x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Trước khi công khai tỏ tình, Binz từng lộ rổ hint hẹn hò Châu Bùi

Hoa Le 15:35 - 13/11/2022

Kỷ niệm hành trình 11 năm hoạt động nghệ thuật, SpaceSpeakers đã tổ chức concert hoành tráng cùng với 5.000 khán giả. Và nhân đại hội âm nhạc của anh em, tôi thấy Binz Châu Bùi đã biến bữa tiệc này ngày hội phát cẩu lương cho bàn dân thiên hạ qua màn tỏ tình công khai. 

Từ rất sớm, Châu Bùi đã xuất hiện và còn đăng story cổ vũ các nghệ sĩ từ trong cánh gà. Đến phần biểu diễn của Binz, nàng fashionista chẳng còn ngần ngại gì nữa mà hét to “Anh yêu ơi” khiến tất cả khán giả trong khu vực ấy bấn loạn. Đến đây thì còn gì phải giấu nữa, tình trong như đã mặt ngoài cũng hết e rồi nha. 

Đã vậy, khi nam ca sĩ thể hiện ca khúc Sao Cũng Được, ban tổ chức còn ưu ái lia camera về phía chính chủ Châu Bùi đang cổ vũ. Ánh mắt của nàng thì rưng rưng vì hạnh phúc khi nghe phần thể hiện của bạn trai. Tôi có cảm giác không gian như lắng đọng lại, chỉ còn mỗi Binz và Châu Bùi trong concert. Những lời bài hát như tâm tư mà nam rapper dành cho người yêu. Nên tôi mới thấy đây chính là một màn mượn nhạc để tỏ tình công khai cực kỳ đáng yêu của cặp đôi này. 

Không còn ngại ngùng như trước, nàng liên tục bắn tim, hôn gió cho bạn trai, cả hai cứ xúc động lại thẹn thùng. Ai có ngờ hai con người bề ngoài lạnh lùng, cool ngầu là thế nhưng phút giây bên cạnh nhau lại e thẹn, dễ thương đến vậy. Chưa dừng lại ở đó, Châu Bùi còn công khai gửi lời nhắn đến Binz: “Đây sẽ là màn trình diễn tuyệt vời nhất của anh. Bạn gái của anh đang dõi theo anh. Em yêu anh”.

Mà tôi để ý, trong concert này, Châu Bùi diện một thiết kế áo giống với Binz. Hai anh chị chẳng những phát “cơm tró” bằng cử chỉ, lời nói mà còn công khai diện đồ đôi với nhau luôn mới choáng cơ chứ.

Thông qua buổi concert này, chúng ta lại có thêm một cặp đôi nữa công khai hẹn hò sau thời gian dài ẩn ý. Trước đó, từ khi bị netizen phát hiện hint yêu đương, cả Châu Bùi và Binz đều chọn cách im lặng. Một thời gian sau, tôi thấy nam rapper liên tục thả thính tế nhị với nửa kia. Anh khẳng định tình cảm của bản thân khi chia sẻ: “Gu của anh là Châu… Á”.

>>> Xem thêm: Harry Lu: Hot boy thể thao năm nào, nay đổi style lãng tử vạn người mê

Còn về phía Châu Bùi, cô từng đăng khoảnh khắc lấp ló hình ảnh người yêu qua một chiếc ly. Chẳng cần phải chất lượng hình hd, tôi nghĩ ai cũng đoán được ra nam chính trong bức hình là ai, bởi “vết mực” trên tay anh khó có thể nhầm với ai khác.

Chưa dừng lại ở đó, khi nàng fashionista đang livestream chuẩn bị cho sự kiện, Binz còn công khai bình luận cổ vũ: “Cố lên nha em iu”. Cả hai nhiều lần bị team qua đường tóm gọn khoảnh khắc đi du lịch cùng nhau. 

Thậm chí, có lần Châu Bùi còn bị bắt gặp ở nhà bạn trai. Nhiều người đồn đoán rằng cặp đôi sắp về chung một nhà. Đã vậy khi ra mắt sản phẩm mới hồi tháng 4, khi được hỏi về chuyện kết hôn, nam rapper còn trả lời “sẽ sớm thôi”, khiến ai cũng tin rằng anh và Châu Bùi chuẩn bị báo hỷ. 

 >>> Xem thêm: Sơn Tùng - MONO: 2 anh em khiêm tốn, lễ phép của Vbiz

Quả thực đã sau khoảng thời gian dài hẹn hò, Châu Bùi và Binz vẫn cực kỳ kín tiếng. Nên sau lần công khai tình cảm này, fan chẳng những chúc mừng, ủng hộ mà còn mong rằng anh chị sớm về chung một nhà.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.