x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhiệt Ba siêu soái, đọ sắc cùng "Tiểu Triệu Lệ Dĩnh" ngày 20/3

An Lee 15:40 - 20/03/2022

Dư SinhNgự Giao Ký vẫn đang tiếp tục chuỗi ngày tranh đấu trên màn ảnh nhỏ. Trong khi đó Weibo hôm nay lại khá ảm đạm khi không có quá nhiều ảnh mới. Dù vây, tranh cãi vẫn xảy ra khi bộ ảnh của Viên Băng Nghiên bị mỉa mai là có góc hình giống Triệu Lệ Dĩnh. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Sao Cbiz giờ cái gì cũng pha-ke: Tịnh Y tóc giả, Gia Luân múi đi vay 

Viên Băng Nghiên ngọt ngào với sắc hồng, Nhiệt Ba hóa nữ cường trên livestream

Thường xuyên được gọi là “tiểu Triệu Lệ Dĩnh”, thế nên bộ ảnh nào của Viên Băng Nghiên cũng bị netizen mỉa mai là giống mỹ nhân Minh Lan Truyện. Riêng An thấy ở bộ ảnh mới nhất, Viên Băng Nghiên đẹp ngọt ngào trong sắc hồng, vẫn là nét đẹp dịu dàng của cô nàng chứ chẳng giống ai cả.

Thẩm Nguyệt gần đây cũng có bộ ảnh mới chụp dưới màn mưa tuyết. Nụ cười tươi tắn, đáng yêu của nữ diễn viên đã ghi điểm trong lòng người xem. An thấy cô nàng cứ theo phong cách này là ổn nhất rồi. Dạo gần đây, Thẩm Nguyệt cũng xuất hiện nhiều hơn để PR cho bộ điện ảnh mới của mình - Tình Bạn Một Tuần đóng cùng Triệu Kim Mạch và Lâm nhất.

Ngự Giao Ký lên sóng thúc đẩy Nhiệt Ba xuất hiện nhiều hơn trên mạng xã hội. Hôm nay cô nàng có vẻ rảnh rỗi một chút, lên livestream cùng fan. Dù là trong phim hay ngoài đời thật, nàng Kỷ Vân Hòa cũng mang dáng vẻ nữ cường. Nhiệt Ba hôm nay diện đồ đơn giản, tóc thả xõa vẫn cực xinh xắn trước camera nhé.

Thành Nghị chỉn chu tham gia show, Cảnh Điềm soái chẳng kém Hứa Khải trong phim mới

Tham gia show Chúng Ta Khi Mới Bước Vào Nghề, Thành Nghị khiến người hâm mộ ngả nghiêng vì vẻ ngoài điển trai của anh chàng. Chia sẻ trong show, Thành Nghị cho biết bản thân rất thích cắm rễ ở đoàn phim, ngoài ra còn thích câu cá và tập gym nữa. Quả là con người đam mê công việc mà.

Nhạc Du Nguyên tuy chưa khai máy nhưng đã leak ra khá nhiều ảnh trên phim trường. Hôm nay, loạt ảnh Cảnh Điềm đứng bên Hứa Khải khiến netizen được phen trầm trồ, bởi cả hai đều đẹp. Cảnh Điềm dường như đang giả trai, nhìn cô nàng mà muốn rụng tim luôn vì soái chẳng kém gì Hứa Khải cả.

 

Bộ phim mới Hương Tiêu Tiên Sinh Không Ngủ Được do Ngô Vũ Hằng và Khổng Tuyết Nhi đóng chính hôm nay đã đăng tải poster mới. Chưa biết nội dung lẫn diên xuất ra sao, An chỉ thấy phần nhìn của phim đã rất đẹp mắt rồi. Khổng Tuyết Nhi sở hữu nhan sắc “đáng đồng tiền bát gạo”, dù là cổ trang hay hiện đại thì đề xinh đẹp xuất sắc.

>> Xem thêm: Rộ tin Dương Mịch phủi sạch quan hệ khi Đặng Luân gặp bê bối 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 20/3. Ấn tượng nhất với An chắc là loạt ảnh của Nhiệt Ba và Viên Băng Nghiên. Cả hai đều rất xinh đẹp mà nhỉ? Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh của ai nhất trong ngày hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.