x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và loạt sao nữ kết đôi cùng Nhậm Gia Luân

An Lee 16:00 - 19/03/2022

Ở thời điểm hiện tại, An thấy Nhậm Gia Luân đang là một trong những sao nam hot nhất giới giải trí Hoa ngữ. Sở hữu ngoại hình đẹp, diễn xuất tốt chàng mỹ nam này đã từng hợp tác với vô số nữ diễn xinh đẹp. Tuy nhiên, không phải lần “nên duyên” nào của anh chàng cũng thật sự thành công.

Cảnh Điềm

Năm 2016, Nhậm Gia Luân hợp tác cùng Cảnh Điềm trong 2 phần của bộ phim Đại Đường Vinh Diệu. Thời điểm đó, An thấy nhan sắc của Nhậm Gia Luân chưa thật sự ấn tượng thế nhưng diễn xuất của anh chàng lại rất tốt. Xuất hiện cùng nhau trong 1 khung hình, Nhậm Gia Luân và Cảnh Điềm khiến khán giả phải mê mẩn vì chemistry quá đỉnh. Có thể nói, Cảnh Điềm là một trong những mỹ nhân đã góp phần làm nên tên tuổi của Nhậm Gia Luân.

>>Xem thêm: Ngự Giao Ký: Nhậm Gia Luân "out nét" vì tạo hình người cá

Dương Tử

Sau Cảnh Điềm, Nhậm Gia Luân đã nên duyên cùng Dương Tử trong bộ phim Thiên Chi Kê Bạch Xà Truyền Thuyết. Tuy bộ phim không quá thành công, thế nhưng Bạch yêu Yêu (Dương Tử) và Tử Tuyên (Nhậm Gia Luân) vẫn được nhận xét là đẹp đôi. Một người lạnh lùng nho nhã, một người nhí nhảnh đáng yêu đứng cạnh nhau khiến khán giả cực kỳ thích thú.

Đàm Tùng Vận

Năm 2018, Nhậm Gia Luân tạo được tiếng vang lớn khi hợp tác cùng Đàm Tùng Vận trong Cẩm Y Chi Hạ. Mối tình vừa ngọt ngào vừa hài hước giữa nàng nữ bổ đầu và chàng cẩm y vệ khi đó đã gây bão màn ảnh nhỏ. Với lợi thế ngoại hình và diễn xuất, An thấy cặp đôi này cứ đứng cạnh nhau là chemistry tung tóe.

Trương Tuệ Văn

Sang đến năm 2019, An khá thất vọng với bộ phim Mộ Bạch Thủ của Nhậm Gia Luân. Trong bộ phim này anh chàng đóng cặp cùng nữ diễn viên trẻ Trương Tuệ Văn. Đây được xem là lần hợp tác thất bại của anh chàng. Trương Tuệ Văn bị chê bai cả về ngoại hình lần diễn xuất, không những vậy khi đứng cạnh nhau 2 diễn viên trông chẳng hề có chút chemistry nào cả.

Trương Quân Ninh

Trương Quân Ninh cũng được biết đến là một trong những nữ diễn viên vừa có nhan sắc lại vừa có diễn xuất của Cbiz. Tuy nhiên, không hiểu sao khi đóng cặp cùng Nhậm Gia Luân trong Không Nói Tạm Biệt, An lại chẳng hề thấy chút “chem” nào của đôi này cả. Khi đứng cạnh nhau 2 ngôi sao này khiến khán giả có cảm giác lệch đôi thấy rõ. Có lẽ vì cả hai bên vẫn còn ngại ngùng chăng?

Bạch Lộc

Một trong những nữ diễn viên An thấy có chem đỉnh nhất với Nhậm Gia Luân chính là bạch Lộc. Còn nhớ ở thời điểm Châu Sinh Như Cố lên sóng, cặp đôi này đã khiến khán giả khóc hết nước mắt. Ngoại hình tương xứng, diễn xuất tốt lại thêm cốt truyện ấn tượng bảo sao Thời Nghi và Châu Sinh Thần lại khiến khán giả yêu thích nhiều đến như thế.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Mới đây, bộ phim Ngự Giao Ký Dữ Quân Sơ Tương Thức của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân đã chính thức lên sóng. Dù nội dung phim hay, 2 diễn viên đều đẹp song lại chẳng thấy phản ứng hóa học từ cặp đôi. Theo An thấy, nguyên nhân có lẽ là bởi trông Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba) trưởng thành hơn Trường Ý (Nhậm Gia Luân), nên dù có hành động thân mật cùng nhau thế nhưng khán giả vẫn thấy couple này sai sai. Thậm chí có chút giống chị em bạn dì.

Lý Thấm

Hiện tại, Nhậm Gia Luân và Lý Thấm đang hợp tác trong bộ phim đề tài dân quốc Thỉnh Quân. Từ những hình ảnh hậu trường có thể thấy tạo hình của 2 nhân vật đều rất đẹp. Tuy nhiên, chemistry của cặp đôi này lại khiến An lo ngại. Bởi lẽ, Lý Thấm tuy diễn hay, xinh đẹp nhưng lại khó tạo chem với bạn diễn. Nếu không cẩn thận, cặp đôi này sẽ trông cực kỳ lạc quẻ khi lên phim.

AngelaBaby

Một trong những couple khiến An nghi ngờ nhất đó chính là Nhậm Gia Luân và AngelaBaby trong Mộ Sắc Tâm Ước. Dù phim vẫn đang quay nhưng An lo ngại với diễn xuất đơ vạn năm của AngelaBaby sẽ rất dễ phá hỏng cảm giác với bạn diễn. 

>>Xem thêm: Tịnh Y đẹp dịu dàng trong nắng hè, Nhiệt Ba được khen ở phim mới

Để đánh giá ai có chemistry tốt nhất với Nhậm Gia Luân, chắc An chỉ chọn được 4 người, đó là Cảnh Điềm, Bạch Lộc, Dương Tử và Đàm Tùng Vận. Riêng với AngelaBaby và Lý Thấm, tuy phim còn chưa lên sóng nhưng với diễn xuất và khả năng tạo chemistry của 2 cô này thì thấy Nhậm Gia Luân phải cố gắng nhiều hơn mới được. Còn bạn, bạn thấy ai có “chem” đỉnh nhất khi đóng với Nhậm Gia Luân?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.