x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Vy dính phốt "căng" hơn cả Phạm Băng Băng?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:10 - 27/08/2021

Hiện tại, vụ việc của nàng đại hoa đán Triệu Vy đang phủ sóng trên khắp các diễn đàn giải trí, khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy “ngợp” vì quá nhiều drama. Trong ngày 26/8, Triệu Vy bất ngờ bị xóa tên khỏi hàng loạt các show truyền hình cũng như phim ảnh khiến mình “hết cả hồn”. Thôi thì chắc kèo mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách bị “cấm cửa” toàn diện rồi mọi người ơi!

Điều khiến mình băn khoăn nhất là rốt cuộc Triệu Vy “ngã ngựa” vì lý do gì mà bị cho “bay màu” nhanh đến vậy. Theo bài viết trên trang QQ thì ắt hẳn lùm xùm của “Én nhỏ” còn nghiêm trọng hơn vụ ồn ào về thuế của Phạm Băng Băng nhiều đó nha!

Thử nghĩ mà xem, năm 2018, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Phạm Băng Băng phải lao đao vì lùm xùm thuế, khiến hình ảnh và danh tiếng sụp đổ chỉ sau một đêm. Không chỉ bị công chúng tẩy chay mạnh mẽ, “nữ hoàng thị phi” còn phải hoàn trả số tiền cực khủng lên tới 3100 tỷ đồng, bị các nhãn hàng quay lưng, đến nay vẫn chưa thể quay lại làng giải trí. 

Tưởng như lùm xùm của nữ diễn viên Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ đã lớn lắm rồi nhưng có lẽ vẫn chỉ là “muỗi” so với đồng nghiệp mà thôi! Bởi lẽ dù bị cấm sóng nhưng những tác phẩm trước đó của Phạm Băng Băng vẫn “nguyên đai nguyên kiện”, không bị ảnh hưởng gì. Lấy ví dụ đơn giản là trong danh sách diễn viên của Hoàn Châu Cách Cách, tên tuổi của nàng Kim Tỏa vẫn còn đó.

Thế còn Triệu Vy thì sao? Nàng “Én nhỏ” đã bị xóa tên khỏi Hoàn Châu Cách Cách cũng như những bộ phim khác làm nên tên tuổi của cô như Tân Dòng Sông Ly Biệt, Họa Bì, Mẹ Hổ Bố Mèo... Chỉ nhìn vào chi tiết này thôi mình đã đoán được lùm xùm của Triệu Vy “căng” hơn hẳn so với Phạm Băng Băng rồi!

À, ngoài ra, mình còn phát hiện giờ đây, phần 1 và 2 của siêu phẩm gắn liền với tuổi thơ Hoàn Châu Cách Cách đã bị gỡ bỏ rồi nhé. 

Có nguồn tin cho biết, những bộ phim mà Triệu Vy góp mặt đều sẽ chịu chung số phận. Bởi lẽ, vụ lùm xùm cô dính phải vô cùng nghiêm trọng, hơn nữa còn liên lụy tới rất nhiều người. Ôi, nghe thôi đã thấy cả bầu trời drama trước mặt rồi!

>> Có thể bạn quan tâm: Triệu Vy và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc với mũ lưới dân quốc

Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình phát hiện người bạn “tri âm tri kỷ” Huỳnh Hiểu Minh và Dương Tử - fan cứng của “Én nhỏ” cũng đã ẩn hoặc xóa gấp những bài viết có liên quan đến cô chỉ trong vòng một nốt nhạc. 

Siêu thoại (super topic – nơi người hâm mộ bày tỏ tình cảm với thần tượng) của Triệu Vy đã bị “xóa sổ” trên ứng dụng Weibo. Và nếu bạn gõ tên Triệu Vy trên các nền tảng như Tencent, Youku, iQiyi... thì rất tiếc, bạn sẽ chẳng tìm thấy bất cứ thông tin nào đâu nhé! Thôi, lần này chắc mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách “toang” thật rồi!

Thực ra thì sau khi Trương Triết Hạn gặp chuyện, đã có tin đồn rằng Triệu Vy – người đứng sau nâng đỡ cho nam diễn viên Sơn Hà Lệnh sẽ bị “sờ gáy” rồi. Chẳng qua, mình cũng như đông đảo khán giả đều không ngờ là mọi chuyện lại xảy ra “quá nhanh, quá nguy hiểm” như vậy mà thôi!

Mình có thấy ở đâu đó một dòng bình luận là: “Triệu Vy nhiều phốt tới mức khi khán giả không biết cô ấy bị cấm sóng vì lùm xùm nào”. Nghe hơi gắt nhưng đúng thế thật các bạn ạ! Điểm lại sương sương thôi thì nàng đại hoa đán họ Triệu từng nhận vô số “gạch đá” vì chen chân vào tình cảm của người khác, thao túng thị trường chứng khoán khiến biết bao người tán gia bại sản...

Mình phải nói rằng dù dính phải quá nhiều lùm xùm như vậy nhưng Triệu Vy vẫn “tai qua nạn khỏi” nhờ vai diễn để đời trong Hoàn Châu Cách Cách, khiến cô mãi là nàng Tiểu Yến Tử ngây thơ, hồn nhiên tinh nghịch trong mắt công chúng. Thế nhưng, xem ra, giờ Tổ nghề đã hết “độ” cho nữ diễn viên này rồi các bạn ạ! Mình đoán là mỹ nhân Họa Bì có khả năng hết đường quay lại showbiz, tiếp bước các đàn em như Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm đó nha!

>> Có thể bạn quan tâm: Triệu Vy và dàn đại hoa đán Cbiz đọ tài nâng đỡ "gà cưng"

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.