x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz gây thương nhớ khi bóc khăn che mặt

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:20 - 29/03/2022

Vẫn biết việc các mỹ nhân giấu kín dung mạo trên màn ảnh cổ trang Hoa ngữ chẳng phải chuyện hiếm thấy nhưng Quần Chúng Thích Ăn Dưa vẫn phải xuýt xoa với khoảnh khắc họ tháo khăn che mặt, lộ nhan sắc yêu kiều các bạn ạ! Hãy cùng mình điểm lại xem sao nhé!

Vương Diễm

Hóa thân thành nàng Triệu Ngưng Hương trong phim Vô Địch Huyện Lệnh, Vương Diễm khiến mình xao xuyến quá trời với vẻ đẹp trong trẻo, thanh thuần đầy cuốn hút. Mỹ nhân “mặt mày như họa” của showbiz Hoa ngữ đây chứ còn đâu!

Lê Tư

Khoảnh khắc nàng “Chu Chỉ Nhược” Lê Tư tháo khăn che mặt trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký được coi là một trong những thước phim kinh điển nhất trên màn ảnh rộng Hồng Kông trong giai đoạn hoàng kim đấy cả nhà ạ! Ngắm lại hình ảnh này mà xem, các bạn có thấy mê đến quên cả đường về không nào?

Tưởng Cần Cần

Trong Phong Vân, Tưởng Cần Cần sắm vai Đệ Nhị Mộng – “một nữ nhân có diện mạo kém sắc”, luôn đeo khăn che mặt vì sợ dọa đến người khác. Trời ơi đất hỡi, có vẻ như nàng Đệ Nhị Mộng đã hiểu lầm về nhan sắc của mình rồi! Nhìn khoảnh khắc nàng tháo khăn che mặt mà mình thấy “say nắng” quá trời luôn!

Thư Sướng

Thêm một mỹ nhân không tự nhận thức được vẻ đẹp của bản thân trên màn ảnh Hoa ngữ, đó là nàng Trần Văn Tĩnh do Thư Sướng sắm vai trong Khâm Sai Đại Thiên Niên. Rõ ràng là “đệ nhất mỹ nhân” chốn giang hồ nhưng nàng lại luôn che kín gương mặt mỗi khi xuất hiện. Nhìn vào khoảnh khắc tháo khăn che mặt của Thư Sướng, hội chị em phải khóc thét rằng: “Thế này mà là xấu thì đâu mới gọi là đẹp!”.

Lý Linh Ngọc

Nàng “Thỏ ngọc” Lý Linh Ngọc cũng có màn gỡ khăn che mặt cực ấn tượng, khoe vẻ đẹp vừa ngọt ngào, vừa sắc sảo trong Tây Du Ký 1986. Đây chính là “đệ nhất mỹ nhân Tây Du Ký” trong lòng mình đó nha!

Đồng Lệ Á

Đôi lúc, mình nghĩ Đồng Lệ Á quả thực quá hợp với phim ảnh cổ trang. Khi vào vai Đào mỹ nhân trong Mộng Hồi Đường Triều, nàng “mỹ nữ Tân Cương” khiến dân tình phải xuýt xoa không thôi với nét đẹp sắc sảo đầy quyến rũ, khiến quân vương phải mê mệt đến quên cả triều chính.

Cúc Tịnh Y

Trong Cửu Châu Thiên Không Thành, Cúc Tịnh Y vào vai đệ nhất mỹ nhân Vũ tộc Tuyết Phi Sương. Nhan sắc của “mỹ nữ 4000 năm” thì chẳng có gì để chê rồi nhưng mình thấy tạo hình, cách trang điểm của cô trong phim có phần hiện đại quá đó nha!

Dương Mịch

Hóa thân thành nàng Hải Thị trong Hộc Châu Phu Nhân, Dương Mịch từng khoác lên mình bộ trang phục đậm chất dị vực sau khi bị lộ thân phận nữ nhi. Khi che mặt đã đủ cuốn hút, lúc bóc khăn còn lung linh hơn nữa, bảo sao “Hải Thị” Dương Mịch lại được khán giả yêu thích đến vậy!

