x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Nữ phụ phim tiên hiệp: Khó ưa nhất là 2 cô hại Dương Mịch - Lệ Dĩnh

An Lee 18:02 - 28/03/2022

Thường với mỗi bộ phim, người ta hay nhắc đến nữ chính. Vậy nhưng An thấy dàn nữ phụ của màn ảnh Hoa ngữ cũng xinh đẹp, giỏi giang chẳng kém. Chỉ có điều họ không có được nam chính, vì thế sinh đố kỵ, làm những chuyện không nên làm khiến người ta ghét bỏ mà thôi. Giận thì thương mà vương thì tội, các cô nữ phụ giờ cũng làm khán giả phải đau đầu chọn lựa, xem ai đáng ghét nhất.

 >> Xem thêm: Hứa Khải lạc quẻ bên Cảnh Điềm, phim của Dương Tử đạt tỷ view 

Tuệ Hòa - Hương Mật Tựa Khói Sương

Chen giữa mối tình của Cẩm Mịch (Dương Tử) và Húc Phượng (Đặng Luân) là nàng công chúa Điểu tộc Tuệ Hòa (Vương Nhất Phi). Tuệ Hòa dành tình cảm rất lớn cho Húc Phượng, nhưng tiếc là hắn không yêu thương cô. Vốn dĩ Tuệ Hòa có thể vứt bỏ mối tình này, làm một công chúa “cao cao tại thượng”, nhưng không. Cô đố kỵ với Cẩm Mịch, gây ra rất nhiều chuyện sai trái không thể tha thứ. Dù thương thay cho một Tuệ Hòa si tình đến mất lý trí, nhưng An thấy cô nàng vẫn không xứng được bỏ qua.

Tiểu Ngân Hoa - Lưu Ly Mỹ Nhân Sát

Là linh thú của Tư Phượng (Thành Nghị), Tiểu Ngân Hoa (Dương Hật Tử) từ một con bạch xà hóa thành người và đem lòng yêu chủ nhân của mình. Biết Tư Phượng yêu Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên), Tiểu Ngân Hoa liền ghen ghét, làm nhiều thứ gây hiểu lầm cho cặp đôi. Mặc dù vậy, tình cảm và lòng trung thành của Tiểu Ngân Hoa dành cho Tư Phượng là thật. Cô không tiếc bảo vệ cho chủ nhân, khiến bản thân hóa thành tro bụi.

Thuận Đức tiên cơ - Ngự Giao Ký

Một trong những nhân vật bị ghét nhất trên màn ảnh gần đây là Thuận Đức tiên cơ (Quách Hiểu Đình) của Ngự Giao Ký. Không chỉ giả dối, gán tội cho giao nhân Trường Ý (Nhậm Gia Luân), Thuận Đức còn rất ngang ngược, muốn chiếm giao nhân làm của riêng, biến Trường Ý thành kẻ hầu cận cho mình.

Khi Trường Ý thoát thân, Thuận Đức liền đem mọi lỗi lầm, tức giận trút hết lên Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba), khiến cô ngày ngày sống không yên. Sự quá quắt của Thuận Đức quả rất đáng ghét, thế nhưng thực tế thì nàng tiên cơ này cũng là kẻ đáng thương trong tình yêu. Nàng thương sư phụ của mình, cũng nghĩ sư phụ có tình cảm với nàng, nhưng thật ra ông ta chỉ xem Thuận Đức như thế thân của tình nhân cũ đã ra đi mà thôi. Âu cũng là cái giá phải trả cho những gì mà Thuận Đức đã làm.

Tố Cẩm - Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

Từ nhỏ, Tố Cẩm (Hoàng Mộng Oánh) được đem lên thiên đình nuôi, ngày ngày ở bên Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình) và nảy sinh tình cảm. Thế nhưng Dạ Hoa lại đem lòng yêu mến người phàm Tố Tố, cũng là Bạch Thiển thượng thần (Dương Mịch) sau này. Khi Tố Cẩm biết chuyện liền rất không vui, gây ra nhiều phiền phức, đỉnh điểm là đẩy Dạ Hoa vào thế phải lấy đi đôi mắt của người mình yêu.

Thực tế, theo An thấy tình cảm của Tố Cẩm dành cho Dạ Hoa chẳng thể lớn đến mức không thể từ bỏ, mà nàng ta chỉ muốn chiếm được vị trí thái tử phi để sau này có thể lên làm thiên hậu. Sự ích kỷ, nhỏ nhen và đầy tính toán của Tố Cẩm khiến người xem khó có thể tha thứ, thậm chí còn mong ngóng ngày Bạch Thiển nhớ lại toàn bộ quãng thời gian làm Tố Tố để trở về thiên đình trả thù.

Vu Hoán - Thiên Cổ Quyết Trần

Từ một người không tên không tuổi, bị xem thường trong tộc, Vu Hoán (Trương Gia Nghê) một bước lên mây khi được Thượng Cổ (Châu Đông Vũ) chọn làm thần thú. Vậy nhưng dã tâm lớn của Vu Hoán đã đẩy nàng ta trở thành kẻ ác, không chỉ mưu tính hại Thượng Cổ, còn muốn tiễn đưa hết các vị chân thần, rồi tự mình làm chủ tam giới. Dĩ nhiên, Vu Hoán sau đó đã phải trả giá cho những gì mình gây ra, còn khán giả thì ghét bỏ nhân vật này, một phần vì xấu xa, phần khác là được buff quá đà.

Nghê Mạn Thiên - Hoa Thiên Cốt

Bà hoàng xấu tính, chúa tể của sự đáng ghét trong giới nữ phụ tiên hiệp chắc chắn là Nghê Mạn Thiên (Lý Thuần). U là chời, thật khó có thể tìm ra được nhân vật nào vừa ác, vừa ích kỷ, lại chẳng thấu tình đạt lý như Nghê Mạn Thiên. Vốn dĩ ban đầu nhân vật của Lý Thuần chẳng bị ghét đâu, vì không chỉ làm bạn với Tiểu Cốt, còn giúp đỡ cô nàng. Vậy nhưng khi thấy Tiểu Cốt nổi trội hơn, được Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa) và mọi người quan tâm liền trở mặt.

Đỉnh điểm là khi Tiểu Cốt trở thành đồ đệ của Bạch Tử Họa, Nghê Mạn Thiên liền đố kỵ, nảy sinh lòng gây chuyện với cô. Sau này, dù chưa rõ chuyện gì, Nghê Mạn Thiên đã quy cho Tiểu Cốt là người gây nên vụ của cha mình và Sóc Phong (Giang Minh Dương). Bất kể ai gặp chuyện cũng đều là tại Tiểu Cốt. Nghê Mạn Thiên cũng ngày càng ác hơn, làm ra nhiều chuyện xấu, cuối cùng cũng phải chịu dưới tay Hoa Thiên Cốt.  

>> Xem thêm: Netizen la ó vì Gia Luân bị nam 8 chiếm hết đất diễn trong Ngự Giao Ký 

Thật ra ở bộ phim nào cũng vậy, đa số nữ phụ đều là người gây ra chuyện, khiến nam nữ chính không yên. Thế nhưng ở một mức độ nào đó, nếu có nỗi khổ, hoặc biết nương tay thì còn có thể tha thứ được. Còn riêng với Nghê Mạn Thiên và Tố Cẩm, 2 cô vừa ác, vừa ngốc nghếch lại ích kỷ này thì An chẳng thể yêu thương nổi.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.