x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộ Tư đẹp trong trẻo, lấn lướt Bạch Lộc, Cúc Tịnh Y trong ngày 28/2

An Lee 15:20 - 28/02/2022

Cuối tuần vừa qua, hàng loạt sự kiện diễn ra với màn đổ bộ của dàn sao nữ đình đám như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y, Dương Mịch.... Hôm nay cũng là sinh nhật của AngelaBaby nên cô nàng có khá nhiều ảnh mới. Ngoài ra, một chút thất vọng đến từ Bành Tiểu Nhiễm sẽ làm người xem tức điên với Vu Chính. Cùng An điểm qua loạt ảnh này nhé!

>> Xem thêm: Vương Nhất Bác, Ngô Lỗi và top 10 diễn viên thế hệ mới tiềm năng nhất 

Dàn mỹ nữ đổ bộ sự kiện Ngàn Lẻ Một Đêm, Lộ Tư khoe nét tự nhiên trong ảnh dạo phố

Tối qua, sự kiện Ngàn Lẻ Một Đêm đã được phát sóng, mang đến hình ảnh mới nhất của dàn sao tham dự. Studio của Cúc Tịnh Y, Nhiệt Ba, Dương Mịch gây chú ý với loạt ảnh cực đẹp mắt của các nàng. Dương Mịch hôm qua mang đến nét cổ xưa một chút với mái tóc xoăn cùng bộ lễ phục đẹp mắt.

Trong khi đó, Nhiệt Ba lại có cảm giác ấm áp, gần gũi hơn với áo khoác lông và outfit không quá cầu kỳ. Nữ diễn viên tham gia các trò chơi ở sự kiện rất nhiệt tình, cũng cười nói vô cùng vui vẻ với các khách mời. Sau sự kiện này, An nghĩ fan của cô nàng lại thu được rất nhiều meme màn cười đùa thả phanh của thần tượng đấy.

Khác hẳn với Dương Mịch và Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y hôm qua lại đầy trẻ trung, năng động trong bộ đồ màu hồng ngọt ngào. Cô nàng đã có màn trình diễn trên sân khấu, gây ấn tượng với chiếc “ending” vô cùng xinh xắn. Ai cứ chê Cúc Tịnh Y một màu, chứ An thì thấy mỹ nữ 4000 năm như vậy là rất đẹp rồi.

Bạch Lộc hôm qua cũng tham gia một sự kiện livestream. Cô nàng diện bộ đầm vàng, mang đến nhan sắc vừa trẻ trung, tươi tắn lại siêu ngọt ngào. Tại buổi livestream, Bạch Lộc đã có những cử chỉ gần gũi, thân thiện với người hâm mộ, giúp cô nàng ghi điểm cực mạnh.

Triệu Lộ Tư mới đây chia sẻ loạt ảnh mới. Cô nàng có vẻ đang tiến đến phong cách trưởng thành hơn. Bộ ảnh này khác với những bộ ảnh trước đó đấy, nhưng An lại thấy chẳng đẹp. So với ảnh cô nàng khoe trên ứng dụng Tiểu Hồng Thư, chụp trong buổi đi chơi cực tự nhiên thì loạt ảnh kia chỉ đáng xếp xó. Nói chung Triệu Lộ Tư đã xinh sẵn rồi, tự nhiên một chút có khi lại đẹp hơn là cố gồng.

Hứa Khải gần đây được chú ý rất nhiều nhờ có Thượng Thực lên sóng. Anh chàng gần nhất có vài tấm ảnh chụp để quảng cáo thương hiệu. Nói không phải khen chứ Hứa Khải diện đồ nào cũng đẹp. Dù là cổ trang hay hiện đại, anh chàng đều cân được tất.

Bành Tiểu Nhiễm bị Vu Chính “dìm” nhan sắc, Thành Nghị hơi ngố trong phim mới

Trước đó, Vu Chính từng chia sẻ hình ảnh của mình chụp cùng Bành Tiểu Nhiễm, như “thả thính” màn hợp tác của cả 2. Và hôm nay, tạo hình của Bành Tiểu Nhiễm trong phim của Vu Chính đã được tiết lộ. Nói chung là khá 3 chấm đấy vì phèn không tưởng nổi. Chẳng biết Bành Tiểu Nhiễm đóng cameo dạng gì mà Vu Chính lại có thể cho cô nàng một chiếc tạo hình chán nản như vậy.

Thành Nghị gần đây tham gia bộ phim Ranh Giới. Những hình ảnh đầu tiên của anh trong vai nam chính đã được tiết lộ. Nghe đâu anh sẽ hóa thành luật sư trong phim này, nhưng nghe chừng mái tóc bị cắt ngắn kia có vẻ hơi quá tay, mang đến cảm giác ngố ngố cho nam diễn viên.

Hôm nay, bộ phim mới của Khổng Tuyết Nhi và Ngô Vũ Hằng đã chính thức khai máy. Tuy mới đá chéo sân, nhưng Khổng Tuyết Nhi có vẻ được ưu ái rất nhiều vì liên tiếp đảm nhận vai nữ chính. Phim mới của cô nàng lần này Hương Tiêu Tiên Sinh Không Ngủ.

Nhạc Du Nguyên, bộ phim từng rumor biết bao sao nam nữ đình đám nay đã chính thức khởi động. Các blogger hôm nay đã leak loạt ảnh nhập đoàn của Cảnh Điềm và Hứa Khải, cho thấy cả hai đã ướm tạo hình phim. Với 2 nhan sắc cực phẩm này thì Nhạc Du Nguyên sẽ là bộ phim rất đáng được mong chờ đấy nhé!

AngelaBaby mừng tuổi mới 

Ngày 28/2 này là sinh nhật của AngelaBaby. Đây có lẽ là lần sinh nhật đầu tiên kể từ sau khi cô nàng công bố ly hôn. Dĩ nhiên là điều này chẳng làm ảnh hưởng cảm xúc của bà mẹ một con rồi. Nhân dịp sinh nhật, AngelaBaby đã xuất hiện đầy màu sắc trên bìa tạp chí Grazia. Nhìn nhan sắc này thì ai bảo cô đã 33 tuổi rồi cơ chứ?

Dương Mịch vào đúng 0h ngày 28/2 đã chia sẻ hình ảnh chúc mừng sinh nhật AngelaBaby. Loạt ảnh chụp AngelaBaby cầm điện thoại có màn hình nền khá lạ mắt. Đó là ảnh của Dương Mịch và AngelaBaby ghép vào. Nhìn thế này mà vẫn có người bàn tán 2 cô cạch mặt nhau thì An cũng chịu đấy.

Ngoài ra, đoàn làm phim Hình Dạng Của Ái Tình do AngelaBaby đóng chính cũng đã tung ảnh chúc mừng sinh nhật. Coi poster là thấy rất xịn sò rồi, không biết khi phim phát sóng sẽ còn đẹp cỡ nào nữa.

>> Xem thêm: 8 couple được mong yêu lại nhất: Dương Tử tận 2 anh, Nhiệt Ba chỉ 1

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 28/2. Ấn tượng nhất với An có lẽ là nhan sắc của dàn sao đổ bộ sự kiện tối qua. AngelaBaby cũng rất xinh đẹp trong loạt ảnh mừng sinh nhật nữa. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.