x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân cổ trang Cbiz khoe sắc bên hoa

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:50 - 08/07/2022

Trên màn ảnh cổ trang Hoa ngữ, không ít mỹ nhân đình đám đã cho khán giả thấy thế nào là “người đẹp hơn hoa”. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại khoảnh khắc dàn sao nữ Cbiz khoe sắc bên hoa xem sao nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Nhờ có vai diễn trong bộ phim Hoa Thiên Cốt, Triệu Lệ Dĩnh chính thức “bạo hồng”, bước chân vào hàng ngũ lưu lượng của showbiz Hoa ngữ. Cá nhân mình cho rằng, đây là tác phẩm thành công nhất của người đẹp họ Triệu tính tới thời điểm này đó!

Ngẫm lại thì trong Hoa Thiên Cốt, Triệu Lệ Dĩnh có không ít màn đọ sắc bên hoa, khiến hội “nhan khống” được phen mãn nhãn với vẻ đẹp trong trẻo, thanh thuần nè!

Ở các vũ trụ khác như Minh Lan Truyện, Thanh Vân Chí... Triệu Lệ Dĩnh cũng nhiều lần “đu trend” và luôn nhận được sự khen ngợi của đông đảo cư dân mạng. Các bạn có thấy say nắng trước nhan sắc này không nào?

Lưu Diệc Phi

Sở hữu gương mặt xinh đẹp hoàn hảo, khí chất hơn người, Lưu Diệc Phi luôn nằm trong top đầu các bảng xếp hạng nhan sắc của làng giải trí xứ Trung. Có lẽ nhờ vậy nên khi cùng chung khung hình với những đóa hoa tươi thắm, “thần tiên tỷ tỷ” cũng chẳng bao giờ bị tuột sắc mà ngược lại càng thêm phần duyên dáng, yêu kiều, khiến khán giả chẳng thể rời mắt được.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong số những vai diễn cổ trang của Địch Lệ Nhiệt Ba thì mình thấy nàng Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa là “đỉnh chóp” nhất. Mình vẫn nhớ trong phim, có phân cảnh nàng “Thanh Khâu đế cơ” khẽ vịn vào cành đào và nở nụ cười làm sáng bừng cả khung hình nè!

Đàm Tùng Vận

Khi dõi theo bộ phim Chân Hoàn Truyện, mình khá ấn tượng với nhân vật Thuần quý nhân do Đàm Tùng Vận thể hiện. Với vẻ đẹp thanh thuần, trong sáng và nụ cười tươi tắn, nữ diễn viên khiến bao trái tim phải lỡ nhịp. Đặc biệt, những cành đào với gam màu tươi sáng trên tay đã khiến cho Đàm Tùng Vận càng thêm phần cuốn hút, yêu kiều nữa đó!

Mao Hiểu Đồng

Ngay khi vừa xuất hiện trong Chân Hoàn Truyện, “Anh quý nhân” Mao Hiểu Đồng lọt thẳng vào top tìm kiếm trên mạng xã hội với khoảnh khắc khoe sắc bên hoa. Xinh đẹp, thanh lịch, vừa ưu nhã vừa pha chút u sầu, bảo sao người đẹp này lại khiến Tam a ca mê như điếu đổ!

Trần Ngọc Kỳ

Trong số những mỹ nhân cổ trang thế hệ mới của showbiz Hoa ngữ, Trần Ngọc Kỳ là cái tên khiến mình chú ý với vẻ đẹp trong trẻo pha chút nét lạnh lùng. Đặc biệt là khi hóa thân thành cô gái bên hoa mai giữa trời tuyết, nhan sắc của nữ diễn viên Ỷ Thiên Đồ Long Ký lại càng lên hương ngùn ngụt.

Chúc Tự Đan

Mình chú ý tới Chúc Tự Đan từ bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa và có phần say nắng trước gương mặt xinh xắn, đôi mắt to linh động của “gà cưng” Dương Mịch. Trên màn ảnh cổ trang, Chúc Tự Đan cũng thử “đu trend” đọ sắc bên hoa và khiến dân tình phải “mắt tròn mắt dẹt” với khoảnh khắc đẹp xuất thần thế này đây!

Vương Diễm

Chẳng hề quá lời khi nói “Tình cách cách” Vương Diễm là “bạch nguyệt quang” trong lòng biết bao khán giả một thời, khiến các đấng mày râu phải thương nhớ ngày đêm. Nhìn vào chiếc visual chất lượng thế này, bạn có công nhận là Vương Diễm còn đẹp hơn cả hoa không nào?

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc với cảnh múa

Lâm Phương Bình

Nói tới Lâm Phương Bình, mình thường nghĩ ngay tới vai diễn Dương quý phi kinh điển do cô thể hiện. Phải nói rằng nữ diễn viên họ Lâm quá phù hợp với nhân vật đặc biệt này, lột tả hoàn hảo đại mỹ nhân có vẻ đẹp “tu hoa” (khiến hoa phải xấu hổ) trong lịch sử, khiến bao trái tim phải lỡ nhịp đó nè!

Trần Hiểu Húc

Khi xem Hồng Lâu Mộng, mình vô cùng ấn tượng với phân cảnh nàng “Lâm Đại Ngọc” Trần Hiểu Húc khóc thương cho những đóa hoa điêu tàn và chôn hoa. Đây là một trong những thước phim kinh điển, đẹp nhưng lại buồn đến tái tê của màn ảnh Hoa ngữ đó!

Thư Sướng

Thư Sướng là một trong những mỹ nhân mà mình vô cùng yêu thích trong showbiz Hoa ngữ, vừa xinh đẹp lại còn diễn giỏi nữa. Chinh chiến nhiều năm trong nghề, nữ diễn viên Chuyện Nàng Tinh Vệ Lấp Biển có không ít khoảnh khắc đọ sắc bên hoa cực ấn tượng, làm mình mê quá là mê.

Giả Tịnh Văn

Giả Tịnh Văn chắc chắn cũng là đối thủ nặng ký trong danh sách này. Khi đứng bên những đóa cúc vàng thanh lịch, mỹ nhân Chí Tôn Hồng Nhan càng thêm phần xinh đẹp, tao nhã, dịu dàng, đúng chuẩn tiểu thư khuê các đó!

Viên Khiết Doanh

Trong bộ phim Long Nhân Truyền Thuyết, Viên Khiết Doanh khiến mình phải “rớt liêm sỉ” với khoảnh khắc đẹp đến quên sầu khi ngửi hoa. Có thể thấy được, dù là “nữ thần tóc ngắn đẹp nhất” xứ Cảng nhưng chị vẫn “cân kèo” được mọi kiểu tóc dài trên màn ảnh cổ trang và dễ dàng hớp hồn khán giả đấy nha!

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn sao bị thương khi đóng phim, đến nay chưa lành hẳn

Trong số những mỹ nhân nói trên, Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Diệc Phi là hai cái tên top đầu trong lòng mình. Còn bạn thì mê ai nhất nào? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hoa Thiên Cốt? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.