x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ tẽn tò vì tóc giả "phản chủ"

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:50 - 09/07/2022

Trong thời đại hiện nay, rụng tóc là vấn đề khiến nhiều người phải đau đầu. Dĩ nhiên, dàn sao Hoa ngữ cũng thế, nhất là khi họ luôn phải đối mặt với áp lực công việc, thức khuya dậy sớm, giảm cân... Khi không thể chống lại quy luật này thì tóc giả trở thành biện pháp cứu cánh hữu hiệu nhất. Tuy nhiên, việc gì cũng có this và that, khi đội tóc giả, không ít lần sao Hoa ngữ phải chịu cảnh "xí hổ" vì bị "phản chủ".

Huỳnh Hiểu Minh

Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Huỳnh Hiểu Minh luôn cố gắng giữ gìn hình tượng chỉn chu bằng trang phục thời thượng, dáng người săn chắc hay mái tóc đen dày trẻ trung. Tuy nhiên, khi tham gia show truyền hình, anh chàng lại bị cameraman "phốt" bằng cách quay phần gáy với lượng tóc lưa thưa, trái ngược với mái xanh rì ở phía trên. Lúc này, mình và nhiều bạn mới vỡ lẽ, hóa ra "Minh giáo chủ" đã dùng tóc giả để nâng cấp bản thân.

Nếu đặt những hình ngày xưa của Huỳnh Hiểu Minh với bây giờ, bạn sẽ thấy tóc giả đã giúp chàng tài tử thăng hạng khá nhiều, vừa trẻ trung lại vừa phong độ.

>>> Xem thêm: Viên Khiết Doanh: "Nữ thần tóc ngắn đẹp nhất" tình sử rối rắm, tuổi 52 lại lẻ bóng

Hà Cảnh

Tương tự còn có nam MC Hà Cảnh. Trước đây, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, anh luôn khiến mọi người phải xuýt xoa ghen tỵ vì ngoại hình trẻ hơn tuổi thật cùng tóc vừa đen vừa dày. Tuy nhiên, khi tham gia show thực tế Hướng Tới Cuộc Sống, Hà Cảnh lại khiến mình và nhiều bạn bất ngờ khi biết hóa ra mái tóc đáng ghen tỵ ấy là sản phẩm nhân tạo.

Chẳng những thế, trong một show truyền hình khác, Hà Cảnh còn khiến khách mời há hốc miệng khi chia sẻ những típ mang tóc giả cực kỳ hữu hiệu. Nghe thôi cũng biết anh là dân trong nghề rồi.

Bành Dục Sướng

Một thành viên khác của Hướng Tới Cuộc Sống - Bành Dục Sướng cũng rơi vào tình huống dở khóc dở cười trong show. Không biết còn ai nhớ khoảnh khắc từng gây bão mạng một thời này không nhỉ? Tóc giả rơi ra lại kết hợp với biểu cảm thẹn thùng của Bành Dục Sướng đấy. Đã thế, nhiều người hâm mộ còn an ủi Bành Dục Sướng thế này: "May mắn cậu nổi nhờ tài năng chứ không phải ngoại hình".

Triệu Lệ Dĩnh

Sau khi trải qua quá trình bầu bì và sinh nở vất vả, Triệu Lệ Dĩnh cũng phải đối mặt với nhiều vấn đề như dung mạo tiều tụy hay tóc rụng nhiều. Để giữ gìn hình tượng minh tinh, cô đành phải đeo tóc giả khi tham gia một sự kiện livestream. Đáng tiếc là sự khác biệt giữa 2 màu tóc đã "bán đứng" Triệu Lệ Dĩnh, khiến cô thành mục tiêu bàn tán của cư dân mạng.

Hay trong show Nhà Hàng Trung Hoa, nhiều cư dân mạng tinh mắt cũng đặt dấu chấm hỏi về việc Triệu Lệ Dĩnh mang hàng "pha ke" khi bím tóc của cô to bất thường, màu sắc cũng không tương đồng.

AngelaBaby

Là nữ minh tinh theo trường phái "bình bông", dĩ nhiên AngelaBaby cũng phải coi trọng hình tượng và dung mạo của bản thân mình. Và tóc giả cũng là một cách để người đẹp Vân Trung Ca luôn giữ được dáng vẻ lung linh, hoàn mỹ nhất. Dẫu biết là vậy, nhưng khi AngelaBaby tháo bộ tóc giả, không chỉ mình đâu mà nhiều khán giả cũng bất ngờ đó. Mình cứ có cảm giác như thể tóc của AngelaBaby chỉ còn một nửa mà thôi.

Hình Phi

Trong một sự kiện thảm đỏ được tổ chức vào năm 2020, Hình Phi từng khiến cộng đồng mạng xôn xao với khoảnh khắc chạy theo phụ kiện làm đẹp của mình. Chẳng biết vì lý do gì mà khi đang nhiệt tình tạo dáng, tóc giả của người đẹp Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta bỗng nhiên rơi ra khiến cô phải hốt hoảng chụp lại.

Hàn Mỹ Quyên

Anh chàng Hàn Mỹ Quyên của show Sáng Tạo Doanh 4 cũng từng khiến mọi người nhớ mãi không quên với khoảnh khắc livestream có 1 không 2. Đó là lúc chàng ca sĩ đa tài này đang cúi đầu để uống cà phê thì bộ tóc giả bỗng nhiên rơi xuống. Không chỉ khán giả đang xem livestream đâu mà bạn cộng tác của anh là Mạnh Giai cũng không thể nhịn được mà cười phá lên.

Nhiễm Cao Minh

Nam nghệ sĩ trẻ Nhiễm Cao Minh cũng có một khoảnh khắc "hot thoát vòng" là tóc giả bung ra rồi xòe rộng tựa đuôi công. Có lẽ anh chàng này chẳng bao giờ đoán được chỉ vì một phút phấn khích mà mình lại khiến mọi người xung quanh cười đến rớt ghế. Dù Nhiễm Cao Minh đã năn nỉ đạo diễn chương trình: "Có thể cắt đoạn này được không?" nhưng đáng tiếc là chẳng ai chịu thỏa hiệp.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz "tu sửa" do số phận đưa đẩy: Lý Y Hiểu khổ vì Diệp Tuyền, Hồ Ca được gọi tên

Đội tóc giả thì đẹp đấy, nhưng lúc bị "phản chủ" thì lại "ố dề" vô cùng. Thế nên Khứ Linh hy vọng stylist khi chọn tóc giả cho các nghệ sĩ thì nhớ mua hàng chất lượng, không chỉ dính thật chắc mà còn phải phù hợp với họ nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích Triệu Lệ Dĩnh và các ngôi sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".