x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Vết thương khiến fan xót ruột gan: Nguyên Thuần thảm nhưng lại đẹp

Tiểu Thang Viên 07:00 - 01/04/2022

Những năm gần đây, có rất nhiều tiểu hoa vừa có nhan sắc vừa có thực lực trở nên nổi tiếng và đều có một vài vai diễn xuất sắc. Ngoại trừ những tạo hình đáng yêu ngọt ngào thì mình còn rất ấn tượng với những tạo hình vết thương trên mặt của các nàng, ai cũng đẹp đến mức rung động lòng người!

1. Triệu Lệ Dĩnh

Từ trước đến nay nàng "vợ cũ Phùng Thiệu Phong” vẫn luôn đi theo con đường thực lực, cô được đánh giá là vừa kính nghiệp vừa có diễn xuất tốt, đặc biệt là khi diễn những cảnh bi thương. Trong bộ phim Thanh Vân Chí hay Sở Kiều Truyện, những vai diễn mà nàng tiểu hoa đóng đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả, khắp gương mặt cô đều là “siro đỏ”, dáng vẻ đau lòng rơi lệ đó thật sự rất đẹp, để lại cho mình ấn tượng cực kỳ sâu sắc.

Ngoài ra trong một tấm ảnh, nữ diễn viên mặc một bộ y phục màu trắng, khắp người đều màu đỏ cũng khiến mình không thể nào quên được. Tuy rằng trên người bị nặng như vậy nhưng ánh mắt đó của cô vẫn cực kỳ kiên cường, đôi mắt mở ra thật to, không hề lộ ra vẻ khuất phục.

2. Dương Tử

Dương Tử là nàng tiểu hoa nổi tiếng nhờ có diễn xuất tốt, đặc biệt cảnh khóc của cô cực kỳ cảm động. Dáng vẻ nằm úp xuống nền tuyết lạnh của nữ diễn viên khi đóng Bạch Xà khiến mình thấy vô cùng đau lòng, khắp người của nàng đều là "màu siro đỏ tươi" cùng với đôi mắt ngấn lệ. Chỉ riêng mỗi ánh mặt thôi cũng đủ để chạm đến trái tim người xem rồi.

Ngoài ra trong Hương Mật Tựa Khói Sương, khi Dương Tử mặc một bộ y phục màu đen, miệng chảy “siro” cũng khiến cho khán giả xem phim phải thấy xót xa. Mình có thể cảm nhận được nỗi bi thương và sự tuyệt vọng ánh lên trong đôi mắt ấy.

3. Lý Thấm

Lý Thấm là nữ diễn viên nổi tiếng với những cảnh phim bi thương, trong bộ phim Sở Kiều Truyền người đẹp đóng vai một nàng công chúa mất nước. Khi Lý Thấm xuất hiện trước ống kính với dáng vẻ quần áo xộc xệch cùng đầu tóc rối loạn đã khiến cho mình hiểu được thế nào là “nét đẹp bi thương”, đây có lẽ là vai diễn kinh điển nhất của sao nữ 9X.

Vào thời gian khi quay bộ phim Lang Điện Hạ, hình ảnh nàng tiểu hoa mặc chiến bào cùng ánh mắt kiên cường đã khắc sâu vào lòng mình, khiến mình không thể nào quên đi được ánh mắt ấy. Mặc dù đầu tóc lộn xộn nhưng ánh mắt sắc bén ấy khiến ai cũng phải ấn tượng vì kỹ năng diễn xuất của Lý Thấm.

4. Viên Băng Nghiên 

Năm 2020, Viên Băng Nghiên nổi tiếng “thoát vòng fan” nhờ vai diễn Chử Toàn Cơ trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, hình ảnh trên mặt toàn là vết siro đỏ, đầu tóc rối bù, ánh mắt ngấn lệ nhìn thẳng vào ống kính thật sự đẹp đến mức rung động lòng người. Không những vậy, nàng tiểu hoa cũng chứng minh được diễn xuất của mình qua những phân cảnh khóc ngược tâm trong phim, cảm xúc như hòa mình làm một với nhân vật Chử Toàn Cơ. 

Trên đây là những sao nữ mà Tiểu Thang Viên cảm thấy vừa có diễn xuất vừa có nhan sắc, đặc biệt là khi hóa trang vết thương trên mặt. Mình cực kỳ đau lòng và cũng rất đỗi ấn tượng trước những cảnh bi thương của Triệu Lệ Dĩnh. Còn bạn thì thấy sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Vương Tổ Lam và dàn sao nam Cbiz cao khiêm tốn nhưng cưới được vợ đẹp

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.