x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Truyền thông Hàn chọn 10 phim Hàn hay nhất nửa cuối 2021

SEIZEDIX 19:00 - 06/01/2022

Không thể phủ nhận rằng 2021 là một năm bùng nổ của phim truyền hình đến từ xứ sở Kim Chi với hàng loạt những tác phẩm ấn tượng, thậm chí còn tạo dấu ấn toàn cầu. Hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn top 10 bộ phim truyền hình hay nhất được mình và rất nhiều khán giả khác đã bình chọn trên trang Kpopmap vào nửa cuối năm mà bạn không được bỏ lỡ nhé!

>>> Xem thêm: 5 phim truyền hình Hàn Quốc gây thất vọng nhất năm 2021

1. Hometown Cha-Cha-Cha

Hometown Cha-Cha-Cha xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn, nhẹ nhàng giữa cô nàng nha sĩ xinh đẹp Yoon Hye Jin (Shin Min Ah) và anh chàng tổ trưởng Hong Du Sik (Kim Seon Ho), một thanh niên tốt bụng, luôn giúp đỡ mọi người. Từ những lần "đụng độ" không vui vẻ gì mấy, Yoon Hye Jin dần nảy sinh tình cảm với anh chàng tốt bụng, hiền lành Hong Du Sik.

Mặc dù đã kết thúc được gần 2 tháng, nhưng dấu ấn của bộ phim này vẫn luôn đọng lại trong mình. Với dàn diễn viên gồm Shin Min Ah, Kim Seon Ho, Lee Sang Yi, bộ phim khắc họa cuộc sống bình dị tại một làng chài ven biển và câu chuyện tình lãng mạn của một nàng nha sĩ theo chủ nghĩa hiện thực và tổ trưởng Hong đẹp trai của thị trấn ven biển Gongjin.

Bộ phim không có quá nhiều plot twist đâu, nhưng bạn đừng lo lắng nó sẽ nhàm chán nhé. Mình thấy đây là một trong những bộ phim tình cảm hay nhất của Hàn Quốc và có thể chữa lành tâm hồn của khán giả nữa đó. Nên mình không quá bất ngờ khi bộ phim nhận được bình chọn nhiều nhất. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim nhẹ nhàng để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng, đừng chần chờ mà xem ngay Hometown Cha-cha-cha đi nhé!

2. The King's Affection

Tiếp tục ở vị trí thứ 2 là một bộ phim mới kết thúc vào 14 tháng 12 vừa rồi, The King's Affection quy tụ dàn diễn viên trẻ, tài năng: Park Eun Bin, Ro Woon (SF9), Nam Yoon Soo, ByungChan (VICTON), Bae Yoon Kyung, Jung Chae Yeon (DIA). Bộ phim thuộc thể loại tình cảm lãng mạn, bí mật trong cung đình, đồng thời có xen lẫn chút yếu tố chính trị.

Câu chuyện xoay quanh nữ chính, một người cố gắng che giấu thân phận thật của mình trong cung điện để được ở lại và tham gia vào các công việc chính trị. Câu chuyện của The King's Affection có lẽ sẽ không quá mới, nhưng với chemistry “có 1 không 2” của cặp đôi chính sẽ khiến bạn không thể rời mắt. Và theo mình đó cũng chính là lý do bộ phim được bình chọn nhiều thứ 2 trong những bộ phim hay nhất nửa sau năm 2021.

3. Dali and Cocky Prince

 Dali and the Cocky Prince là câu chuyện về Jin Moo Hak (Kim Min Jae), người đã phát triển công việc kinh doanh nhỏ bé của gia đình mình thành một tập đoàn thực phẩm toàn cầu. Trong khi đó, Kim Dali (Park Gyu Young) là con gái trong một gia đình danh giá và giàu có. Sóng gió ập đến khi cha của Dali qua đời và cô phải vay tiền của Moo Hak để duy trì cuộc sống. 

 Câu chuyện tình lãng mạn bất ngờ xảy ra giữa Jin Moo Hak và Kim Dali đã mang lại cho mình rất nhiều niềm vui và sự thoải mái khi xem. Hai nhân vật kỳ quặc có tính cách rất khác nhau gặp gỡ và yêu nhau đã tạo nên câu chuyện tình yêu hết sức lôi cuốn.

4. Happiness

Vừa mới kết thúc vài ngày trước đây, Happiness là bộ phim kinh dị mới ra lò của Netflix, có sự tham gia của “cặp đôi không ngán một ai" Park Hyung Sik Han Hyo Joo. Bộ phim lấy bối cảnh Hàn Quốc hiện đại, khi các bệnh truyền nhiễm khiến cho người dân trở thành zombie. Ngoài ra, bộ phim còn khắc họa sự phân biệt giai cấp và sự toan tính của con người khi rơi vào tình huống nguy cấp.

Nếu bạn yêu thích zombie hay các bộ phim kinh dị căng thẳng, bạn hãy cân nhắc Happiness nhé. Ngay cả khi bạn không mê phim kinh dị, mình tin rằng bộ phim này sẽ khiến bạn bị cuốn hút ngay từ những giây đầu tiên đó. Không chỉ bởi phản ứng hóa học của Park Hyung Sik và Han Hyo Joo, mà còn bởi diễn xuất chất lượng cao của dàn diễn viên nữa đó.

5. At a Distance, Spring Is Green

 At a Distance, Spring Is Green mô tả những lo lắng và xung đột thực tế của sinh viên đại học ở độ tuổi 20, xoay quanh sinh viên năm thứ nhất (do Park Ji Hoon thủ vai). Mặc dù Yeo Joon có vẻ ngoài hấp dẫn và xuất thân từ gia đình giàu có, nhưng anh lại mang trong mình nỗi đau. 

