x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu gương mặt baby

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:20 - 28/03/2022

Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện trong làng giải trí Hoa ngữ có không ít mỹ nhân sở hữu gương mặt cực xinh, lại còn “ăn gian” tuổi, giúp họ trông trẻ trung hơn so với bạn cùng trang lứa. Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Đàm Tùng Vận

Đầu tiên, mình xin được gọi tên Đàm Tùng Vận nhé! Sở hữu gương mặt xinh xắn, dễ thương, cặp má phúng phính cưng muốn xỉu, nữ diễn viên Cẩm Tâm Tựa Ngọc khiến bao trái tim phải xao xuyến quá trời. Nhìn vào những hình ảnh này mà mình chẳng thể tin nổi Đàm Tùng Vận đã ngoài 30 tuổi rồi! Trông cô trẻ trung chẳng khác nào mới mười tám, đôi mươi đúng không cả nhà!

Đây cũng là lý do khiến Đàm Tùng Vận có thể hóa thân cực ngọt thành thiếu nữ trên màn ảnh mà chẳng hề bị gượng tẹo nào đấy nha!

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh là mỹ nhân sở hữu gương mặt baby đình đám nhất nhì Cbiz hiện nay. Nghe nói, trước đây, thuở còn là diễn viên quần chúng vô danh, Triệu Lệ Dĩnh từng bị đánh giá là: “Với gương mặt đó, cô chẳng thể làm nữ chính được đâu”. Thế nhưng, nhờ sự nỗ lực không ngừng, người đẹp này đã gặt hái thành công vang dội trên màn ảnh, trở thành “nữ hoàng rating” được bao người săn đón.

Hơn nữa, chính gương mặt tròn xinh xắn, đã không lẫn được với ai lại còn “ăn gian” tuổi là một trong những yếu tố khiến Triệu Lệ Dĩnh được khán giả yêu mến, chú ý nè! Dù đã là mẹ một con nhưng mỹ nhân Sở Kiều Truyện vẫn thanh xuân phơi phới, chẳng khác nào thiếu nữ đúng không cả nhà!

Lâm Y Thần

Nói về những mỹ nhân mặt baby của Cbiz thì không thể không kể tới Lâm Y Thần rồi! Nói thật là khi ngắm nữ diễn viên Thơ Ngây trên màn ảnh, đôi lúc mình còn cứ ngỡ cô vẫn… “em chưa 18” vì gương mặt trông thật non nớt, ngây ngô ấy chứ!

Kể cả giờ đây, khi đã bước sang tuổi 40, Lâm Y Thần vẫn cứ trẻ trung, xinh đẹp như thế, khiến bao đàn em phải ngả mũ thán phục. Thánh “ăn gian” tuổi của showbiz Hoa ngữ đây chứ còn đâu!

>>>Xem thêm: Bạch Lộc và dàn vai phụ nhận "gạch" vì thêm suất diễn quá đà

Trần Nghiên Hy

Thêm một nữ diễn viên Đài Loan như bị thời gian bỏ quên vì sở hữu gương mặt baby, đó là Trần Nghiên Hy. Hẳn các bạn cũng nhớ hình tượng “tình đầu quốc dân” Thẩm Giai Nghi do bà xã Trần Hiểu thể hiện trong phim Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi nhỉ? Xinh đẹp, trong sáng và thanh thuần quá đúng không cả nhà? Chẳng cần gương mặt Vline “đúng chuẩn”, nữ diễn viên này vẫn khiến bao trái tim phải xao xuyến không thôi.

Sau nhiều năm kể từ ngày phim lên sóng, mình thấy nhan sắc của Trần Nghiên Hy dường như chẳng hề thay đổi tẹo nào cả, kể cả khi để mặt mộc không son phấn vẫn trẻ trung, xinh đẹp quá trời luôn! Xem ra những mỹ nhân mặt baby đều được ông trời ưu ái rồi!

Tống Tổ Nhi

“Na Tra” Tống Tổ Nhi cũng gây ấn tượng chẳng kém với gương mặt dễ thương, đôi mắt to tròn, linh động, càng nhìn càng thấy yêu. Vốn là sao nhí trứ danh của showbiz Hoa ngữ, Tống Tổ Nhi có thể nói là lớn lên trong sự chứng kiến của đông đảo khán giả. Mỹ nhân 9X họ Tống quả thực là “đẹp từ trong trứng nước” và visual nổi trội, nhìn cưng muốn xỉu này chính là một trong những yếu tố giúp cô nàng được yêu mến đến vậy đó!

Dĩ nhiên là ngoài gương mặt baby dễ gây thiện cảm thì diễn xuất của Tống Tổ Nhi cũng khá tốt nha! Cá nhân mình cho rằng nữ diễn viên Nữ Nhi Nhà Họ Kiều là một trong những nhân tố đầy tiềm năng của giới phim ảnh Hoa ngữ hiện nay đấy cả nhà ạ!

>>>Xem thêm: Vương Diễm và mỹ nhân Cbiz "mặt mày như họa", càng ngắm càng thấy mê

Bạn nghĩ sao về những mỹ nhân nói trên? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay và luôn bạn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".