x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Trước khi thành Hoa - Á hậu: Thiên Ân từng phì nhiêu tới 75kg

Hoa Le 09:00 - 03/02/2023

Nhìn vào nhan sắc và vóc dáng nuột nà, thon gọn của các mỹ nhân Vbiz ngày hôm nay, hẳn nhiều người sẽ nghĩ họ thật may mắn vì thiên phú cho vẻ đẹp quá đỗi hoàn hảo. Nhưng ít ai biết rằng, rất nhiều mỹ nhân đã phải nỗ lực tập luyện, trải qua thời gian khó khăn vì sở hữu ngoại hình phì nhiêu, quá cỡ. 

Không giấu đi quá khứ từng bị “bo đì sam sung”, Hoa hậu Hoà Bình Việt Nam 2022 - Đoàn Thiên Ân cho biết cô từng phì nhiêu tới 75kg thời đi học. Mỹ nhân gốc Long An nhận về không ít những bình luận ác ý, cay nghiệt trên mạng xã hội. 

Chính những sự tiêu cực ấy khiến cô có thêm quyết tâm để thay đổi bản thân. Người đẹp tìm hiểu chế độ ăn uống, tập luyện khoa học, lành mạnh hơn. 

Nỗ lực của Thiên Ân được đền đáp xứng đáng. So sánh với nhan sắc cách đây 10 năm, rõ ràng mỹ nhân sinh năm 2000 ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn. Không còn là cô bé mũm mĩm thời cấp 3, Thiên Ân giờ đây đã là nàng hậu xinh đẹp, tràn đầy sự tự tin sau khi giảm 15kg. 

Trong quá khứ, Á hậu Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên cũng từng không mấy tự tin về vóc dáng của bản thân. Theo người đẹp chia sẻ, thời điểm chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT, cô từng gặp nhiều áp lực học hành đến mức tăng cân mất kiểm soát. 

Có giai đoạn, cô chạm ngưỡng 90kg, cộng thêm chiều cao vượt trội 1,72m, càng khiến cho Thuỷ Tiên trở nên phì nhiêu hơn so với các bạn nữ đồng trang lứa. Kết quả là, cô gặp không ít những lời mỉa mai, đánh giá tiêu cực.

 Sau này, mỹ nhân sinh năm 1998 cũng lấy điều đó làm động lực để lấy lại vóc dáng thon gọn. Cô tích cực tập luyện, ăn uống khoa học. Nên sau khi thi đỗ Đại học Ngoại Thương TP.HCM, Thuỷ Tiên đoạt danh hiệu Hoa khôi Duyên Dáng Ngoại Thương 2018, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2018 và xuất sắc trở thành Á hậu 2 của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022.

Trước khi nhận lời cầu hôn trên mây từ tỷ phú công nghệ Đinh Việt Hùng, người đẹp Phạm Ngọc Hà My cũng có quá khứ chật vật vì cân nặng. Cựu BTV nổi tiếng của VTV cho biết thời điểm hè năm 2017, cô từng chạm ngưỡng 83kg. Điều này làm cô gặp không ít lời nhận xét tiêu cực từ mọi người xung quanh. 

Thế nhưng sau một thời gian ngắn , người đẹp giảm cân thần tốc, lấy lại vóc dáng thon gọn với số đo cực chuẩn 83 - 62 - 94, cùng chiều cao nổi bật 1,73m. Năm 2018, cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và lọt top 15 chung cuộc.

>>> Xem thêm: Sao tuổi Mão: Đoàn Văn Hậu xuất sắc từ sân cỏ đến kinh doanh

Á hậu Ngô Trà My từng có giai đoạn cân nặng chạm ngưỡng 70kg. Nên ngay sau vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, cô đã giảm gần 7kg để có vóc dáng cân đối. Trước chung kết 10 ngày, cô tiếp tục giảm thêm 6kg để có số đo cực chuẩn 83 - 64 - 99.

Sự quyết tâm của cô được đền đáp xứng đáng với danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Ngay cả khi đã làm mẹ bỉm sữa, nàng hậu vẫn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc mà bao chị em mơ ước. 

 >>> Xem thêm: Tết trong ký ức sao Việt: Hương Tràm cô đơn trên đất Mỹ

Có thể thấy, hành trình chinh phục các cuộc thi nhan sắc của các mỹ nhân Vbiz chẳng hề dễ dàng. Các người đẹp đã phải nỗ lực rất nhiều để có hình thể chuẩn, đáng mơ ước. Câu chuyện của họ khiến khán giả không chỉ nể phục mà còn được truyền cảm hứng, có thêm động lực để sống lành mạnh, giữ vóc dáng thon gọn.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".