x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao từng được thương hiệu săn đón, nay hắt hủi

An Lee 08:50 - 18/06/2022

Trong giới giải trí Hoa ngữ, An thấy địa vị và danh tiếng có ảnh hưởng rất lớn đến các hợp đồng đại diện. Có không ít trường hợp các ngôi sao trước thì được săn đón nhiệt tình sau thì lại bị các thương hiệu hắt hủi không thương tiếc. Hãy cùng An điểm danh những mỹ nhân từng từ con cưng trở thành con ghẻ nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những đỉnh lưu lượng của tiếng nhất của Cbiz. Không chỉ có thành tích ấn tượng mà cô nàng còn sở hữu lượng fan cực đông. Chính vì vậy, rất nhiều thương hiệu lớn đều muốn kéo Triệu Lệ Dĩnh về làm người đại diện nhằm thu hút khách hàng. Dior chính là một trong những thương hiệu xa xỉ từng hết lòng muốn kết giao với Triệu Lệ Dĩnh.

Trước đây, Triệu Lệ Dĩnh từng là người đại diện nhiều dòng sản phẩm của thương hiệu này. Tuy nhiên thời gian gần đây, An thấy cả 2 bên dường như chẳng còn chút quan hệ nào cả. Triệu Lệ Dĩnh không còn diện trang phục của Dior mà thương hiệu này cũng chẳng còn nhắc đến nàng tiểu Hoa trong các sự kiện hay chiến dịch truyền thông nữa. Nhiều cư dân mạng cho rằng vì hình tượng Triệu Lệ Dĩnh không hợp với sản phẩm nên 2 bên đã âm thầm chấm dứt hợp đồng.

>>Xem thêm: Nhiệt Ba mảnh mai đáng báo động, Gia Luân quyết đi kiện bảo vệ bà xã?

AngelaBaby

Trong số các đại diện của Dior ở Trung Quốc thì AngelaBaby chính là người được thương hiệu này ưu ái nhất. Không chỉ hết lòng nâng đỡ lên tạp chí, diện trang phục mới nhất… mà Dior còn luôn giữ AngelaBaby ở vị trí trung tâm trong các sự kiện của mình. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thần thái cuốn hút, nàng tiểu Hoa được cho là rất hợp với phong cách của thương hiệu này.

Nhưng đó chỉ là chuyện khi mà AngelaBaby vẫn còn là bà xã Huỳnh Hiểu Minh thôi nhé! Ở thời điểm hiện tại, An thấy có vẻ như mối quan hệ của Dior và cô nàng đã không còn mặn mà như trước. AngelaBaby ít mặc trang phục và cũng ít tham gia các sự kiện của thương hiệu này hơn hẳn. Việc ly hôn đã khiến cho tài nguyên của cô nàng sụt giảm không ít.

Cảnh Điềm

Gần đây nhất, An nghĩ chắc chắn phải kể đến trường hợp của Cảnh Điềm. Tuy không thuộc hàng đỉnh lưu lượng trong Cbiz, thế nhưng danh tiếng của cô nàng luôn rất tốt. Lại thêm danh “mỹ nữ Bắc Kinh” đã giúp Cảnh Điềm được lòng rất nhiều thương hiệu lớn. Cô đã trở thành người đại diện cho rất nhiều nhãn hàng xa xỉ phẩm.

Tuy nhiên cách đây không lâu, Cảnh Điềm bỗng bị “điểm danh” vì quảng cáo cho một nhãn hàng kém chất lượng từ 3 năm trước. Không chỉ bị phạt tiền mà danh tiếng cô nàng cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Hậu quả kéo theo là rất nhiều thương hiệu lần lượt hủy “kết bạn” với nàng mỹ nữ Bắc Kinh. Đang từ con cưng được nâng đỡ, Cảnh Điềm bỗng chốc trở thành con ghẻ ai cũng xa lánh. Điển hình nhất là nhãn hàng đình đám có AngelaBaby và Lệ Dĩnh làm đại diện kể trên, đã ẩn hoặc xóa bài đăng liên quan đến Cảnh Điềm nhanh như cơn gió.

Phạm Băng Băng

Trước Cảnh Điềm, Phạm Băng Băng cũng từng từ con cưng hóa con ghẻ chỉ trong “một nốt nhạc”. Sau khi vướng vào bê bối trốn thuế, sự nghiệp và danh tiếng của nữ hoàng họ Phạm tụt dốc không phanh. Các thương hiệu từ lớn đến nhỏ đều lần lượt hủy hợp tác khiến Phạm Băng Băng lao đao trong suốt một thời gian dài.

Còn nhớ trước khi trở thành “tội đồ”, Phạm Gia từng là gương mặt được các thương hiệu lớn săn đón. Không những vậy, mức cát xê của cô còn luôn rất cao khiến bao người phải ghen tị. Hiện tại, Phạm Băng Băng đang tìm cách trở lại giới giải trí, tuy nhiên nhiều người cho rằng nữ hoàng họ Phạm sẽ không thể lấy lại được địa vị như xưa. Bù lại, Phạm Băng Băng lại có thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình đang kinh doanh rất tốt.

>>Xem thêm: Cbiz hôm nay: Mộng Hoa Lục liên tục "có biến"; Tiên Kiếm 4 đóng máy

Trong 4 mỹ nhân trên, ai cũng có lý do để từ con cưng thương hiệu trở thành đứa con ghẻ bị hắt hủi, lãng quên. Theo An thấy, Triệu Lệ Dĩnh là sao nữ duy nhất địa vị ngày càng tăng cao nhưng lại không được lòng các nhãn hàng, có lẽ vì sức mang hàng của cô không tốt, cũng có thể vì Lệ Dĩnh chưa tìm được thương hiệu phù hợp để ký hợp đồng. Nhưng dù sao An cũng mong là cả 4 tiểu hoa này tương lai sẽ có thật nhiều đại ngôn mới nhé!

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Phạm Băng Băng , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tư Đằng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.