x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lộ Tư đã có bạn trai, nghe mô tả chắc cú là Dương Dương

An Lee 08:35 - 16/09/2022

Weibo mấy ngày nay toàn là bê bối của Lý Dịch Phong, chờ mãi An mới hóng được chiếc dưa hẹn hò của vài cái tên đình đám như Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư. An nghe xong cũng thấy hoang mang phết, nhưng mà với những bằng chứng netizen đào lại, e rằng khả năng cao Lộ Tư đang hẹn hò với anh đỉnh lưu nào đó có vẻ ngoài không hề tầm thường.

>> Xem thêm: Lộ Tư - Lý Thấm chung hình, "cảm lạnh" nam idol hóa mỹ nam cổ trang 

Cụ thể, theo một blogger có tiếng, chuyên tung dưa của các sao Hoa ngữ tiết lộ trên livestream rằng, couple Ngô Lộ Khả Đào mà fan đang đẩy nhiệt tình sau Tinh Hán Xán Lạn kia chắc chắn BE. Lý do là bởi Ngô Lỗi đã từng có khoảng thời gian mập mờ với Hướng Hàm Chi, còn theo đuổi nữ diễn viên từ vài năm trước, lúc cả hai còn đóng chung bộ phim. Do đó gu của Ngô Lỗi chắc chắn không phải Triệu Lộ Tư, bất quá cũng chỉ là chị em đồng nghiệp mà thôi.

Quan trọng hơn cả là chi tiết tình cảm của Triệu Lộ Tư. Blogger này tiết lộ rằng, Triệu Lộ Tư đã có bạn trai, nhan trị đặc biệt cao, còn là đỉnh lưu và hai người từng hợp tác. Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ, netizen rần rần cho rằng bạn trai của Triệu Lộ Tư chính là Dương Dương.

Thực tế trước đây, đồn đoán yêu đương hẹn hò giữa Triệu Lộ Tư và Dương Dương đã xuất hiện rất nhiều. Những bằng chứng mà netizen tung ra đều rất thuyết phục, từ áo đôi, nhẫn đôi, cho đến việc cả hai cực tình cảm bên nhau trên phim trường Thả Thí Thiên Hạ.

Bên cạnh đó, có người cho rằng, cùng là khoảnh khắc đút bánh bao, nhưng Triệu Lộ Tư và Dương Dương trông rất tự nhiên, tình cảm, khác hẳn vẻ sượng trân như đang diễn giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương. Ngoài ra, Triệu Lộ Tư còn vô tình đăng tấm ảnh bánh kem đúng dịp sinh nhật Dương Dương, trên bánh còn có chú cừu, một biểu tượng mà fan luôn dành cho nam diễn viên. Tổng kết lại loạt bằng chứng này, lại thêm tiết lộ của blogger thì chuyện cả hai hẹn hò thật đến không thể thật hơn.

Tuy nhiên, đối với khá đông người hâm mộ thì nhiêu đó vẫn chưa khẳng định được người đang hẹn hò với Triệu Lộ Tư là Dương Dương. Xét về chi tiết đỉnh lưu, còn có nhan trị cao thì ngoài Lộc Hàm đã có bạn gái thì còn Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác. Tuy nhiên, người từng hợp tác với Triệu Lộ Tư là Tiêu Chiến ở Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ, cho nên nếu không phải Dương Dương thì khả năng sẽ là Tiêu Chiến.

>> Xem thêm: Lộ Tư bị trách vì ảnh leak, còn ẵm luôn tiếng xấu xào couple cháy chảo 

Tóm lại thì chiếc dưa hẹn hò của Triệu Lộ Tư do blogger tung ra cũng quá nham hiểm đi. Cái chi tiết rõ ràng như thế rồi thì netizen có nhắm mắt cũng đoán ra được. Nếu thực sự Triệu Lộ Tư hẹn hò với Dương Dương, An nghĩ có lẽ fan cũng phải chấp nhận đi thôi. Dù sao Dương Dương cũng đã ngoài 30 rồi, cũng nên thoát kiếp FA quá rồi đi chứ. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".