x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và những cuộc ly hôn Cbiz tốn giấy mực truyền thông 2021

Nguỵ Anh Lạc Đà 13:55 - 10/09/2021

Nguy Anh Lạc Đà đánh giá Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong, Đồng Lệ Á - Trần Tư Thành, Lương Khiết - Bồ Ba Giáp đều là những minh tinh đã từng có cuộc sống hạnh phúc, đáng ngưỡng mộ của showbiz Hoa ngữ. Vậy nhưng hoá ra tất cả chỉ là vỏ bọc đằng sau cuộc sống không lành mạnh cũng chẳng hạnh phúc, có người còn lao vào lối sống truỵ lạc, ngoại tình, phản bội lại người bạn đời hết mực yêu thương họ. Để rồi, cuối cũng tất cả họ đường ai nấy đi để lại bao tiếc nuối trong lòng mọi người.

Có rất nhiều vụ bê bối tình ái xảy ra trong giới showbiz Hoa ngữ, cũng rất nhiều ngôi sao đang ở đỉnh cao của sự nghiệp chỉ vì một phút sai lầm mà đánh mất cả tương lai, rơi xuống đáy của vực thẳm vì vướng vào lùm xùm tình cảm. 

Chưa đầy một năm qua, Cbiz khiến công chúng tiếc nuối khi phải đón nhận tin tức về việc 3 cuộc ly hôn của 3 cặp đôi tiên đồng ngọc ngữ nổi tiếng tại đất nước tỷ dân này. Hôm nay Nguy Anh Lạc Đà điểm lại những cuộc đổ vỡ hôn nhân đáng tiếc của năm 2021 nhe.

1. Đồng Lệ Á -Trần Tư Thành

Vào ngày 20/5/2021 Đồng Lệ Á khiến cả Cbiz choáng váng khi quyết định tuyên bố ly hôn Trần Tư Thành, chấm dứt 6 năm hôn nhân bị chồng phản bội, âm thầm chịu đựng vì bị "cắm sừng" đầy tủi nhục.

Điều đáng nói là nữ diễn viên Đồng Lệ Á cùng chồng Trần Tư Thành chọn đúng ngày Tỏ tình Trung Quốc 520 để thông báo ly hôn khiến người hâm mộ thương tiếc cho mối tình 6 năm qua dù cô phải luôn chịu đựng sự tủi nhục.

Nữ diễn viên Cung Toả Tâm Ngọc khiến khán giả đồng cảm khi chia sẻ dòng cảm xúc trên trang cá nhân đầy chân thành "Cuộc đời khó khăn, tương lai đáng mong chờ. Cám ơn anh Trần Tư Thành" Trong khi đó, người chồng lắm tài nhiều tật cũng chia sẻ bài đăng kèm theo 1 bức ảnh: Câu chuyện từ năm 2011 đến năm 2020 đã đến hồi kết. 2 người mãi mãi là người tôi yêu thương nhất. Chỉ là thay đổi thân phận để bảo vệ mà thôi.

Nguy Anh Lạc Đà cho là chuyện này kết thúc không quá bất ngờ bởi trong những năm qua, rất nhiều tin đồn về hôn nhân không mấy êm thắm của cặp đôi đã không ít lần xuất hiện trên truyền thông Trung Quốc. 

Bằng chứng là mình còn nhớ vào năm 2017, Trần Tư Thành bị paparazzi bắt quả tang đưa hai cô gái trẻ về khách sạn ngay sau khi Đồng Lệ Á rời đi. Bê bối tiếp tục bị "khui" khi truyền thông đưa tin Trần Tư Thành không chỉ "mây  mưa" với hai cô gái lạ trên mà tới 6 cô trong suốt 2 năm, ngay cả khi Đồng Lệ Á đang mang nặng đẻ đau con của anh.

