x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Trường Giang, Hari Won và dàn sao Việt trải lòng về chuyện "bé ba"

Thi Zun 07:15 - 29/03/2022

Chuyện "người thứ ba” luôn là chủ đề khiến cộng đồng mạng tranh luận sôi nổi. Gần đây, tôi cảm nhận thấy sức nóng của nhân vật “bé ba” còn trở nên hot hơn bao giờ hết khi liên tục có những sao nữ ở Vbiz bị dính lùm xùm. Và bạn biết không, cũng có rất nhiều nghệ sĩ từng không ngần ngại bày tỏ quan điểm của mình về vấn đề này đấy!

Trường Giang

Còn nhớ, khi có dịp được thảo luận về chủ đề “Người thứ ba đáng thương hay đáng trách” trong chương trình 7 Nụ Cười Xuân, Trường Giang đã thẳng thắn đưa ra quan điểm bên vực người thứ ba. Cụ thể, anh cho hay bản thân mình cảm thấy họ là những người đáng thương: "Người thứ 3 đáng thương vì họ không được danh chính ngôn thuận, hơn nữa, họ sẽ bị điều tiếng khi phơi bày ra sự thật". Tôi sốc hơn khi Trường Giang còn tiết lộ thêm bản thân cũng từng trải khi có người thứ ba xen vào chuyện tình của mình.

Tôi cảm nhận chắc là bản thân đã thấm thía nên Trường Giang chia sẻ rất chân tình và có cái gì khách quan, công bằng về vấn đề này. Anh cho rằng để người thứ ba có cơ hội chen chân vào thì lỗi lớn nhất thuộc về người thứ 1 và người thứ 2. Bởi nếu tình yêu đủ mạnh mẽ thì không có kẽ hở để ai có thể chen vào. Mười Khó bày tỏ khi “bé ba” xuất hiện là đáng thương cho cả mối tình chứ không chỉ riêng ai nhận đau buồn về mình nhiều nhất.

Tôi nghĩ khán giả ít ai không biết đến chuyện tình rối rắm một thời của nam danh hài với Nam Em. Cũng giống như Trường Giang, Nam Em cũng từng thành thật thừa nhận người thứ 3 là người đáng thương vì lúc nào họ cũng bị chê trách nhiều hơn. Điều quan trọng là tình cảm mà người thứ 1 dành cho họ không bao giờ bằng người thứ 2. 

 Hương Giang 

Trước những chủ đề nóng về “bé ba” thì tôi nhớ Hương Giang cũng từng nhận về mình nhiều ý kiến trái chiều khi cô có ý bày tỏ bênh vực. Trong một chương trình truyền hình, Hương Giang quả quyết rằng: “Giang không nói người thứ 3 không có lỗi nhưng người thứ 3 không sinh ra để gìn giữ hạnh phúc hộ mình, ai cũng phải tự tranh đấu cho hạnh phúc của chính mình”.

“Nữ hoàng đạo lý” còn thẳng thắn nhận định nếu mối tình có “bé ba” xuất hiện thì dù đúng dù sai lỗ lớn vẫn thuộc về phái mạnh. Ý kiến này nổ ra một cuộc tranh luận sôi nổi, người thì đồng tình người thì cảm thấy Hương Giang đang tẩy trắng cho người thứ ba. 

Bên cạnh ý kiến của mình, Hương Giang còn tranh thủ cảnh tỉnh những người đàn ông đang chao đảo: “Kỹ năng của người thứ 3 mới lắm mọi người. Ngày xưa, người thứ 3 luôn luôn đòi người đàn ông phải chia tay vợ. Nhưng ngày nay, sự khôn khéo của người thứ 3 đã tăng đáng kể: ‘Anh cứ về với vợ anh đi, cuối tuần anh dành cho em’”. Tôi thấy câu nói này của Hương Giang nhận được nhiều sự đồng tình bởi lẽ “không có lửa sao có khói” nên cần người đàn ông hay phụ nữ đều phải lý trí trước cám dỗ.

