x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Xếp hạng diễn xuất dàn mỹ nhân 85: Triệu Lệ Dĩnh trên cơ Dương Mịch

Carole 14:00 - 09/07/2022

Dàn mỹ nhân 85 từng có một thời gian thống trị màn ảnh Hoa ngữ, họ thật sự rất nổi tiếng đấy. Nhưng nếu xét về sự nghiệp và đặc biệt là diễn xuất thì các bạn cảm thấy trong số những mỹ nhân 85 hiện nay thì ai mới là người xứng đáng đứng đầu?

8. Angelababy

Trong dàn mỹ nhân 85 thì Angelababy là người có diễn xuất kém nhất. Bạn nào đã xem Vân Trung Ca, Cô Phương Bất Tự Thưởng hay Thời Đại Lập Nghiệp thì sẽ biết diễn xuất của Angelababy kém đến chừng nào. Dù hay bị khán giả ca thán về diễn xuất nhưng từng có một thời gian, Angelababy tin rằng bản thân thật sự có năng lực, xứng đáng nhận được giải thưởng và được trả mức thù lao cao.

7. Lưu Thi Thi

Nhược điểm lớn nhất của Lưu Thi Thi chính là đôi mắt vô hồn và không có khả năng điều chỉnh biểu cảm trên gương mặt. Cho nên, Lưu Thi Thi khi đóng những vai mỹ nhân dịu dàng yểu điệu trong phim cổ trang thì loạt điểm yếu này sẽ không bị lộ ra rõ ràng. Nhưng khi đóng những vai diễn cá tính và trưởng thành hơn thì cô khó mà đảm đương nổi, như trong Tôi Thân Yêu Lưu Kim Tuế Nguyệt ấy.

6. Dương Mịch

Xét một cách công bằng thì Carole thấy Dương Mịch diễn không quá tệ, đợt đóng Thần Điêu Đại HiệpVương Chiêu Quân trông tự nhiên lắm. Có lẽ về sau do đóng quá nhiều phim thần tượng nên diễn xuất của Dương Mịch không còn được như trước nữa, thậm chí cô ấy còn bị phụ thuộc nhiều vào bạn diễn. Bạn diễn có năng lực thì cô ấy sẽ diễn tốt, bạn diễn mà kém thì cô ấy cũng chẳng ổn được.

5. Lưu Diệc Phi

Khi chưa rèn luyện được bao nhiêu về diễn xuất thì Lưu Diệc Phi đã vội vàng chuyển hướng sang đóng điện ảnh rồi. Thế là các bạn cũng thấy đấy, bao năm liền Lưu Diệc Phi vẫn luôn mang trên mình cái danh “bình hoa di động”. Nhưng khi quay về đóng truyền hình thì diễn xuất của Lưu Diệc Phi lại ổn hơn hẳn chứ không “cay mắt” như trước nữa, bạn nào xem Mộng Hoa Lục thì sẽ thấy điều này.

4. Triệu Lệ Dĩnh

Diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh thật ra cũng không quá tốt nhưng điều đáng khen là cô ấy luôn cố gắng nỗ lực để chuyển hình và tìm kiếm những vai diễn gai góc hơn. Như trong bộ phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia hiện đang lên sóng ấy, mình thấy khán giả dành cho Triệu Lệ Dĩnh rất nhiều lời khen từ diễn xuất cho đến đài từ. Mình nghĩ cô ấy cứ nỗ lực hết sức, diễn xuất sẽ càng ngày càng tốt hơn thôi. 

3. Nghê Ni

Ngay từ những bộ phim đầu tiên thì Nghê Ni đã nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất rồi, chỉ là cô ấy không may mắn đại bạo như các đồng nghiệp khác thôi. Hơn nữa, dù là đóng truyền hình hay điện ảnh thì Nghê Ni cũng không bao giờ khiến cho khán giả thất vọng khi cô luôn hoàn thành tốt vai diễn của mình. Carole cũng đang rất mong chờ vào những dự án tiếp theo của Nghê Ni đây.

2. Đồng Dao

Mặc dù Đồng Dao bị mỉa mai vì trở thành Thị hậu Kim Ưng và Bạch Ngọc Lan nhưng Carole thấy cô ấy thật sự biết diễn đấy, điều này chúng ta không thể phủ nhận được. Từ Như Ý Truyện, Đại Giang Đại Hà cho đến 30 Chưa Phải Là Hết, Đồng Dao đều nhận được rất nhiều lời khen về diễn xuất. Nếu so sánh với những mỹ nhân 85 khác thì diễn xuất của Đồng Dao xứng đáng đứng trong top.

1. Mã Tư Thuần

Khi đóng bộ phim Tai Trái vào năm 2015, Mã Tư Thuần đã nhận được sự chú ý của khán giả. Sau đó, bộ phim Thất Nguyệt Và An Sinh cũng đã giúp cô ấy trở thành Ảnh hậu Kim Mã, tuy nhiên giải thưởng này có hơi tranh cãi. Dù vậy, Mã Tư Thuần vẫn luôn cố gắng khẳng định bản thân thông qua nhiều vai diễn ấn tượng, chỉ tiếc rằng sau khi hẹn hò, tâm sự nghiệp của cô ấy không còn mạnh nữa rồi.

So với nhiều diễn viên trong showbiz Hoa ngữ hiện nay thì Carole thấy năng lực của Mã Tư Thuần và Đồng Dao không phải là xuất sắc nhất. Nhưng nhiều mỹ nhân 85 khác lại gây quá nhiều tranh cãi về diễn xuất, cho nên Mã Tư Thuần và Đồng Dao có năng lực cùng giải thưởng, có thể đứng đầu là hoàn toàn xứng đáng.

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân 85 của Cbiz giờ đã thay đổi thế nào?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.