 Những câu chuyện tình yêu trong khuôn viên trường đã khiến trái tim mình rung động khi xem phim, bộ phim cũng đã mang đến cho mình một cái nhìn cảm động về nội tâm rối ren của các sinh viên đại học ở độ tuổi 20, những người không thể mở lòng với người khác về những khó khăn của họ.

6. Squid Game

Có lẽ các bạn đọc đến đây cũng thắc mắc tại sao chưa có Squid Game đình đám đúng không nào? Bộ phim quy tụ dàn diễn viên khá đông đảo: Lee Jung Jae, Park Hae Soo, Heo Seong Tae, Wi Ha Jun, Jung HoYeon, Kim Ju Ryeong, Anupam Tripathi, Oh Young Soo. Squid Game là một dark comedy điển hình về một trò chơi sinh tồn, nơi mà chỉ có một người cuối cùng chiến thắng và sống sót. 

Về đổ nổi tiếng của bộ phim này chắc mình cũng không cần nói quá nhiều, với 111 triệu lượt xem được Netflix ghi nhận khi chưa đầy 1 tháng lên sóng. Điểm thu hút ở bộ phim chính là cốt truyện độc đáo và bí ẩn. Bộ phim sẽ đưa bạn từ hết bất ngờ này sang bất ngờ khác, kèm theo những giây phút căng thẳng cực độ luôn đó! 

7. Nevertheless

Là một bộ phim tình cảm thời sinh viên cực hot vào khoảng tháng 8 năm nay, Nevertheless tụ hội dàn diễn viên toàn visual: Song Kang, Han So Hee, Chae Jung Hyeop. Mặc dù bộ phim nhận nhiều ý kiến trái chiều về diễn biến tâm trạng của cặp đôi chính, nhưng mình cảm thấy bộ phim lại phản ánh khá thực tế câu chuyện tình yêu của giới trẻ hiện tại. 

Đầu tiên, mình không thể phủ nhận Nevertheless là một bộ phim drama khá mới mẻ tại Hàn Quốc: nó không lãng mạn hóa các cuộc tình mà lại tập trung những yếu tố thực tế nhiều hơn. Đến với bộ phim, bạn sẽ trải qua rất nhiều cảm xúc lẫn lộn, từ yêu thương đến căm ghét và không thể thiếu những câu nói dối. Vì vậy, nếu bạn tìm kiếm một bộ phim lãng mạn mộng mơ, dễ thương thì đây không phải là một lựa chọn tốt đâu nha!

8. One Ordinary Day

Là một bộ phim khá hot trong các diễn đàn bàn luận về phim dạo gần đây, One Ordinary Day đánh dấu sự trở lại của mỹ nam Kim Soo Hyun, cũng như sự hợp tác với nam diễn viên kỳ cựu Cha Seung Won. Đây là một bộ phim Hàn Quốc làm về các vấn đề “nhạy cảm" mà hệ thống tư pháp, hình sự gặp phải, thông qua vụ liên quan đến một người phụ nữ.

Trong phim, Kim Soo Hyun đóng vai một sinh viên đại học, người dính líu vào vụ việc, mặc dù anh chàng hoàn toàn phủ nhận và nói rằng mình vô tội, nhưng vẫn rơi vào rắc rối Trong khi đó, Cha Seung Won đóng vai một luật sư hạng ba, cũng là người quyết định ra tay giúp đỡ nam sinh kia. Cá nhân mình thấy, điểm sáng nhất trong bộ phim này chính là sở hữu dàn diễn viên miễn chê với khả năng diễn xuất hoàn hảo.

9. Jirisan

Dù kết thúc với tập cuối khiến khán giả “không thỏa mãn", mình vẫn cho rằng Jirisan là một bộ phim truyền hình đáng xem trong nửa cuối năm 2021. Hơn nữa, bộ phim cũng có sự tham gia của “mợ chảnh" Jun Ji Hyun cùng nam diễn viên xuất sắc Joo Ji Hoon, nên các bạn cũng nên xem thử bộ phim này ngay đi nhé.

Lấy bối cảnh tại ngọn núi xinh đẹp Jirisan, bộ phim là những câu chuyện về người leo núi đang khám phá vẻ đẹp hoang sơ của Núi Jirisan. Tại đây, chúng ta cũng sẽ theo chân những nhân viên kiểm lâm, tìm kiếm những người bị mất tích trên núi, với những sự kiện cực kỳ rùng rợn, khiến mình phải nín thở.

10. Reflection of You

 Ở vị trí cuối cùng là Reflection of You (Hình Bóng Của Tôi). Bộ phim là câu chuyện về cuộc đời của Jung Hee Joo (Go Hyun Jung), một người phụ nữ từng trải qua thời thanh xuân nghèo khó nhưng đã cố gắng vượt lên hoàn cảnh và giờ đây đang sở hữu một cuộc sống đáng ghen tị nhưng Hee Joo vẫn cảm thấy thời gian của mình đang trôi qua một cách vô nghĩa. 

 Khi xem bộ phim này mình đã rút ra được rất nhiều bài học về tình yêu, sự phản bội và trả thù được diễn ra trong cuộc đời của Jung Hee Joo, vì mãi chạy theo những ham muốn trong cuộc sống mà cô đã đánh mất ánh sáng của cuộc đời.

>>> Xem thêm: Parasite và loạt phim hay nhất từng đoạt giải Oscar trong 10 năm qua

Và đó là 10 bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất vào nửa cuối năm 2021, đến từ các thể loại khác nhau mà mình muốn giới thiệu cho các bạn trong bài viết hôm nay. Trong 10 bộ phim trên, bạn cảm thấy bộ phim nào là ấn tượng nhất? Hãy chia sẻ cho mình nha!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.