Có thể thấy, mỹ nhân Tân Cương đã trải qua 6 năm liền sống trong một gia đình có những quan niệm lạc hậu về phụ nữ và sống cạnh một người chồng có thói trăng hoa. Đã rất nhiều lần người hâm mộ cảm thấy vô cùng xót xa cho số phận của nữ diễn viên nhưng cũng rất giận dữ khi thấy cô cứ nhẫn nhịn, tha thứ cho lỗi lầm của chồng tội lỗi này.

Vì lẽ đó mà việc ngôi sao Cung Toả Tâm Ngọc quyết định ly hôn nhận được rất nhiều sự ủng hộ và động viên từ đồng nghiệp và người hâm mộ. 

Nguỵ Anh Lạc Đà tin rằng, với nhan sắc, tài năng và bản lĩnh, ngôi sao Cung Tỏa Tâm Ngọc hoàn toàn có thể chăm sóc cho cậu con trai 5 tuổi mà không cần phụ thuộc vào người chồng tệ bạc. 

>>Xem thêm: Giả Tịnh Văn, Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz với trang sức che trán

2. Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong

Ngày 23/4, Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong đã khiến Nguỵ Anh Lạc Đà và cả showbiz Châu Á dậy sóng khi cả hai đồng loạt thông báo ly hôn  trên trang cá nhân kèm theo lí do quen thuộc: Lịch trình công việc bận rộn. Tuy nhiên, với cái lí do muôn thuở đó sẽ không thể nào thuyết phục được truyền thông lẫn công chúng. 

Thế nhưng, đây được cho là kết thúc không quá bất ngờ bởi một nguyên nhân khác, nhiều bài báo uy tín bên Trung đăng tải thông tin cho rằng lý do thực sự là vì Triệu Lệ Dĩnh cảm thấy rằng mẹ của Phùng Thiệu Phong đã can thiệp quá nhiều vào cuộc sống của họ, mặc dù trước đó cô đã âm thầm chịu đựng quá nhiều nhưng vì quá ấm ức nên cô quyết định chọn phương án ly hôn để quay lại cuộc sống tự do như xưa.

Cũng theo truyền thông Trung Quốc, mối quan hệ giữa Triệu Lệ Dĩnh và mẹ chồng không mấy êm thắm. Với biệt danh "Nữ hoàng rating phim truyền hình", Triệu Lệ Dĩnh quyết định kết hôn và làm mẹ khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Quyết định này chứng tỏ nàng Sam Sam đã sẵn sàng hi sinh mọi thứ để giữ lấy tình yêu của cuộc đời mình. 

Nhưng mọi thứ bỗng tan biến như "bong bóng xà phòng" khi cuộc hôn chóng vánh đổ vỡ khi cô và chồng Phùng Thiệu Phong tuyên bố ly hôn vào ngày 23/4/2021, khiến mình ngỡ ngàng vì không lâu trước đó cả hai còn đăng ảnh đi du lịch cùng nhau rất hạnh phúc.

Ngoài ra, Nguy Anh Lạc Đà cũng thấy nhiều tin tức lan truyền nói rằng mẹ chồng của Triệu Lệ Dĩnh đã yêu cầu cô phải dứt khoát từ bỏ sự nghiệp của mình để tập trung lo cho chồng và tập trung vào việc sinh đẻ cho gia  tộc nhà họ Phùng. 

Ngày qua ngày, Triệu Lệ Dĩnh phải sống với cảnh mẹ chồng hà khắc lại còn thêm chồng không có chính kiến. Bởi lẽ Phùng Thiệu Phong nổi tiếng là một người con hiếu thảo và là con trai ngoan của mẹ. Dù đã có vợ con, hơn 30 tuổi đời nhưng không thể khiến mẹ mình thay đổi định kiến và điều đó khiến Triệu Lệ Dĩnh vô cùng thất vọng, dần dần gieo mầm cho cuộc ly hôn của cả hai.

Sau thông báo ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh dồn sức cho sự nghiệp. Cô bận rộn với những bộ phim, những chương trình quảng cáo, các sự kiện. 

