x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trương Quân Ninh, Lâm Y Thần và mỹ nhân có học vấn đáng nể nhất Cbiz

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:20 - 02/01/2023

Thời gian gần đây, khán giả xứ Trung bắt đầu có cái nhìn khắt khe hơn về trình độ học vấn của dàn sao. Cũng vì thế mà có không ít ngôi sao vấp phải lời cay đắng của cộng đồng mạng vì thành tích học tập quá kém. Bên cạnh ấy, có không ít sao nữ gây choáng vì nắm trong tay bằng cấp khủng, khiến mình và người hâm mộ ngưỡng mộ không thôi.

Trần Nghiên Hy

Cách đây không lâu, Trần Nghiên Hy gây bão mạng khi đăng ảnh cận mặt của con trai Tiểu Tinh Tinh. Nữ diễn viên tự hào hé lộ, hoàng tử bé nhà mình không chỉ được thừa hưởng ngoại hình vượt trội của bố mẹ mà còn rất lanh lợi, lém lỉnh. Xem ra, cậu bé này cũng được thừa hưởng trí thông minh vượt trội từ mẹ là "học bá" khét tiếng xứ Đài.

Theo mình tìm hiểu được thì Trần Nghiên Hy có đến 2 bằng đại học về chuyên ngành nghệ thuật và marketing của trường đại học danh tiếng Nam California đó. Bảo sao mỗi lần trổ tài "bắn" tiếng Anh, Trần Nghiên Hy lại khiến các trang truyền thông xuýt xoa mãi.

>>> Xem thêm: Dàn "Quỳnh nữ lang" mặc chung đồ: Lâm Tâm Như lần nào cũng "lấn át" đồng nghiệp

Lâm Chí Linh

Dù vài năm gần đây, Lâm Chí Linh đã giảm bớt công việc hậu kết hôn và sinh con, nhưng huyền thoại về cô vẫn luôn được người ta truyền tai nhau. Bởi Lâm Chí Linh không chỉ là "đệ nhất mỹ nhân Đài Loan" mà còn là thiên kim tiểu thư của danh gia vọng tộc với thành tích học tập đáng nể vô cùng.

Sở hữu sắc vóc như hoa hậu, Lâm Chí Linh còn nắm trong tay đến 2 tấm bằng cử nhân ngành kinh tế học và lịch sử nghệ thuật phương tây của trường đại học Toronto. Giỏi giang là thế, bảo sao cô được Lưu Đức Hoa khen ngợi hết lời.

Trương Quân Ninh

Trương Quân Ninh tạo được dấu ấn với khán giả nhờ những vai diễn vừa xinh đẹp lại vừa thông minh, tài giỏi trên màn ảnh. Vậy bạn có biết, Trương Quân Ninh không chỉ là tài nữ của màn ảnh mà còn là tài nữ của đời thật không? Bởi cô cũng là một trong những sao nữ có trình độ học vấn đáng nể nhất làng giải trí Hoa ngữ đó.

Hóa ra, Trương Quân Ninh là cử nhân luật của trường đại học Đài Bắc. Chưa dừng lại ở đó, Trương Quân Ninh còn tiếp nối truyền thống học tập của gia đình bằng cách nhận bằng thạc sĩ của trường đại học trung ương Đài Loan. Điều đáng nể hơn là cô hoàn thành chương trình học khi đang bận rộn quay phim đó.

Lâm Y Thần

Mình bắt đầu biết đến Lâm Y Thần thông qua vai Tương Cầm thơ ngây, ngốc nghếch với thành tích học bết bát trong phim Thơ Ngây. Vì dấu ấn của vai Tương Cầm quá sâu sắc lại thêm ngoại hình bầu bĩnh đáng yêu của Lâm Y Thần nên mình cứ ngỡ cô là phiên bản đời thật của nữ chính Thơ Ngây đó. Thực tế lại khiến mình phải choáng váng.

Hóa ra, Lâm Y Thần từng tốt nghiệp đại học Toronto ở Canada. Sau đó, cô chỉ mất 1 năm để hoàn thành chương trình học thạc sĩ ở Anh. Với một cô gái lớn lên trong gia đình đơn thân, vừa trưởng thành đã phải ra đời để gánh vác cả gia đình như Lâm Y Thần thì việc hoàn thành giấc mơ học tập như thế không hề dễ dàng chút nào.

Giang Sơ Ảnh

Vài năm gần đây, Giang Sơ Ảnh là cái tên phủ sóng rộng khắp màn ảnh xứ Trung khi được góp mặt trong loạt phim hot như 30 Chưa Phải Là Hết, Thanh Bình Nhạc hay Tảo Hắc Phong Bạo... Được nâng đỡ là thế, nhưng Giang Sơ Ảnh lại luôn lọt top "Sao nữ gây thất vọng nhất" vì diễn xuất nhạt nhòa, thua chị kém em.

Dù không có duyên khán giả nhưng Giang Sơ Ảnh cũng là một "học bá" xuất sắc của làng phim Hoa ngữ đó. Theo thông tin mà mình tìm hiểu được thì sau khi tốt nghiệp khóa diễn xuất ở học viện hí kịch Trung Ương, cô còn hoàn thành chuyên ngành thạc sĩ truyền thông của ngôi trường đại học danh giá East Anglia của Anh nữa đó.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz bị đạo diễn dụ đóng phim: Lý Thuần đổi đời, "Bạch Cốt Tinh" cạch mặt Tây Du

Những cái tên mà mình nhắc đến trong bài đều là đại diện cho phái học thức của làng phim Hoa ngữ. Nhờ thế mà họ luôn nhận được sự tôn trọng của đồng nghiệp hay giới truyền thông, luôn được tán tụng về trình độ học vấn khủng. Thế nên, mình hi vọng các sao trẻ dù bận rộn theo đuổi giấc mơ nghệ thuật thì cũng đừng bỏ bê việc học hành nhé.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".