 >>> Xem thêm: Huyền Lizzie và "tủ đồ" chất lượng ở Thương Ngày Nắng Về phần 2

Thúy Ngân

Trong chương trình Chị Em Chúng Mình, Thúy Ngân cùng hội chị em có dịp trò chuyện về câu chuyện xung quanh “bé ba” khiến cộng đồng mạng cũng rôm rả tranh luận.

Bản thân Thúy Ngân cũng đưa ra ý kiến cho rằng “bé ba” không phải lúc nào cũng sai hoàn toàn, mà ngược lại họ là bài test hoàn hảo cho tình yêu đích thực. Người đẹp chắc chắn một điều nếu tình yêu đó thực sự vững mạnh thì sẽ không có người thứ ba nào có thể chen chân vào được trừ khi có sự đồng ý của người đàn ông hoặc người phụ nữ. 

Nữ diễn viên Cây Táo Nở Hoa cho rằng đàn ông ngoại tình có hai dạng: bản tính trăng hoa hoặc bị bạn bè tác động. Cô nàng cũng đưa ra lời khuyên cho chị em phụ nữ khi phát hiện ra người bên cạnh mình “ăn nem”, việc đầu tiên hãy tìm hiểu xem đối phương làm thế vì nhất thời muốn tìm cảm giác mới hay muốn đi luôn rồi mới quyết định làm gì tiếp theo. Tôi rất bất ngờ khi sở dĩ Thúy Ngân có những chia sẻ hợp tình hợp lý như vậy là bởi vì người đẹp cũng từng được tặng cho chiếc sừng cho nên sự từng trải của cô khiến mọi người rất đồng tình.

Lan Ngọc

Không phủ nhận ý kiến của Thúy Ngân nhưng Lan Ngọc lại cho rằng đối với những cặp đôi yêu nhau thì dễ đưa ra quyết định khi phát hiện mình bị rơi vào hoàn cảnh này, còn những cặp đôi đã kết hôn thì có nhiều ràng buộc khiến họ tiến thoái lưỡng nan hơn.

Nàng Cám đưa ra một dẫn chứng cụ thể về trường hợp người bạn của mình, có hơn 1 thập kỷ yêu và chung sống nhưng bỗng một ngày chồng cô bạn này thừa nhận đã có tình cảm với cô gái khác nhưng lại không muốn ly hôn với vợ, ngược lại còn sắp đặt ổn thỏa giữa vợ và người tình. Cô vợ khi biết chồng có quan hệ bên ngoài, vẫn chấp nhận tha thứ. Trước tình cảnh của bạn mình, Lan Ngọc bật mí cô đã khuyên bạn mình ly hôn vì người đẹp cho rằng sẽ chẳng thể có được hạnh phúc lâu dài khi người thứ 3 đã có dịp chen chân vào cuộc sống hôn nhân của mình.

Trước những chia sẻ của Lan Ngọc, người chị thân thiết Hari Won cũng đồng tình. Vợ Trấn Thành bật mí trước khi kết hôn cô cũng đưa ra một giao kèo với chồng: "Nếu anh thích ai đó, làm ơn nói cho em biết để mình văn minh chấm dứt mối quan hệ rồi anh tới với cô đó cũng được. Đừng bao giờ lén lút quen ai đó, thiên hạ biết hết còn mình em thì không. Đừng bao giờ để người ta nhìn em một cách thương hại. Lòng tự trọng của em không chấp nhận điều đó". 

 >>> Xem thêm: Nhã Phương và dàn mỹ nhân Việt diện áo dài xuất hiện ở thảm đỏ quốc tế  

Tôi không ngờ bản thân của các mĩ nhân Vbiz cũng là những người từng gặp phải tình cảnh phải đụng độ “bé ba”. Trước những chia sẻ của các sao Việt, tôi thấy đa phần họ đều cho rằng người thứ 3 không là trung tâm của tội lỗi mà những ai để người thứ 3 chen chân vào cũng cần nhìn nhận lại bản thân.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.