x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lộ Tư và dàn sao Hoa ngữ đọ sắc trên sóng livestream gần đây

Meixing 14:50 - 14/03/2022

Sau một thời gian dài ở ẩn, chuyên tâm đóng phim thì những ngày tháng 3, dường như dàn mỹ nhân Hoa ngữ bắt đầu trở lại với các hoạt động thương mại. Nhân dịp này, hãy cùng Tiểu Hạnh Thảo mở một buổi “soi” nhan sắc qua màn hình livestream, xem ai đỉnh nhất nào. 

Cổ Lực Na Trát

Tuy không thể làm “fan sự nghiệp” vì diễn xuất í ẹ nhưng mình có niềm đam mê bất diệt với những bức hình của Cổ Lực Na Trát. Dù là ảnh từ hậu trường quay phim hay trên sóng trực tiếp, mỹ nữ Tân Cương vẫn rạng ngời như vậy. 

Mà mình để ý nhé, mấy năm nay, ngôi sao Phong Khởi Nghê Thường rất chuộng những bộ đồ có tông màu nền nã như thế này. Ngoài việc giúp tôn lên làn da trắng sứ, gương mặt thiên thần thì có phải đây là màu phong thủy của cô nàng không nhỉ? 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz bị dìm sắc vì chọn sai màu son 

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tranh thủ khoảng thời gian nghỉ ngơi, trước khi nhập đoàn phim mới, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng vài lần lên livestream. Tuy nhiên, chỉ trong một tuần thôi mà mình thấy nhan sắc của mỹ nữ Tân Cương lên xuống thất thường quá. 

Hôm trước mới nhí nhảnh, đáng yêu, tràn đầy sức sống khi khoác lên mình bộ đồ phong cách nữ sinh. Thế mà vài ngày sau đó đã để lộ gương mặt hốc hác và thân hình gầy gò khi diện chiếc váy ngắn buông lơi. Có lẽ với tình trạng gần đây, stylist của Nhiệt Ba nên suy xét lại về vấn đề trang phục sao cho không để lộ khuyết điểm của cô nàng.  

Cúc Tịnh Y

Lần trở lại của Cúc Tịnh Y trên livestream đã khiến mình một phen bật ngửa đấy. Nữ diễn viên mạnh dạn chọn cho mình một màu son bóng, kết hợp cùng mái tóc tạo kiểu mang hơi hướng retro. 

Nghĩ kỹ lại thì mình vẫn “chim ưng” hơn khi thấy mỹ nữ 4000 năm trang điểm theo kiểu “Bạch Tuyết” da trắng, môi đỏ, lông mày đen như mọi ngày. Chứ “phiên bản mới” thế này vừa nhạt nhòa, lại vừa thiếu sức sống. 

Triệu Lộ Tư

Ròng rã mấy tháng trời chỉ ăn ngủ trong đoàn làm phim, Triệu Lộ Tư có vẻ đã sụt kha khá cân rồi ý, mình còn thấy cô lộ cả xương quai xanh kìa. Nhưng điều cuốn hút nhất ở tiểu hoa 9X vẫn là nhan sắc ngọt ngào và năng lượng tích cực mà cô đem đến cho mọi người. 

Dương Tử

Trở lại với sóng livestream, Dương Tử vẫn ưa chuộng phong cách bánh bèo và lối trang điểm nhẹ nhàng, thanh thoát. Song, có vẻ lần này cô đã tạm biệt hẳn những chiếc váy cúp để lộ hết nhược điểm rồi. So với hình chụp studio thì ảnh chụp màn hình livestream còn khiến Tiểu Hạnh Thảo “ưng bụng” hơn ý chứ, nhất là khi cô nàng nháy mắt, biểu cảm hài hước.  

Quan Hiểu Đồng

Có thể bạn sẽ cảm thấy, ở bất cứ sự kiện nào thì Quan Hiểu Đồng vẫn trung thành với một lối trang điểm và trang phục để làm sao khoe triệt để đôi chân dài miên man. Thế nhưng, để duy trì được chiếc body nuột nà và làn da trắng hồng không tì vết như này, hẳn bạn gái Lộc Hàm phải rèn luyện và chăm sóc kỹ lưỡng lắm đó.

Dương Mịch 

Trong tấm hình mà người ta chụp vội lúc xem livestream, biểu cảm của Dương Mịch có hơi gượng gạo ấy nhỉ? Nhưng đấy là vì ngôi sao Hộc Châu Phu Nhân chưa kịp tạo dáng thôi nhé, chứ xét riêng khoản nhan sắc, cô vẫn xứng đáng nhận được 100 điểm. 

Đường Yên

Nếu như bạn còn đang tò mò dáng vẻ của một người phụ nữ hạnh phúc trông ra sao, thì hãy cứ ngắm thật kỹ Đường Yên nhé. Chẳng cần trang điểm cầu kỳ, diện một chiếc váy đơn giản, song, khuôn mặt của mỹ nhân Bên Nhau Trọn Đời ngày càng hài hòa, đặc biệt là đôi mắt to, tròn và nụ cười viên mãn. 

>>>Xem thêm: Cúc Tịnh Y, Na Trát và dàn sao Cbiz diễn vai bị hủy dung mà "giả trân” 

Tóm lại thì, trong sự xuất hiện của hàng loạt mỹ nhân Hoa ngữ trên sóng livestream gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba và Cúc Tịnh Y xuống sắc thấy rõ. Trong khi đó, Triệu Lộ Tư và Dương Tử lại ghi điểm cực mạnh dù vẫn theo đuổi phong cách bánh bèo, ngọt ngào. Đó là nhận xét của mình. Còn bạn có nhận xét như thế nào về nhan sắc của họ? Đừng ngần ngại, hãy chia sẻ ngay với Tiểu Hạnh Thảo ở phần bình luận nhé!!!

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Triệu Lộ Tư, Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Hoa ngữ, nhất định phải truy cập vào DienAnh.Net để cập nhật những tin tức mới nhất, thú vị nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".