Đặc biệt, trong suốt mấy tháng qua, Nguỵ Anh Lạc Đà phát hiện cả 2 vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong tuy không ở chung một mái nhà nhưng họ đã lên kế hoạch cùng nhau nuôi nấng và chăm sóc cậu con trai nhỏ Tưởng Tưởng. 

>>Xem thêm: Tổng cục Trung Quốc ra 5 quy định khắt khe, quyết “làm sạch” Cbiz

3. Lương Khiết- Bồ Ba Giáp

Ngày 18/5, cặp sao Lương Khiết và Bồ Ba Giáp xác nhận chia tay và hủy hôn ước từ năm ngoái. Đồng thời, cả hai nghệ sĩ gửi lời chúc hạnh phúc, bình an cho nhau.

 Trên trang cá nhân, hai nghệ sĩ đã có bài viết chia sẻ ngắn gọn: "Quá khứ tuyệt đẹp, mong tương lai mỗi người đều an lành, hạnh phúc". Câu chuyện đường ai nấy đi của cặp đôi Lương Khiết- Bồ Ba Giáp cũng từng tốn không ít giấy mực của báo chí trong thời gian qua.

Việc Lương Khiết và Bồ Đa Giáp đường ai nấy đi không khiến nhiều người quá bất ngờ, bởi trước khi kết thúc cuộc hôn nhân, Lương Khiết đã xoá tất cả những bài đăng có liên quan đến Bồ Đa Giáp trên trang Weibo cá nhân, kể cả bài đăng về chuyện nam diễn viên cầu hôn cô diễn ra vào năm 2018 cũng biến mất không một dấu vết. Điều này khiến cặp đôi vướng nghi vấn đã chia tay. Thời điểm đó, mình không thấy họ đưa ra bất cứ một phản hồi nào cả. 

Lương Khiết và Bồ Ba Giáp công khai hẹn hò vào năm 2017. Mỹ nhân Song thế sủng phi kém bạn trai 9 tuổi. Sau một năm hẹn hò công khai, tài tử người Tây Tạng cầu hôn bạn gái và được cô đồng ý nhưng sau khi cầu hôn thành công, cả hai cũng không có bất kỳ động thái nào cho thấy sẽ về chung một nhà. 

Tuy nhiên, lựa chọn này của cặp đôi khiến Netizen ủng hộ nhiệt tình vì trước đó, nhiều thông tin tiêu cực về việc Bồ Đa Giáp từng hẹn hò với nữ diễn viên Từ Đông Đông nhưng cả hai đã chia tay không hoà bình. Giới truyền thông còn cho biết bạn của Từ Đông Đông đã đăng tải bài chỉ trích Bồ Đa Giáp là tra nam chính hiệu khi bắt cá nhiều tay. Ngay sau đó, Từ Đông Đông còn vào bài viết nhấn like nên câu chuyện trên càng xác thực hơn.

Lương Khiết sinh năm 1994. Cô từng gây ấn tượng qua các vai diễn trong những bộ phim Song Thế Sủng Phi, Tân Tuyệt Đại Song Kiêu, Em Là Định Mệnh Của Anh, My Girlfriend's Boyfriend... Trong đó, thành công của Song Thế Sủng Phi giúp cô một bước leo lên tận mây xanh, được săn đón trong showbiz và nhiều đạo diễn lớn để mắt tới. 

 

Tựu chung lại, Nguỵ Anh Lạc Đà thấy hôn nhân của ngôi sao cũng y như cuộc sống đời thường của chúng ta, có thăng trầm, hạnh phúc rồi cãi vã, có cả mặn nồng lẫn đổ vỡ. Chỉ là giờ đây nhìn lại thì mình thấy nuối tiếc cho những mối tình siêu đẹp, từng được vạn người ủng hộ chúc tụng. Thôi thì Nguỵ Anh Lạc Đà cũng mong họ sẽ có được hạnh phúc riêng sau ly hôn để nửa đời sau không ai phải hối tiếc nha. 

Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".