x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Đổi style, Lộ Tư bị chê nhạt, Tịnh Y được chèo kéo nên makeup đậm lại

An Lee 16:15 - 23/02/2022

Chẳng hẹn mà gặp, Triệu Lộ Tư và Cúc Tịnh Y cùng hóa tiên nữ áo trắng trong thời gian gần đây. Cả hai mỹ nhân cũng thay đổi phong cách, trông khác hơn rất nhiều so với những bộ ảnh lúc trước. Ấy thế mà dân tình vẫn không ngừng chê bai, khiến An cảm thấy dạo này netizen đang quá khó tính rồi.

>> Xem thêm: Dàn mỹ nữ cổ trang 1998: Lộ Tư gắn mác trà xanh, còn lại diễn dở

Được biết ở bộ ảnh mới nhất, Triệu Lộ Tư đã xa rời phong cách chụp ảnh tối hù, cũng không còn nhí nhảnh nữa mà trông trưởng thành, xinh đẹp hơn khi hóa thành “hồ điệp tiên tử”. Nữ diễn viên diện bộ đầm trắng có thiết kế điệu đà, makeup tông hồng hoạt bát đáng yêu, mang đến cho người xem cảm giác mùa xuân ngập tràn.

Trong khi đó, Cúc Tịnh Y cũng không còn giữ lớp makeup đậm lè, môi son đỏ chót nữa mà thay vào đó là một nhan sắc nhẹ nhàng, trong trẻo hơn. Cô nàng cũng xinh như tiên nữ khi diện đầm trắng, mái tóc thả nhẹ nhàng kết hợp với phụ kiện xinh xẻo.

Theo như An nhận xét thì tạo hình này của Triệu Lộ Tư và Cúc Tịnh Y đã có bước tiến lớn. Nữ chính “Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn” quả thật cuốn hút hơn hẳn so với những bộ ảnh theo style đơn thuần, trong trẻo trước kia. Những bộ ảnh đó làm mình cảm thấy Lộ Tư đang hơi gồng, còn qua tạo hình này trông phù hợp hơn hẳn.

Cúc Tịnh Y cũng đã trang điểm nhạt hơn, quan trọng là vẫn giữ được nét xinh tươi, ngọt ngào. Xuất hiện trong buổi livestream, nữ diễn viên luôn giữ tâm trạng vui vẻ, nụ cười xuất hiện thường xuyên làm fan vô cùng dễ chịu.

Có chuyển biến tích cực và bớt một màu hơn hẳn, ấy thế mà netizen vẫn dành lời chê bai cho Cúc Tịnh Y và Triệu Lộ Tư. Một số nhận xét cho rằng Cúc Tịnh Y chỉ đổi màu son thôi còn lại chẳng khác biệt gì. Số khác lại nói đổi qua kieuere makeup này lại bị nhạt và không bằng kiểu makeup đậm khi trước. Ủa? Rồi sao mới vừa lòng? Còn Triệu Lộ Tư, những bình luận mỉa mai nhan sắc của cô nàng, chê cô phèn thì lúc nào cũng có, kể cả có xinh như tiên tử cũng bị chê thôi. Cùng xem qua một vài bình luận nhé:

- “Đánh mặt trắng quá, thêm phấn hồng nên hơi kì, nhạt lại chút sẽ xinh hơn. Nhưng mà tạo hình này trong cũng ổn áp đó. Khá xinh”.

- “Khen Triệu Lộ Tư xinh như tiên nữ hạ phàm mà sao tui nhìn không có miếng khí chất nào vậy? Cảm giác vẫn bị phèn ấy”.

- “Coi ảnh thì thấy Cúc Tịnh Y như chỉ đổi màu son thôi, chứ vẫn kiểu trong trẻo ngọt ngào mà. Có mấy bộ ảnh khi trước còn khác chút”.

- “Nhan sắc 2 cô vẫn kiểu trước như nào giờ như thế. Phong cách thay đổi mà vẫn nhạt nhẽo, thôi thì xinh như vậy cũng tạm chấp nhận đi”.- “Vẫn là mấy cô Chương Nhược Nam, Tống Tổ Nhi đẹp hơn. Nhan sắc người ta bật hẳn lên ấy còn này cứ bình bình chẳng đậm chẳng nhạt”.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn mỹ nhân được Vu Chính nâng đỡ

Có vẻ như do ấn tượng không tốt ngay từ đầu nên netizen chẳng thèm công nhận nỗ lực thay đổi của Triệu Lộ Tư và Cúc Tịnh Y. An nghĩ netizen nên bớt khắt khe hơn, có cái nhìn thật công tâm, chính xác cho những gì mà cả hai cô đang cố gắng. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.