x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Hàn có nguy cơ bay màu khỏi Cbiz chỉ vì một bộ phim dở tệ!

Nam Phong 11:35 - 05/10/2022

Mới đây, bộ phim truyền hình Các Quý Ông Khu Đông Bát do Trương Hàn tự sản xuất kiêm đóng vai chính đã bị gỡ khỏi nền tảng ngay sau khi xuất hiện một số phân cảnh gây tranh cãi khiến dư luận dậy sóng. Mình cứ ngỡ sự việc sẽ kết thúc tại đây, nào ngờ dư âm của nó vẫn còn âm ỉ đến giây phút này, đe dọa sự nghiệp của Trương Hàn và thậm chí anh chàng có nguy cơ phải bay màu khỏi Cbiz.

Quả thật trong những năm gần đây, thị trường phim Hoa Ngữ lao dốc khi xuất hiện nhiều bộ phim dở thậm tệ, nhưng chưa có tác phẩm nào gây tranh cãi như “đứa con tinh thần” của Trương Hàn. Lối diễn của nam diễn viên cực kỳ “dầu mỡ" (tự cho mình đẹp trai và cố ra vẻ hơn người), biểu cảm lại lố lăng, dáng người mũm mĩm, lời thoại của phim thì không tôn trọng phái nữ,… với những lý do này đã khiến bộ phim Các Quý Ông Khu Đông Bát trở nên thảm họa và nổi rần rần trên mạng. Đương nhiên là nổi theo hướng tiêu cực rồi vì dân tình truyền tay nhau những trích đoạn của phim với mục đích cười nhạo và lên án tình tiết.

Ngay khi phim đã gỡ xuống thì mình và nhiều dân mạng cứ nghĩ rằng mọi chuyện sẽ khép lại, nhưng không, Trương Hàn vẫn tiếp tục bị soi đủ điều. Và thứ mà tình cũ Trịnh Sảng muốn chôn vùi nhất chính là việc anh ta gây ra sự cố giao thông năm xưa khiến cảnh sát bị thương nặng. Chuyện lớn như vậy mà Trương Hàn lại dễ dàng qua trót lọt, chỉ cần đổi tên và từ đó bình thản đóng phim mà chẳng hề hấn gì. 

Sự việc này mà xảy ra ở thời điểm hiện tại thì Trương Hàn đã bay màu ngay và luôn rồi, nhưng “lưới trời lồng lộng, tuy thưa mà khó thoát”, vì quả phim tệ hại kia mà khiến quả phốt này của anh ta bất ngờ nổi lên trở lại. Giờ Tổng cục nổi hứng ra lệnh “phong ấn” Trương Hàn thì nam diễn viên cũng phải ngoan ngoãn chịu trận mà thôi. Cứ nhìn trường hợp như Triệu Vy là rõ nhất, ung dung được một thời gian không có nghĩa là thoát được mãi mãi.

Và có lẽ các nhà sản xuất, nhà đài cũng lo lắng điều này xảy ra, nên liệt Trương Hàn vào danh sách đối tượng có mức độ dễ “bay màu”, nên họ bắt đầu đưa ra cách phòng ngừa. Đài Hồ Nam đã tiến hành xóa bỏ mọi cảnh quay của Trương Hàn trong chương tình thực tế Mục Dã Gia Tộc trong tập mới nhất vừa lên sóng, mà điều đáng nói là nam minh tinh lại là thành viên cố định của show. Trước đó ở trailer tập này, khán giả vẫn còn có thể trông thấy Trương Hàn cơ, nhưng khi lên sóng chính thức thì anh ta lại mất dạng.

Có thể thấy Các Quý Ông Khu Đông Bát gây ra tác động lớn tới Trương Hàn, nặng thì khiến anh rời khỏi làng giải trí, nhẹ thì sự nghiệp bị đình trệ trong một khoản thời gian vì hiện tại, chẳng bên nào dám hợp tác với anh cả. Để xem Trương Hàn có tiếp tục may mắn để thoát được qua ải này không nhé, chứ với mình thì anh ta có bị “bay màu” khỏi Cbiz cũng chẳng oan gì đâu.

>>>Xem thêm: Châu Đông Vũ - Lưu Hạo Nhiên: Tưởng xứng đôi nhưng hóa ra không phải!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Âu Mỹ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trương Hàn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.