x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và những mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào nhất

Carole 18:35 - 22/06/2022

Mỗi mỹ nhân trong showbiz Hoa ngữ đều mang đến một vẻ đẹp khác nhau, có người cá tính quyến rũ nhưng cũng có không ít người khác lại mang đến vẻ ngọt ngào khiến ai nhìn vào cũng bị mê hoặc. Vậy bạn biết những mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào nhất trong Cbiz gồm những ai không?

1. Triệu Lệ Dĩnh

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh cùng đôi mắt to tròn, ngay từ lần đầu nhìn thấy Triệu Lệ Dĩnh thì Carole đã cảm thấy cô ấy rất đáng yêu, ngọt ngào rồi. Ngoài ra, gương mặt của Triệu Lệ Dĩnh cũng khiến cô ấy trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật nên chẳng ai nghĩ cô ấy đã U40 và có một cậu con trai rồi đâu. 

Sau khi sinh con thì vẻ đẹp của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng mặn mà và cuốn hút hơn, mang đến sự thành thục chứ không còn kiểu trẻ thơ như ngày trước. Nhưng dù có thay đổi thế nào thì Triệu Lệ Dĩnh vẫn rất xinh đẹp và ngọt ngào, nhất là khi cười lên ấy.

2. Đường Yên

Trong sự nghiệp của mình, Đường Yên đóng rất nhiều vai ngốc bạch ngọt, tuy diễn xuất không được đánh giá cao nhưng cô ấy lại vô cùng hợp vai vì sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào. Đặc biệt là khi cười, Đường Yên càng khiến cho người đối diện cảm thấy tràn đầy sự ngọt ngào và để lại một ấn tượng khó phai. 

Đây chính là lý do khiến La Tấn được khen là “số hưởng” khi rước được Đường Yên về dinh. Khác với Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên ở tuổi 40 vẫn giữ được sự ngọt ngào như trước đây, cộng thêm gương mặt lúc nào cũng rất hạnh phúc vì hôn nhân viên mãn. 

3. Cảnh Điềm

Trong tên của Cảnh Điềm có chữ Điềm thì cũng đủ thấy cô ấy ngọt ngào như thế nào rồi đấy. Nét đẹp của Cảnh Điềm không chỉ mỗi ngọt ngào thôi đâu, cô ấy sở hữu gương mặt với những đường nét khá sắc sảo, nhìn vào là thấy toát lên sự sang chảnh rồi. 

Bạn nào đã xem Tư Đằng thì sẽ thấy Cảnh Điềm đúng chuẩn “đỉnh của chóp” và thần thái ngút ngàn trong những bộ sườn xám kiểu cách. Vẻ đẹp yêu kiều vừa ngọt ngào vừa quyến rũ này của Cảnh Điềm khiến cô được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh”, “đóa hoa phú quý nơi nhân gian”. 

4. Triệu Lộ Tư

Sở dĩ Triệu Lộ Tư được gọi là “tiểu Triệu Lệ Dĩnh” một phần cũng là vì cô ấy cũng có gương mặt tròn và đáng yêu giống đàn chị ấy. Thật ra thì nhan sắc của Triệu Lộ Tư trong showbiz Hoa ngữ không thể xếp vào hàng mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành được nhưng sự ngọt ngào ấy lại trở thành điểm nhấn khiến cô ấy trở nên đặc biệt hơn bất cứ ai. Carole thấy khoảng thời gian trước, Triệu Lộ Tư luôn cố gắng để khiến bản thân thêm cá tính hơn nhưng suy đi tính lại, kiểu nhẹ nhàng và ngọt ngào mới hợp với cô ấy hơn cả.

5. Đường Nghệ Hân

Đường Nghệ Hân từng đóng mấy vai phản diện khiến người ta không ưa nổi nhưng ngoài đời, chẳng ai có thể cưỡng lại được vẻ đẹp ngọt ngào trong sáng cùng chiếc má lúm xinh xinh của cô nàng. Nụ cười tỏa nắng của Đường Nghệ Hân khiến những người từng nhìn thấy đều có cảm giác “ngọt lịm tim” luôn, chắc chính Trương Nhược Quân cũng bị nụ cười này mê hoặc. Cũng giống như Đường Yên, Đường Nghệ Hân hiện tại đã ngoài 30 và là mẹ một con nhưng lúc nào trông cô cũng rất ngọt ngào luôn ấy.

Carole thấy những mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào thường sẽ mang đến một cảm giác rất gần gũi chứ không phải kiểu xa cách khó gần đâu. Điều này khiến những mỹ nhân trên được công chúng rất yêu thích, càng nhìn lại càng thấy họ đẹp xuất sắc.

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh - Địch Lệ Nhiệt Ba và đam mê tô son tràn viền

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.