x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz bị dìm sắc vì chọn sai màu son

Tiểu Hạnh Thảo 10:20 - 12/03/2022

Nếu phải mang loại mỹ phẩm duy nhất ra đường, Tiểu Hạnh Thảo tin chắc có đến 99,9% chị em sẽ chọn son môi. Chẳng phải chỉ “người thường” như chúng ta đâu, mà dàn minh tinh Hoa ngữ cũng như vậy đó. Bởi vì, không có son, hay đôi khi không chọn đúng màu son, nhan sắc của họ sẽ bị “dìm”. Không tin, hãy cứ xem qua loạt hình mà mình tìm được dưới đây là hiểu rõ ngay nè. 

Dương Mịch

Vì quay quảng cáo cho một thương hiệu mỹ phẩm nên Dương Mịch phải thực hiện yêu cầu để mặt thật tự nhiên và không được dùng màu son rực rỡ. Thế là, màu sắc đôi môi nhợt nhạt đã khiến nữ diễn viên trong như lớn hơn chục tuổi vì thiếu vẻ tươi tắn quen thuộc.

Song, vẫn là gương mặt ấy, kiểu tóc ấy, thậm chí đến cả bọng mắt cũng còn luôn, nhưng nhờ có lớp son môi màu đỏ đậm mà Dương Mịch bỗng chốc trở lên sắc sảo, quyến rũ hơn. 

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc trong cảnh mộc dục 

AngelaBaby

Nhan sắc của AngelaBaby và người bạn thân Dương Mịch phải nói rằng một chín một mười, bất phân thắng bại. Thế nhưng, chỉ cần một bên tô son đỏ xinh tươi, còn một bên chọn phong cách nhẹ nhàng là có sự chênh lệch liền.

Quan trọng hơn, việc chọn son có màu sắc lộng lẫy còn giúp vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh che được khuyết điểm là bờ môi quá dày. 

Quan Hiểu Đồng

Không biết những ai theo dõi Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm có phát hiện ra là từ khi công khai tình cảm, nhan sắc của nhà gái đã tăng cao chóng mặt hay không? Chưa nói đến đi thảm đỏ, chỉ là một tấm hình tự chụp, diễn viên Phượng Tù Hoàng cũng biết cách mix trang phục rồi tô son màu nào, sao cho trẻ trung, tươi tắn. 

Thế nhưng, chỉ cần đôi lúc vội vàng không kịp đánh son là Quan Hiểu Đồng lại trở về ngay hình ảnh cô gái năm nào. 

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba có lẽ là ngôi sao hiểu rõ nhất tầm quan trọng của son môi. Bởi vì, nhờ nó mà cô nàng thường bị chê “dừ” hơn lứa tiểu hoa cùng thời này lại có thể thay đổi diện mạo một cách thần thánh. 

Một khi mỹ nữ Tân Cương “lên đồ” thì cô lại thành nữ thần vạn người mê, khiến bao khán giả quên hết khoảnh khắc trên kia ngay. 

Cúc Tịnh Y

Mình đã lục lọi rất nhiều nơi mới tìm được có tấm hình mà Cúc Tịnh Y chọn son nhạt đây nè. Nhưng nhìn dáng vẻ nhợt nhạt, thiếu sức sống thế kia, mình tin chắc rằng bạn đã hiểu tại sao mỹ nữ 4000 năm luôn xuất hiện với đôi môi đỏ chót rồi chứ? 

À, gần đây ngôi sao Gia Nam Truyện cũng thử đổi sang tông trang điểm nhẹ nhàng, hơi hướng hoài cổ chút xíu. Nhưng đáng tiếc màu son bóng của Cúc Tịnh Y lại “phản chủ”. 

Triệu Lệ Dĩnh

Gương mặt tròn bầu bĩnh cũng như nét đáng yêu, ngọt ngào đã trở thành thương hiệu của Triệu Lệ Dĩnh. Thế nhưng, lúc ngôi sao Ai Là Hung Thủ quên tô son môi thì cô lại thiếu hẳn nét quý phái, sang chảnh của mình.

>>>Xem thêm: Dương Mịch và những lần làm nền cho dàn mỹ nhân nổi tiếng Cbiz 

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng sở hữu làn da trắng hồng, láng mịn, không tỳ vết. Tuy nhiên, nếu thiếu đi thỏi son đỏ thì nhan sắc của ngôi sao Võ Tắc Thiên cũng khiến nhiều người phải thất vọng đôi chút đấy.

Không chỉ Phạm Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh và các mỹ nhân kể trên đâu, mình biết đa phần hội chị em đều chung tình cảnh như vậy. Riêng Tiểu Hạnh Thảo cũng chẳng dám ra đường nếu không được tô một thỏi son ưng ý lên môi. Còn bạn, có quan điểm như thế nào về sức mạnh của thỏi son đối với nhan sắc của dàn minh tinh Hoa ngữ? Hãy chia sẻ ngay với mình ở phần bình luận nào!!!

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn nữ thần Hoa ngữ, nhất định phải truy cập vào DienAnh.Net để cập nhật những tin tức mới nhất, thú vị nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".