x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trương Bá Chi bị tố đem con trai ra "câu fame" livestream

Nam Phong 11:20 - 06/03/2023

Bao năm qua, mối quan hệ tình cảm rắc rối giữa Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong - Vương Phi luôn trở thành đề tài bàn tán nóng hổi trong dư luận. Mà mình thấy sở dĩ chủ đề này luôn hót hòn họt đến vậy là vì mỗi lần bên nào có động thái đáng chú ý là ngay lập tức bên kia như có sự đáp trả vậy. Và gần đây nhất trên mạng rộ lên tin đồn Tạ Đình Phong và Vương Phi đã đường ai nấy đi thì phía bên Trương Bá Chi cũng liền đăng bài thu hút sự bàn tán của dư luận. Vậy cụ thể là gì, hãy cùng mình điểm qua nhé!

Khi Vương Phi và Tạ Đình Phong vướng ồn ào chia tay, Trương Bá Chi lại bất ngờ đăng tải đoạn video về con trai lên mạng xã hội. Mà theo như mình biết thì trước đây, nữ diễn viên cũng hạn chế khoe con trên Weibo lắm, chỉ đăng tải trên Instagram thôi. Nay bỗng nhiên ngay lúc chồng cũ đang trở thành tâm điểm thì nàng Tinh nữ lang lại phấn khích chia sẻ hình ảnh về cậu con trai thứ trên nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất với khán giả Đại Lục, bảo sao dân tình không tranh luận cho được.

Một số người nói rằng đây là "đòn phản công" đầy mỉa mai của Trương Bá Chi đối với couple “Phong Phi”, nhưng mình không nghĩ vậy. Đối với mối quan hệ trong quá khứ, Trương Bá Chi không hề thù hận hay oán trách gì Tạ Đình Phong. Sau khi cô ấy và chồng cũ ly hôn, đôi bên đều dành những lời nhận xét tốt về đối phương, và cả hai đã sớm bắt đầu cuộc sống mới.

Mình nghĩ lý do chính khiến Trương Bá Chi đột nhiên “siêng” khoe con đến vậy liên quan nhiều hơn đến công việc, bởi vì gần đây, nữ minh tinh đang trở lại với việc bán hàng trên sóng livestream. Vào tháng 10 năm ngoái, Trương Bá Chi đã bắt đầu gia nhập vào lĩnh vực này và dễ dàng “ăn nên làm ra” với doanh thu vượt mốc 100 triệu NDT (340 tỷ đồng) ngay trong buổi ra mắt.

Nhưng khi sự mới lạ mà Trương Bá Chi mang lại đối với khán giả dần qua đi, mức độ phổ biến của những buổi livestream của mỹ nhân đình đám một thời này đã giảm dần. Thế nên, cô chỉ có thể duy trì tầm được 1 tháng rồi tạm hoãn, đến bây giờ mới bắt đầu trở lại. Trong tháng qua, Trương Bá Chi liên tục đăng video để quảng bá cho "lần comeback” này, nhưng mình thấy lượng truy cập không được tốt lắm.

Trên thực tế, số lượng fan của Trương Bá Chi trên Douyin so với những ngôi sao khác rất hùng hậu, lên tới 27 triệu lượt follow. Ngay cả những đỉnh lưu hàng đầu hiện nay như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác,… cũng chỉ có hơn 10 triệu fan mà thôi. Thậm chí, chiếc video đầu tiên khi lập tài khoản của Trương Bá Chi vào năm 2019 còn thu hút tới hơn 24 triệu lượt “thả tim” nữa cơ, một con số khiến ai nấy cũng đều choáng váng.

Tuy nhiên, do quá thực dụng khi muốn sức nóng của mình mang lại lợi nhuận, đa số video của Trương Bá Chi sau đó đều là quảng cáo khiến dân mạng chẳng còn thiết tha gì để xem hay tương tác nữa. Thế là Trương Bá Chi quyết tung chiêu bài cuối cùng, đăng tải video cùng con trai để câu kéo fame trước giờ G cho màn trở lại livestream. Video này đã nhanh chóng lọt vào top tìm kiếm và số lượt thích đã lên tới hơn 280 ngàn trong vòng vài giờ. 

Trong lần trở lại này, lúc đầu số lượng người xem Trương Bá Chi livestream lên đến hơn 100 ngàn người, rồi tụt dốc không phanh xuống còn hơn 30 ngàn người.

>>>Xem thêm: Phạm Băng Băng biến hóa khôn lường tại Paris Fashion Week

Nói chung sức hút của nghệ sỹ luôn luôn là tác phẩm, chứ dựa vào sức nóng còn sót lại trong quá khứ để phục vụ cho mục đích livestream bán hàng thì sao mà bền được. Nên mình thấy sự chỉ trích, nhận định của dân mạng khi cảm thấy Trương Bá Chi chiêu trò, cố tình đem con mình để câu kéo fame cho buổi livestream cũng thật sự chẳng ngoa chút nào. Nói chung cái gì cũng nên có chừng mực thôi, đừng vì lợi nhuận mà bất chấp như thế thì không hay cho lắm, chưa kể khối tài sản của Trương Bá Chi cũng dư sức để sống sung túc mấy đời cơ mà!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trương Bá Chi? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".