x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Sara Lưu - Liz Kim Cương: Tình bạn 13 năm, thân từ hồi cấp 3

Hoa Le 14:35 - 21/09/2022

Phải đến tận bây giờ tôi mới biết hoá ra Sara LưuLiz Kim Cương là bạn thân đã được 13 năm. Cả hai thậm chí còn chơi với nhau từ trước khi theo đuổi đam mê ca hát và bước chân vào làng giải trí. 

Trong một buổi họp báo ra mắt MV mới đây, bà xã Dương Khắc Linh tiết lộ rằng đã mời Liz Kim Cương đóng chung trong sản phẩm âm nhạc mới. Nhưng vì là những người bạn thân lâu năm, nên tri ân bằng hiện kim thì cũng thật khó để xác định bao nhiêu là đủ, nên nhân dịp vừa qua cũng có một chuyến du lịch châu Âu, nữ ca sĩ đã quyết định tặng bạn sương sương một chiếc túi hiệu.

Chưa kịp tiết lộ em túi của thương hiệu nào, Liz đã công khai được nhận một chiếc Hermes. Nghe đến đây mà tôi cũng cảm thấy giật mình. Bởi lẽ một chiếc túi đến từ nhà mốt đình đám Pháp có giá từ 500 triệu cho tới vài tỷ đồng. Thế này thì có khi quà tặng bạn còn vượt quá cả kinh phí làm MV luôn ấy chứ. 

>>> Xem thêm: Thanh Hằng thăng hoa sự nghiệp sau 20 năm đăng quang Hoa hậu

Chưa biết đây là lời nói thật hay chỉ đùa giỡn của 2 nữ ca sĩ, nhưng tôi nghe Sara Lưu chia sẻ, cả 2 làm bạn thân cũng đã được 13 năm. Như vậy có nghĩa là họ đã biết nhau và chơi cùng từ trước khi nổi tiếng. 

Trong chương trình Chọn Đâu Cho Đúng, tôi cũng từng thấy họ tiết lộ rằng tình bạn này bắt đầu từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Khi đó, cả 2 nàng đã vô cùng hợp cạ và trở nên thân thiết. Vì thân nhau quá lâu, vừa hợp tính cách vừa Nam tiến để theo đuổi sự nghiệp ca hát nên họ coi nhau như chị em trong nhà chứ không chỉ đơn giản là bạn bè bình thường. 

Bảo sao mà nghe hai người trả lời phỏng vấn, tôi thấy họ liên tục cà khịa, trêu chọc đối phương. Liz Kim Cương còn “ra dẻ”: “Nếu lần sau được mời đóng MV thì mình sẽ phải cân nhắc. Giá phải khác, không phải túi “Hơi mệt” nữa”, và được cô bạn thân đáp lại: “Là mệt luôn á hả”. Tôi nghĩ phải thân và hiểu nhau lắm, họ mới có thể đùa giỡn đến cỡ này trước công chúng.

Nói là vậy chứ tôi nghĩ chuyện catse đối với nghệ sĩ khi được bạn thân mời đóng MV chẳng hề quan trọng. Cách đây ít lâu, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thuỳ Linh, Gil Lê, Minh Hằng, Khả Ngân cũng đóng MV cho Đông Nhi nhưng nhận thù lao tình cảm là chính. Hay khi nhận vai chính trong sản phẩm mới của Trúc Nhân, Miu Lê còn 2-3 lần “dập gối” xin từ chối phong bì của bạn thân. 

Đó là còn chưa kể, rất lâu rồi tôi mới thấy Sara Lưu quay trở lại đường đua âm nhạc. Sau khi kết hôn với nhạc sĩ Dương Khắc Linh, có cặp song sinh đầu lòng, nữ ca sĩ gần như hạn chế khá nhiều hoạt động nghệ thuật để chăm sóc gia đình. Nên lần trở lại sau thời gian dài vắng bóng này của Sara chắc chắn được Liz ủng hộ hết mình, chứ nói gì tới chuyện đòi thù lao. 

 >>> Xem thêm: Ngô Quỳnh Anh tái xuất showbiz sau 16 năm giải nghệ

Có thể thấy, giữa chốn showbiz xô bồ vẫn có những tình bạn tri kỷ kéo dài lâu năm và thân thiết như Liz và Sara. Mối lương duyên chị em của họ thực sự đáng ngưỡng mộ và trân trọng.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và yếu thích các tác phẩm truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".