x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Triệu Lộ Tư bất ngờ nổi loạn, Dư Sinh tung poster mới ngày 14/3

An Lee 12:29 - 14/03/2022

Những ngày giữa tháng 3 có lẽ sẽ nhiều phim mới lên sóng khi liên tiếp các bộ hot tung poster. Ngày 14/3 này, loạt poster của Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, ảnh leak từ Ngự Giao Ký sẽ khiến netizen phải quan tâm. Ngoài ra, hình ảnh chụp tạp chí đầy mới lạ của Triệu Lộ Tư cũng mang đến nhiều bất ngờ. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Bạch Lộc được so với mẫu đơn tiên tử đẹp nhất Cbiz  

Triệu Lộ Tư ảnh tạp chí phá cách, Viên Băng Nghiên khoe video mới

Mới đây, đoạn video ghi lại hậu trường buổi chụp hình của Triệu Lộ Tư cho tạp chí OK! đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Dễ dàng nhận thấy Triệu Lộ Tư đã thay đổi hoàn toàn, từ phong cách cô gái nhà bên trong sáng, thanh thuần, trở thành một cô nàng punk rock đầy cá tính, mạnh mẽ.

Mặc dù đầy mới lạ, song nữ diễn viên làm không ít người hốt hoảng vì thay đổi chóng mặt với mái tóc xoăn xù mì, gương mặt makeup đậm, sắc nét và đầy lạnh lùng. May mắn thay là ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, Triệu Lộ Tư đã update ảnh mới, những tấm ảnh chụp đúng với tính cách vui tươi, dễ thương của cô nàng.

Viên Băng Nghiên hôm qua cũng đã chia sẻ clip mới với người hâm mộ. Cô nàng khoe khả năng nhảy múa của mình, kèm theo đó là gương mặt khả ái, dễ thương. Viên Băng Nghiên trong clip cũng rất gần gũi, tự nhiên, bảo sao fan không ngày càng yêu mến cô nàng hơn.

Sau khi kết thúc lịch trình quay phim, Triệu Lệ Dĩnh đã lên đường trở về Bắc Kinh. Hình ảnh nữ diễn viên di chuyển có phần đáng yêu khi luôn ôm theo chú gấu bông trắng. Dù đã che kín mít, nhưng ai cũng biết ẩn sau đó là một gương mặt vừa quen thuộc, lại xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh.

Cũng giống Triệu Lệ Dĩnh, Bạch Lộc sau khi kết thúc quay phim Trường Nguyệt Tẫn Minh đã trở về Bắc Kinh. Cô nàng diện đồ đơn giản, che khẩu trang kín mít nhưng vẫn đầy khí chất khi bước đi tại sân bay. Hiện chưa rõ lịch trình tiếp theo của Bạch Lộc sẽ là gì, nhưng fan hi vọng cô nàng sẽ có thời gian nghỉ ngơi sau chuỗi ngày dài quay phim.

Hứa Khải khoe body ở hậu trường, Thẩm Nguyệt - Triệu Kim Mạch thân thiết trên phim 

Mộ Sắc Tâm Ước trước đó đã leak ảnh mặc đồng phục của Nhậm Gia Luân và AngelaBaby. Gần đây đã có hình ảnh rõ hơn của tạo hình này. Nhậm Gia Luân lẫn AngelaBaby bất chấp tuổi 32 vẫn cực hợp khi hóa thân thành học sinh trung học. Ảnh rõ nét này cho thấy nhan sắc của cặp đôi đỉnh đến chừng nào.

Hứa Khải trên phim trường Nhạc Du Nguyên đã có loạt ảnh cực mlem. Dù là chụp lén thôi nhưng netizen vẫn thấy rõ mồn một body săn chắc của nam diễn viên, khi anh chàng đang vừa đi, vừa cởi lớp áo ngoài của mình.

Bộ phim Bạn Học Một Tuần liên tiếp tung poster mới. Gần nhất, hình ảnh chụp chung thân thiết trên phim của Thẩm Nguyệt và Triệu Kim Mạch được chia sẻ, cho thấy 2 cô gái với tạo hình học sinh vừa đẹp, vừa dễ thương. Vẫn là những bộ thanh xuân vườn trường phù hợp với Thẩm Nguyệt. Cô nàng trông trẻ trung, đáng yêu hơn hẳn ở loạt ảnh này. Triệu Kim Mạch cũng rất xinh xắn, chẳng hề thua kém cô bạn diễn của mình.

Trần Đô Linh và Địch Lệ Nhiệt Ba hôm nay cũng có ảnh từ phim trường. Với Trần Đô Linh, cô nàng đã hoàn thành xong những cảnh quay cuối cùng của Trường Nguyệt Tẫn Minh và làm lễ đóng máy. Còn Địch Lệ Nhiệt Ba, nữ diễn viên đã leak ra những tạo hình đầu tiên trong Công Tố Tinh Anh. Một thân vest trắng, tóc thẳng khá nghiêm túc, trông rất giống với một cô nàng nhân viên nhà nước.

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Ngự Giao Ký, Công Chúa Của Ảnh Đế chốt đơn lên sóng

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng bộ Ngự Giao Ký của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân đóng chính cũng chốt lịch lên sóng. Cụ thể, bộ phim sẽ khởi chiếu từ ngày 17/3, với phần đầu có tên Dữ Quân Sơ Tương Thức. Phần 2 khả năng sẽ được Youku chiếu liền mạch ngay sau khi kết thúc phần 1. Nhân dịp công bố lịch chiếu, Ngự Giao Ký đã tung poster và trailer mới của phim, khiến người xem càng thêm mong đợi. 

Sớm không chiếu, muộn không chiếu, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn lại bất ngờ đánh úp mọt phim, lên sóng luôn vào ngày 15/3 này. Như vậy đây sẽ là màn đối đầu cực gắt giữa dàn lưu lượng đình đám của Cbiz hiện tại, gồm Tiêu Chiến - Dương Tử, cạnh tranh với Địch Lệ Nhiệt Ba - Nhậm Gia Luân. Chưa biết ai hơn ai, nhưng chỉ cần xem qua trailer thôi cũng thấy đây đều là những bộ phim hấp dẫn. Tiêu Chiến - Dương Tử trong Dư Sinh có tương tác vô cùng ngọt ngào, khiến người xem phải ghen tỵ mãi không thôi. 

Một bộ phim khác cũng lên sóng vào ngày 16/3 này, đó là Công Chúa Của Ảnh Đế do Chu Khiết Quỳnh và Từ Chính Khê đóng chính. Không biết là may hay rùi khi phim của cặp đôi này đụng ngay 2 bộ phim có sức hút cực khủng kể trên. Tuy không ít người cho rằng Công Chúa Của Ảnh Đế khó có thể giành được sự chú ý, nhưng An lại nghĩ, biết đâu giữa những tranh đua, bộ phim này lại nổi bật hơn thì sao? 

>> Xem thêm: Nhiệt Ba hóa hồ ly và loạt cảnh cháy nhất của mỹ nhân trên phim 2022  

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 13/3. Khiến An quan tâm nhất chính là loạt ảnh tạp chí của Triệu Lộ Tư. Thật chẳng ngờ có ngày cô nàng lại nổi loạn đến mức này. Bên cạnh đó, màn đối đầu của Ngự Giao KýDư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn thật đáng trông đợi. Còn bạn, bạn ấn tượng nhất với hình ảnh nào trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.