x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trương Hàn bị tố là tra nam, Trịnh Sảng và Na Trát đều là nạn nhân?

Carole 13:00 - 06/10/2022

Bộ phim Các Quý Ông Khu Đông Bát tuy bị chê là “rác của rác phẩm” nhưng Carole thấy nhờ đó mà Trương Hàn bỗng nhiên được chú ý hơn hẳn, đúng chuẩn hắc hồng luôn ấy. Chỉ có điều thời gian gần đây, sự chú ý dành cho Trương Hàn mang nhiều ý nghĩa tiêu cực khi loạt phốt của anh bị đào lại, trong đó còn có cả những ồn ào tình ái nữa.

Mới đây, paparazzi đã gây bất ngờ khi tiết lộ về tình sử đậm chất “tra” của Trương Hàn khiến ai nghe cũng cảm thấy kinh ngạc không thôi. Theo Carole biết được, sau khi Trương Hàn nổi tiếng nhờ Cùng Ngắm Mưa Sao Băng thì đã vội vàng chia tay bạn gái từ thời đại học dù 2 người đã bên nhau được 4, 5 năm rồi. Trương Hàn quay sang hẹn hò với Trịnh Sảng nhưng lại đi “ăn vụng” bên ngoài, cùng cô gái khác mập mờ không rõ ràng. Để níu chân Trương Hàn, Trịnh Sảng còn đi tút tát cho giống cô gái kia nữa.

Chỉ có điều, Trương Hàn vẫn giữ thái độ mập mờ với cô gái kia khiến Trịnh Sảng chán nản nên yêu cầu chia tay. Không lâu sau thì Trương Hàn công khai chuyện tình cảm với Cổ Lực Na Trát nhưng mối quan hệ của họ không bền vững, cuối cùng vẫn “đường ai nấy đi”. 

Nguyên nhân là do bất đồng quan điểm khi Trương Hàn muốn kết hôn còn Cổ Lực Na Trát lại muốn tập trung cho sự nghiệp. Sau khi chia tay, Trương Hàn xây dựng hình tượng thâm tình nhớ mãi không quên Cổ Lực Na Trát nhưng năm 2020, anh bị paparazzi chụp lại hình ảnh đưa 2 cô gái về nhà.

Bên cạnh đó, theo một nguồn tin khác mà Carole biết thì Trương Hàn chẳng khác gì một kẻ thực dụng. Năm xưa Trương Hàn muốn chia tay Trịnh Sảng vì thấy sự nghiệp cô đi xuống, không giúp ích gì cho mình nữa nhưng lại không muốn gánh danh tra nam. 

Khi đó, Trương Hàn mới mập mờ cùng cô gái khác và ép Trịnh Sảng đơn phương chia tay. Đến Cổ Lực Na Trát, anh yêu nàng mỹ nữ Tân Cương này chỉ vì cô ấy đẹp, trong thời gian hẹn hò anh vẫn đi vụng trộm bên ngoài. Ở cả 2 mối tình, Trương Hàn luôn bày ra bộ mặt chung thủy và thâm tình.

Hiện tại, Trương Hàn vẫn chưa lên tiếng về những ồn ào tình ái của bản thân. Tuy nhiên, nếu bạn để ý đến tình sử của Trương Hàn thì hẳn là biết nam diễn viên Sam Sam Đến Rồi là người không rõ ràng và những người bạn gái của anh thường phải đứng ra “chịu trận”. 

Như mối quan hệ với Trịnh Sảng chẳng hạn, không biết Trương Hàn có thật sự đi “ăn phở” hay không nhưng rõ ràng là anh chưa từng tạo cho bạn gái sự an toàn nên có. Mình nghe nói, Trịnh Sảng luôn ở trong trạng thái lo lắng mất đi Trương Hàn và cô còn cảm thấy bản thân không xứng với bạn trai.

Còn Cổ Lực Na Trát thì sao? Thời điểm Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát công khai hẹn hò, người đẹp đã bị fan couple “Hàn – Sảng” miệt thị với những lời lẽ tiêu cực nhất. Nhưng thân là bạn trai, Trương Hàn lại chẳng có mấy phản hồi để bảo vệ cho Cổ Lực Na Trát và gần như không hề quan tâm cô bị dân mạng “tổng tấn công” như vậy. Ban đầu, có lẽ chúng ta không cảm thấy những hành động của Trương Hàn có vấn đề gì nhưng giờ, Carole tin rằng ai cũng sẽ nghĩ anh ấy chỉ là một kẻ đứng sau phụ nữ mà thôi.

Nói chung, chúng ta chỉ là những người ngoài cuộc nhìn vào sự việc và đưa ra phán đoán cá nhân thôi. Nếu Trương Hàn không phải người như vậy thì anh nên thanh minh chứ đừng để mọi chuyện đi quá xa như vậy. Nổi tiếng bằng con đường hắc hồng không bền đâu, đánh đổi bằng danh tiếng của bản thân, không đáng.

>>> Xem thêm: Trương Hàn: Từng hot ngang ngửa đỉnh lưu thời nay nhưng giờ flop

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".