x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Trương Thế Vinh làm Ninh Dương Lan Ngọc bật khóc trong Running Man 2

Dịch Tỉ 00:01 - 03/10/2021

Trở lại với chuỗi series Focus Cam tập trung một nghệ sĩ của Running Man Việt Nam mùa 2, tuần này, Dịch Tỉ tôi sẽ được “soi” trọn khoảnh khắc dành riêng cho Trương Thế Vinh. Trong đó, tôi đặc biệt ấn tượng với ba màn giải thích cho các lần thua đi vào lòng đất của Trương Thế Vinh khiến chàng “Ông hoàng thất bại” trở thành “thánh lươn lẹo".

 >> Xem thêm: Ngô Kiến Huy trở thành hậu duệ của “ông hoàng xui xẻo” Lee Kwang Soo

Dưới góc nhìn cá nhân và khách quan, tôi nhận thấy tập 2 đỡ chán hơn tập 1, tuy nhiên không thể phủ nhận được độ “câu giờ” của show này, các thành viên cũng chẳng giải quyết thử thách một cách ổn thỏa. Thay vào đó, sự xuất hiện của Đức Phúc khiến cho màu nhạt của Running Man Việt mùa 2 rực rỡ thêm một chút.

Về phần Trương Thế Vinh – thành viên được xây dựng hình tượng “Voi Biển” và tôi cảm thấy tạo hình này cũng chẳng khách anh “Hổ” Kim Jong Kook là bao. Vì họ đều sở hữu sức mạnh và thể lực tốt. Tuy nhiên, Trương Thế Vinh sẽ rất khó để so sánh với chàng trai xứ Kim Chi kia, dẫu vậy tôi vẫn đánh giá cao năng lực giải trí của anh. Trong tập 3 Focus Cam, Trương Thế Vinh có khí thế hừng hực đầy lửa nhưng nhanh chóng “muối mặt” vì những pha “tự vả” hài hước.

>> Xem thêm: Tập 1 Running Man Việt Nam mùa 2: Nội dung rườm rà, câu giờ

Anh chàng to lớn này khiến thành viên chung đội - Ninh Dương Lan Ngọc Ngô Kiến Huy thất vọng vì liên tục thất bại trong các trò chơi. Đặc biệt, thái độ “khinh địch” với hàng loạt câu nói đầy khiêu khích càng khiến Trương Thế Vinh trở thành tâm điểm của các màn “tấu hài” trong mắt hai đồng đội và bản thân tôi.

Nếu để ý, chúng ta sẽ thấy anh chàng đã tự hào khoe rằng mình là “dân chơi lành nghề” trong trò bowling nhưng kết quả không như mong muốn. Trước sự bắt bẻ của Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh thẹn thùng ngụy biện ba lý do: đà tiếp đất, trời nắng quá và trái banh quá nhẹ. Trước hàng loạt lời biện minh, Lan Ngọc – Ngô Kiến Huy chỉ đành bất lực và xuôi theo sự lươn lẹo của đàn anh.

Đến phần đu xà tiếp đất, cứ tưởng trò chơi dùng sức lần này không “hề hà” gì so với Trương Thế Vinh nhưng nào ngờ, kết quả lại thua thê thảm hơn cả trận đầu. Mất niềm tin, hy vọng nơi người anh, “Ngọc nữ cơ hội” Lan Ngọc đã thẳng thừng trách cứ Trương Thế Vinh: “Đội gánh nặng là ở anh!”. Tuy nhiên, tôi vẫn ấn tượng với khoảnh khắc Trương Thế Vinh dỗ dành khi nhận thấy Ngô Kiến Huy và Lan Ngọc buồn rầu, bật khóc vì bất lực. Sự ấm áp, trưởng thành và nhiệt tình của anh đã chạm tới trái tim tôi, đó là thật. 

 

Đúng như lời hứa của mình, Trương Thế Vinh đã “trở lại và lợi hại hơn xưa” ở vòng đá bóng trên sân trơn trượt. Phối hợp ăn ý với hai người em, nam ca sĩ liên tiếp ghi bàn và còn trở thành vua phá lưới khung thành của Thuý Ngân.

Qua đây, tôi có thể thấy ở cả hai thử thách đầu, nguyên do Trương Thế Vinh thất bại là bởi vì trò chơi yêu cầu cả sự khéo léo và tập trung cao độ. Đây có thể không phải là thế mạnh của anh. Xong, điều khiến nam diễn viên trở nên vô cùng hài hước trong mắt đồng đội chính là vì những màn “cà khịa” thực lực chơi của đội bạn để rồi nhận cái “kết đắng” bất ngờ. Có lẽ đây là một trong những điểm thú vị thu hút tôi và các bạn khán giả khác trong tập phim. Các bạn nghĩ sao về Trương Thế Vinh, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé! 

>> Xem thêm: Họp báo Running Man Việt mùa 2: Jack vắng mặt, dàn cast Hàn tham gia?

*Bài viết của Dịch Tỉ gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.