Triệu Lệ Dĩnh

Là “nữ hoàng rating” Cbiz, Triệu Lệ Dĩnh không ít lần hóa thân thành mỹ nhân cổ trang và để lại không ít khoảnh khắc tháo khăn che mặt đáng nhớ trên màn ảnh. Thử ngắm những hình ảnh này mà xem, các bạn có thấy “rung rinh” không nào?

Đường Yên

Nàng “Tử Huyên” Đường Yên cũng chẳng hề thua chị kém em với vẻ đẹp yêu kiều, duyên dáng hết nấc trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3. Cá nhân mình cho rằng đây chính là đỉnh cao nhan sắc của Đường Yên trên màn ảnh Hoa ngữ đó!

Lý Thấm

Vào vai “đệ nhất mỹ nhân Hàn bộ” Hàm Hương Kiến trong Như Ý Truyện. Lý Thấm đã khiến bao người phải kinh diễm với khoảnh khắc tháo khăn che mặt, lộ dung nhan tuyệt mỹ khi vào cung hiến vũ để hòa thân. Mình thấy Lý Thấm đã lột tả rất tốt cảm xúc nhân vật trong khoảnh khắc này, đẹp thì đẹp thật nhưng cũng buồn đến nao lòng.

 Lưu Thi Thi

Bộ trang phục dị vực màu lam của Lưu Thi Thi trong Phong Trung Kỳ Duyên quả thực rất hợp gu của mình. Đặc biệt là giây phút mỹ nhân này tháo khăn che mặt, khoe visual thanh tao, trong trẻo quả thực quá đỗi “đỉnh chóp” luôn!

Trương Bá Chi

Là ngọc nữ trứ danh của showbiz xứ Cảng, nhan sắc của Trương Bá Chi chẳng phải dạng vừa đâu. Khi vào vai nàng Liễu Nguyệt Nga trong Hà Đông Sư Hống, mỹ nhân này đã khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp đó!

Trần Pháp Dung

Trong Linh Kính Truyền Kỳ (Thủy Nguyệt Động Thiên phần 2), Trần Pháp Dung cũng có màn tháo khăn che mặt cực ấn tượng, khoe nhan sắc yêu kiều, nhìn thôi đã thấy mê. Mình chỉ muốn thả cả nghìn cái like cho nàng hoa hậu Hồng Kông xinh đẹp này thôi nè!

>>>Xem thêm: Bạch Lộc và dàn vai phụ nhận "gạch" vì thêm suất diễn quá đà

Huỳnh Dịch

Góp mặt trong Tân Nữ Phò Mã, Huỳnh Dịch vào vai Phùng Tố Trinh – “thiên hạ đệ nhất mỹ nhân” xinh đẹp tới mức mỗi lần ra cửa đều phải che mặt để tránh gây xôn xao. Ờ, khi ngắm nhìn dung mạo sau khi tháo khăn che mặt của cô, mình thấy visual hoàn hảo cũng là một nỗi phiền não đầy ngọt ngào đấy cả nhà ạ!

Tôn Phi Phi

Chẳng phải tự nhiên Tôn Phi Phi lại được tung hô là “đệ nhất mỹ nhân cổ trang” trên màn ảnh Hoa ngữ một thời đâu nha! Nhìn vào nhan sắc của cô khi sắm vai nàng Hoa Nguyệt Nô trong Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết mà xem, ai không rung động cho được!

Chung Hân Đồng

Hóa thân thành Đại tư tế Tiên Nhạc trong Nữ Oa Truyền Thuyết: Linh Châu, Chung Hân Đồng khiến bao người phải “sốc visual” khi lộ nhan sắc thật dưới lớp khăn che mặt. Thật là trong trẻo, thanh thuần và đầy tiên khí đúng không các bạn!

Đường Ninh

Đường Ninh – nàng Thánh nữ Từ Hàng Tĩnh Trai Sư Phi Huyên của vũ trụ Song Long Đại Đường chẳng thể vắng mặt trong danh sách này được. Đây chính là nữ thần từng khiến bao khán giả phải kinh diễm một thời đó nha!

>>>Xem thêm: Vương Diễm và mỹ nhân Cbiz "mặt mày như họa", càng ngắm càng thấy mê

Trong số những mỹ nhân nói trên, bạn thấy ấn tượng với ai nhất nào? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay và luôn bạn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.