x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tiểu Cốt của Lệ Dĩnh và mỹ nhân có hình tượng cổ trang khó thay thế

An Lee 09:35 - 25/03/2022

Trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ, có những nữ diễn viên đã tạo ra các vai diễn khiến khán giả phải ấn tượng mãi không quên. Chính vì đã trở thành kinh điển nên nhiều khán giả cho rằng đây chính là những hình tượng sẽ khó ai có thể thay thế được. Hãy cùng An điểm lại loạt vai diễn khó thay thế trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ nhé!

Hoa Thiên Cốt – Triệu Lệ Dĩnh

Nhắc đến những vai diễn cổ trang ấn tượng nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Hoa Thiên Cốt được. Năm 2015, vai diễn Hoa Thiên Cốt của Triệu Lệ Dĩnh đã gây sốt màn ảnh nhỏ. 

Gương mặt tròn đáng yêu, đôi mắt long lanh, nụ cười ngây thơ của nàng tiểu Hoa được cho là sinh ra để vào vai Hoa Thiên Cốt. Ngoại hình hợp vai, diễn xuất tốt đã giúp Triệu Lệ Dĩnh thành công đem nhân vật Hoa Thiên Cốt từ trang giấy lên màn ảnh. Đến tận bây giờ, khán giả vẫn cho rằng không ai có thể thay thế Triệu Lệ Dĩnh để vào vai Tiểu Cốt nữa.

>>Xem thêm: Dương Tử trong Dư Sinh sao mà giống mấy cô nàng đang có crush thế?

Bạch Thiển – Dương Mịch

Vai diễn ấn tượng của Dương Mịch rất nhiều, thế nhưng riêng Bạch Thiển lại là vai không ai có thể thay thế được. Ngay cả Lưu Diệc Phi khi vào vai này trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh cũng không thành công bằng. Dương Mịch được xem là nàng Bạch Thiển xé sách bước ra. Bạch Thiển của Dương Mịch không chỉ xinh đẹp, thông minh mà còn đậm chất bà nội thiên hạ khiến ai nhìn thấy cũng phải nể sợ.

Bạch Phượng Cửu – Địch Lệ Nhiệt Ba

Hồ ly Bạch Phượng Cửu có lẽ chính là vai diễn ấn tượng nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba tính đến thời điểm hiện tại. Có đến 2 lần hóa thân thành cửu vĩ hồ nhưng lần nào nàng mỹ nữ Tân Cương cũng khiến dân tình phải mê mẩn với nhan sắc xinh đẹp của mình. Cô nàng đã đem đến cho khán giả một nàng Phượng Cửu xinh đẹp, đáng yêu mà cũng rất chung tình. Cũng giống như Dương Mịch, khán giả cho rằng hiện tại ở Cbiz không ai có thể thay thế Địch Lệ Nhiệt Ba để vào vai Bạch Phượng Cửu được.

Tiểu Phong – Bành Tiểu Nhiễm

Vừa lên sóng, Đông Cung đã gây bão màn ảnh nhỏ, vai diễn Tiểu Phong của Bành Tiểu Nhiễm cũng được khen ngợi hết lời. Vào vai nàng công chúa Tây Lương – Tiểu Phong, Bành Tiểu Nhiễm bao lần khiến khán giả phải xuýt xoa với vẻ đẹp của mình. 

Đặc biệt, những tạo hình tây vực của cô nàng còn đẹp đến mức thoát vòng. Cứ nhắc đến những mỹ nhân váy đỏ đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ, là vai diễn Tiểu Phong của Bành Tiểu Nhiễm lại có tên. Tuy mỹ nhân tây vực của Cbiz không thiếu nhưng An thấy để thay thế Bành Tiểu Nhiễm vào vai Tiểu Phòng thì rất khó.

Mã Nhĩ Thái Nhược Hi – Lưu Thi Thi

Nhờ vai diễn Mã Nhĩ Thái Nhược Hi, Lưu Thi Thi một bước trở thành sao nữ hạng A của Cbiz. Vẻ ngoài xinh đẹp nhẹ nhàng, đôi mắt buồn man mác của nàng tiểu Hoa được cho là sinh ra để đóng Nhược Hi của Bộ Bộ Kinh Tâm. Trong phim, bà xã Ngô Kỳ Long đã lấy đi biết bao nước mắt của khán giả, số phận đáng thương của nàng Nhược Hi đến giờ vẫn khiến nhiều người phải day dứt. Vì đã quá thành công với vai diễn này, nên Lưu Thi Thi được cho là tượng đài Mã Nhĩ Thái Nhược Hi mà không ai thay thế được.

Trần Thiên Thiên – Triệu Lộ Tư

Cách đây không lâu, Triệu Lộ Tư gây bão màn ảnh nhỏ với vai diễn Trần Thiên Thiên. Nàng công chúa hoạt bát, đáng yêu và cực kỳ xinh đẹp này đã khiến khán giả được bao trận cười no bụng. Tạo hình Triệu Lộ Tư mặc váy đỏ khi vào vai Trần Thiên Thiên cũng cực ấn tượng khiến khán giả nhớ mãi không quên. Dù Cbiz có nhiều người đẹp có vẻ ngoài đáng yêu nhưng theo khán giả thì khó ai có thể thay thế Triệu Lộ Tư được.

>>Xem thêm: Hứa Khải lạc quẻ bên Cảnh Điềm, phim của Dương Tử đạt tỷ view

Trên thực tế, An thấy không phải nữ diễn vien nào cũng có được một vai diễn khiến khán giả nhớ mãi không quên. Chính vì quá ấn tượng như vậy nên ngoài họ không ai có thể thay thế để vào những vai diễn này được.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.