x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

AngelaBaby, Lệ Dĩnh bị hai cô này thay thế thành con cưng nhãn hàng

An Lee 07:00 - 14/06/2022

Triệu Lệ Dĩnh và AngelaBaby từng là hai trong số những đại diện của thương hiệu thời trang đình đám Dior. Còn nhớ khoảng vài năm trước, cả hai đều được hãng này o bế hết mực, thậm chí là thường xuyên đến dự các sự kiện thời trang. Thế nhưng trong những năm gần đây, sự lên ngôi của dàn tiểu hoa 90-95 đã khiến hai mỹ nhân này dần mất giá.

>> Xem thêm: Hoa Thiên Cốt: Tượng đài tiên hiệp khó bộ phim nào vượt qua 

Đối với Triệu Lệ Dĩnh, khoảng thời gian làm đại diện cho thương hiệu này cũng lắm chông gai. Cô từng bị chê trách về khả năng tiếng Anh, về việc diện đồ hiệu trông như đồ chợ và bị netizen chê là không phù hợp với nhãn hàng cao cấp. Dù vậy, khoảng thời gian Triệu Lệ Dĩnh làm đại diện, thương hiệu này vẫn có những đối đãi không tồi dành cho nữ diễn viên.

AngelaBaby cũng là đại diện của hãng thời trang đình đám nước Pháp. Nhan sắc xinh đẹp, hiện đại của cô thường được khen hết lời mỗi khi diện đồ của hãng. Tại các sự kiện, AngelaBaby cũng được quan tâm hết mực, đãi ngộ cũng ở mức rất tốt.

Nhìn chung, khi làm đại diện, cả AngelaBaby và Triệu Lệ Dĩnh đều được quan tâm. Thế nhưng trong khoảng năm nay, cả hai nàng tiểu hoa 85 đều dần bị thất sủng.

Với Triệu Lệ Dĩnh, nhiều đồn đoán đưa ra cho biết phía thương hiệu đã chấm dứt hợp đồng với cô, bằng chứng là ở bộ ảnh gần nhất, sao nữ Minh Lan Truyện đã sử dụng trang sức, phụ kiện của Gucci. Tuy nhiên, cả phía Triệu Lệ Dĩnh và thương hiệu đều không hề lên tiếng, nên nhiều người vẫn nghi ngờ liệu do hết hợp đồng hay do phía nhãn hàng đã không còn muốn hợp tác tiếp với Triệu Lệ Dĩnh.

Trong khi đó, AngelaBaby dạo gần đây cũng bắt đầu rơi vào tình cảnh giống Triệu Lệ Dĩnh. Cụ thể, blogger gần nhất cho biết, AngelaBaby giờ sắp hết hạn hợp đồng với Dior, địa vị của nữ diễn viên giờ rớt giá không ít nên phía nhãn hàng liền không quan tâm đến cô. Như vậy, khả năng gia hạn hợp đồng của AngelaBaby cũng là rất thấp.

Bên cạnh đó, Cảnh Điềm cũng là mỹ nhân không còn được lòng thương hiệu này, do đợt lùm xùm quảng cáo sai sự thật gần đây. Vừa mới có tin tức, phía nhãn hàng đã nhanh chóng ẩn hết bài đăng liên quan đến nữ diễn viên, làm bao người phải bất ngờ. 

Thay vì quan tâm và ký với tiểu hoa 85 như AngelaBaby hay Triệu Lệ Dĩnh, Dior giờ có vẻ yêu thương dàn mỹ nhân 9x hơn như Viên Băng Nghiên hay Nhậm Mẫn. Gần nhất, nữ chính Ngọc Cốt Dao đã có bộ ảnh chụp cho nhãn hàng này, thu về không ít lời khen nhờ thần thái, khí chất cực tốt.

Với Viên Băng Nghiên, cô nàng cũng bị chê phèn giống Triệu Lệ Dĩnh. Ở những bộ ảnh chụp cho nhãn hàng này, nữ diễn viên đều không nhận được lời bình luận tích cực. Dù vậy, Viên Băng Nghiên giờ vẫn là người được thương hiệu ưu ái, lựa chọn mời đến các sự kiện.

Ngoài Nhậm Mẫn, Viên Băng Nghiên, Dior còn có khá nhiều đại diện khác ở Trung Quốc. Thế nhưng, theo An thấy được o bế nhất vẫn là sao Hàn, đặc biệt là thành viên của BLACKPINK Jisoo. Với những đãi ngộ mà thương hiệu này dành cho Jisoo, thì cả dàn đại diện, đại sứ, bạn thân của nhãn hàng ở Cbiz cộng lại đều không thể bằng.

>> Xem thêm: Cảnh Điềm comeback hậu lùm xùm, Dương Tử tình tứ bên nam phụ 

Nghĩ thoáng hơn một chút thì có thể cả AngelaBaby và Triệu Lệ Dĩnh đều đã hết hợp đồng nên không ký tiếp. Họ hợp tác và ra đi trong vui vẻ. Thế nhưng, An thấy netizen có vẻ vẫn chuộng thuyết âm mưu từ các blogger hơn. Bởi như thế thì mới có cái để bàn luận chứ?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Triệu Lệ Dĩnh, Cảnh Điềm, Viên Băng Nghiên, Nhậm Mẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.