôi Tạ Na – Trương Kiệt, cô còn tham gia show truyền hình đánh dấu sự tái xuất của “hảo tỷ muội” hậu sinh con nữa nè!

Cúc Tịnh Y

Vốn xuất thân từ nhóm nhạc nữ đông người SNH48, chắc hẳn Cúc Tịnh Y phải có rất nhiều bạn bè rồi! Thế nhưng, nếu nói tới người chị em thân thiết nhất của nữ diễn viên Như Ý Phương Phi trong SNH48 thì mình đoán là cần gọi tên Hứa Giai Kỳ rồi!

Cúc Tịnh Y và Hứa Giai Kỳ chẳng những có mối quan hệ thân thiết với nhau lại còn từng hợp tác trên màn ảnh nhỏ nữa. Đây cũng là “chiến hạm” bách hợp được “chèo” nhiệt tình nhất của nàng “mỹ nữ 4000 năm” đó!

>>> Xem thêm: Lưu Thi Thi và dàn sao Hoa ngữ không "thập toàn thập mỹ"

Triệu Lộ Tư

Khi lướt qua các diễn đàn giải trí, mình vô cùng bất ngờ khi biết nàng “thánh nữ xuyên không” Triệu Lộ Tư là chị em tốt với Tưởng Y Y – sao nhí đình đám một thời của Cbiz. Có ai ngạc nhiên về điều này như mình không nào?

Hai mỹ nhân này, người thì thống trị dòng phim chiếu mạng, người thì hoạt động trong mảng truyền hình, khiến mình cứ ngỡ họ chẳng quen biết gì nhau cơ. Ai ngờ tưởng thế mà không phải là thế đâu nha!

Triệu Lộ Tư và Tưởng Y Y từng hợp tác trong bộ phim Tam Thiên Nha Sát và trở nên thân thiết từ đó. Hai người đẹp này thường mặc đồ đôi, khoe ảnh selfie khắp mọi nơi khiến khán giả phải mê mẩn với gấp đôi visual đó!

Tống Tổ Nhi

Nhờ bộ phim Nữ Nhi Nhà Họ Kiều, Tống Tổ Nhi nhận được nhiều sự chú ý, quan tâm từ đông đảo khán giả. Vậy các bạn có biết “hảo tỷ muội” của người đẹp này là ai không nào? Đó chính là “Tinh nữ lang” Lâm Duẫn đó nha!

Tống Tổ Nhi và Lâm Duẫn vô cùng thân thiết, thường xuyên đi dạo phố, đến thăm nhau ở phim trường. Tuy nhiên, hai nữ diễn viên lại khá kín tiếng, chẳng mấy khi khoe tình chị em trên mạng xã hội. Thế nên mình cũng khá là ngạc nhiên khi biết họ là bạn thân đấy!

Trần Ngọc Kỳ

Có lẽ các mỹ nữ thường thích chơi với nhau thì phải, trong đó, Trần Ngọc Kỳ và Đường Yên là ví dụ điển hình. Không chỉ là “gà cưng” dưới trướng của Đường Yên, Trần Ngọc Kỳ còn có mối quan hệ thân thiết với nữ diễn viên Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 nữa nè!

>>> Xem thêm: Triệu Vy và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc với mũ lưới dân quốc

Bạn có biết thêm về cặp chị em thân thiết nào khác của Cbiz hay không? Chia sẻ thêm với Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".