x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vu Chính dành những lời "có cánh" khi nói về Triệu Lệ Dĩnh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 14:50 - 08/07/2022

Chẳng hề quá lời khi nói Vu Chính là quý nhân trong cuộc đời của Triệu Lệ Dĩnh, giúp “nữ hoàng rating” Cbiz thoát kiếp “làm nền” và được công chúng biết đến. Vị biên kịch này còn không ít lần dành những lời “có cánh” khi nói về Triệu Lệ Dĩnh nữa. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem sao nhé!

Triệu Lệ Dĩnh thuở còn “non và xanh” đã được lọt vào “mắt xanh" của Vu Chính.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì lúc trước, khi Triệu Lệ Dĩnh mới “chân ướt chân ráo” bước vào showbiz, Vu Chính đã có thiện cảm với cô ngay từ lần đầu gặp gỡ và khen ngợi: “Cô gái này thật xinh đẹp”. Thậm chí, khi còn chưa thành lập phòng làm việc riêng, biên kịch Cung Tỏa Tâm Ngọc đã ngỏ ý muốn ký hợp đồng với Triệu Lệ Dĩnh rồi! Tuy nhiên, khi ấy, nàng tiểu hoa 8X có người quản lý nên đành từ chối lời mời của Vu Chính.

Đến năm 2011, Vu Chính và Triệu Lệ Dĩnh một lần nữa gặp mặt khi nữ diễn viên này vừa hoàn thành bộ phim Tân Hoàn Châu Cách Cách. Lúc ấy, “biên kịch vàng” của showbiz Hoa ngữ đã khẳng định tài năng của Triệu Lệ Dĩnh: “Với thực lực của em bây giờ thì có thể diễn vai nữ chính được rồi” và ngỏ ý muốn hợp tác.

Triệu Lệ Dĩnh trong Cung Tỏa Châu Liêm.

Vu Chính cũng đề nghị Triệu Lệ Dĩnh làm cameo trong một số bộ phim do anh sản xuất trước, sau đó mới chính thức bắt tay trên màn ảnh. Dĩ nhiên, với một sao nữ chưa quá nổi danh như Triệu Lệ Dĩnh lúc bấy giờ thì đây quả thực là một lời mời hấp dẫn rồi! Cô chẳng hề từ chối bất cứ cơ hội nào, nỗ lực hết sức để lột tả các nhân vật dù là nhỏ nhất, chẳng hề ngại khó, ngại khổ.

Hài lòng trước sự thể hiện của Triệu Lệ Dĩnh, Vu Chính dành nhiều lời khen ngợi cho người đẹp này và “chốt đơn” cô vai nữ chính trong Lục Trinh Truyền Kỳ. Theo mình hóng được thì đây là tác phẩm đầu tiên mà Triệu Lệ Dĩnh được đóng vai chính trên màn ảnh Hoa ngữ đó! Cũng nhờ bộ phim này, nữ diễn viên họ Triệu vụt sáng chỉ sau 1 đêm, được khán giả biết đến và yêu thích.

Đang trên bước đà phát triển, Triệu Lệ Dĩnh nhận được nhiều kịch bản hấp dẫn, từng bước đi lên và trở thành “nữ hoàng rating” đình đám như ngày nay. Để có được thành tựu như bây giờ, mình cảm thấy Triệu Lệ Dĩnh thực sự cần phải cảm ơn Vu Chính thật nhiều đó nha!

>>> Xem thêm: So sánh Lăng Ba Vi Bộ trong các phiên bản Thiên Long Bát Bộ

Chẳng hiểu cái duyên, cái số thế nào, sau khi nổi tiếng, Triệu Lệ Dĩnh chưa hề quay lại hợp tác với Vu Chính thêm lần nào nữa. Vậy nhưng đừng hiểu lầm là giữa họ có mâu thuẫn gì nhé, bởi lẽ, biên kịch lắm tài nhiều tật của showbiz Hoa ngữ đã nhiều lần công khai bày tỏ sự yêu mến với Triệu Lệ Dĩnh.

Mình nhớ, có lần khi được hỏi: “Anh thích nữ diễn viên nào nhất?”, Vu Chính thẳng thắn tuyên bố: “Tôi thực sự rất thích Triệu Lệ Dĩnh”. Không chỉ vậy, biên kịch Cung Tỏa Tâm Ngọc còn thổ lộ rằng: “Gặp được Triệu Lệ Dĩnh là may mắn của tôi. Rất khó mà tìm được ai có thể sánh ngang cô ấy”.

Mà cũng đúng thật, những năm qua, Triệu Lệ Dĩnh đã tiến bước rất nhanh trong showbiz Hoa ngữ, có nhiều bộ phim thành tích khủng, được khán giả đánh giá cao. Đây là điều mà không phải ai cũng làm được đâu nhé!

Giờ đây, nữ diễn viên đang trên con đường chuyển hình, hóa thân thành thôn nữ Hà Hạnh Phúc trong bộ phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia do đạo diễn Trịnh Hiểu Long “cầm trịch”. Mà các bạn biết rồi đó, việc chuyển hình nói thì dễ nhưng làm thì không dễ tẹo nào đâu nha, bởi lẽ, sơ sẩy một chút thôi thì sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng không hề nhỏ rồi!

Dù vậy, mình cho rằng đây là một sự lựa chọn đúng đắn và dũng cảm của Triệu Lệ Dĩnh. Bởi lẽ, chị đẹp này đã ở tuổi 35 rồi, đâu thể cứ “cố đấm ăn xôi”, hóa thân thành thiếu nữ trong phim ngôn tình được nữa. Nếu sẵn sàng đối mặt với rủi ro để đột phá diễn xuất thì con đường phát triển sau này của Triệu Lệ Dĩnh sẽ rộng mở hơn rất nhiều. Về điểm này thì đúng như Vu Chính từng nói: “Triệu Lệ Dĩnh biết rõ cô ấy muốn gì. Đây là một điều rất tốt”.

>>> Xem thêm: Mộng Hoa Lục và 9 phim cổ trang có điểm Douban cao nhất 10 năm gần đây

Hiện tại, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đang nhận được nhiều phản hồi tốt từ khán giả. Mình hi vọng bộ phim này sẽ gặt hái thành công và tạo bước đà tốt cho “nữ hoàng rating” Cbiz trong mảng phim chính kịch nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới Triệu Lệ Dĩnh và các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.