x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz cùng hóa thành "cá chép tinh"

Tiểu Vũ Khứ Linh 13:30 - 11/09/2021

Theo truyền thuyết dân gian, cá chép là loài cá có linh tính nhất và dễ tu luyện thành tinh, hóa hình người. Bởi vậy mà trên phim ảnh Hoa ngữ, cũng có không ít mỹ nhân từng thử sức với hình tượng cá chép tinh. Hôm nay, Khứ Linh sẽ điểm danh những mỹ nhân từng hóa thân thành nhân vật này và chúng ta hãy chọn ra ai mới là người tuyệt sắc nhất nhé.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang với tạo hình sương sa hột lựu: Dương Mịch kinh điển, Lý Thấm là vựa ngọc

Khâu Vu Đình

Trong Bao Thanh Thiên: Mỹ Nhân Ngư bản điện ảnh được ra mắt từ khá lâu rồi, nữ diễn viên Khâu Vu Đình đã hóa thân thành cá chép tinh có tên Tiểu Liên. Dù khi ấy, trang điểm lẫn tạo hình không cầu kỳ như bây giờ, nhưng nhan sắc của người đẹp này là điều chẳng ai có thể phủ nhận được.

Nhìn dáng vẻ dịu dàng, đoan trang của Khâu Vu Đình mà xem, đảm bảo chúng ta chẳng thể chê được ngôi sao gạo cội một thời này ở điểm nào cả. Tiểu Liên cũng được coi là một trong những vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp của cô.

Từ Hoài Ngọc

Người tiếp theo cũng vào vai cá chép thành tinh và trùng tên Tiểu Liên là Từ Hoài Ngọc. Đây cũng là một trong những mỹ nhân cổ trang lừng danh một thời Cbiz nên nhan sắc của cô là điều chẳng ai có thể phủ nhận được. Vai diễn của Từ Hoài Ngọc nằm trong bộ phim Truyền Thuyết Thiên Địa: Mỹ Nhân Ngư.

Từ khuôn mặt xinh đẹp không góc chết, biểu cảm nghịch ngợm tinh quái cùng tạo hình của Từ Hoài Ngọc đều trở thành ký ức tuổi thơ khó quên của mình cùng nhiều khán giả mê phim Hoa ngữ.

Hứa Hoàn Huyễn

Trong bộ phim Thiên Sư Chung Quỳ: Nhân Ngư Si Luyến của Âu Dương Chấn Hoa, có một nhân vật nữ cũng khiến mình nhớ mãi không quên là Hiểu Liên, một con cá chép thành tinh sở hữu dung mạo xinh đẹp, yêu kiều. Nhân vật này do nữ diễn viên Hứa Hoàn Huyễn thủ vai.

Bỏ qua phần trang phục ren bèo sến súa cùng phong cách trang điểm hường phấn màu mè thì nhan sắc của Hứa Hoàn Huyễn đúng là khiến người ta vừa thấy đã yêu, có nét dịu dàng cổ điển nhưng lại pha chút vẻ thanh cao, thoát tục không giống người phàm.

Phạm Văn Phương

Bộ phim Lạt Ma Tế Công 3 do Trần Hạo Dân đóng chính cũng quy tụ được rất nhiều mỹ nhân nổi danh của màn ảnh Hoa ngữ, trong đó có cả Phạm Văn Phương. Hóa thân thành cá chép tinh có tên gọi Ngân Hoàn, mỗi lần xuất hiện, Phạm Văn Phương đã khiến người ta phải xuýt xoa mãi vì nhan sắc xinh đẹp không tuổi cùng với diễn xuất ấn tượng. 

Những bộ trang phục diêm dúa cùng đồ trang sức cầu kỳ chói mắt trong bộ phim này vẫn chẳng thể nào dìm được vẻ đẹp trong trẻo của mỹ nhân Singapore. Đáng tiếc là dạo gần đây, Phạm Văn Phương chẳng còn đóng nhiều phim cổ trang nữa.

Triệu Lệ Dĩnh

Năm xưa, khi còn chưa nổi tiếng như bây giờ, Triệu Lệ Dĩnh cũng từng hóa thân thành cá chép tinh nghịch, đáng yêu Hồng Lăng trong Truy Ngư Truyền Ngư. Chỉ tiếc, tạo hình của cô nàng lại chia thành 2 thái cực. Lúc ở hình dáng con người thì ngọt ngào, ngốc nghếch, khiến khán giả vừa buồn cười lại vừa thấy thương.

Còn tạo hình thứ hai trong nguyên thân là con cá chép thành tinh thì mình chẳng thể nào khen nổi. Hai chấm đỏ trên mí mắt cùng với kiểu trang điểm và quần áo sặc sỡ lại vô tình dìm mất vẻ đáng yêu của cô nàng. Những lúc này, mình chỉ muốn hỏi stylist, gu thời trang của anh vứt đi đâu hết rồi?

>>> Xem thêm: Khi dàn nữ hiệp dùng lụa làm vũ khí: Ai cũng mỹ miều, sao mỗi Trần Nghiên Hy buồn cười

Trong năm nhân vật cá chép thành tinh này, thú thật là Khứ Linh đều thích tất cả. Người khiến mình cảm thấy tiếc nhất là Triệu Lệ Dĩnh, nếu không phải vì tạo hình cá chép thành tinh quá diêm dúa, dìm nhan sắc thì chắc chắn Hồng Lăng sẽ là một trong những vai diễn cổ trang xuất sắc nhất của cô nàng. 

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.