x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Tsuki và những idol Kpop người Nhật thu hút sự chú ý tại Hàn Quốc

Tanpopo 21:00 - 09/06/2022

Trải qua nhiều năm phát triển, Tanpopo thấy rằng Kpop đang tiếp tục đa dạng hóa nhiều thể loại âm nhạc, đồng thời mở ra cánh cửa cho nhiều thần tượng quốc tế mới. Ngoài những tài năng đến từ Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines, nhiều ngôi sao Nhật Bản cũng nhanh chóng thu hút lượng fan đình đám. 

Có nhiều gương mặt dù chỉ mới được công bố hoặc lên sàn thời gian ngắn đã gây bão, hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!
1. Tsuki của Billlie

 Ra mắt vào tháng 11 năm 2021, Tsuki bỗng trở thành hiện tượng hồi đầu năm nay nhờ nhiều biểu cảm trên khuôn mặt đáng yêu trong bài hát trở lại của nhóm GingaMingaYo (The Strange World). 

Nhờ một fancam về những cử chỉ hài hước của cô, Tsuki đã thu hút sự chú ý của hơn 8 triệu cư dân mạng chỉ từ bài đăng và nhanh chóng nổi tiếng.

 Kể từ đó, cựu thực tập sinh của SM Entertainment đã được mời tham gia các chương trình tạp kỹ nổi tiếng như MMTG và Workman trên YouTube. Tanpopo thấy Tsuki thực sự dễ thương và có tiềm năng giải trí lớn.

2. Rei của IVE

 Trong vòng ba tháng kể từ khi ra mắt, Rei của IVE đã có được hợp đồng từ hãng mỹ phẩm Bonajour vào tháng Ba. Hình ảnh ngọt ngào và ngây thơ của cô không chỉ thu hút khán giả Hàn Quốc mà còn cả người hâm mộ nước ngoài.

 Bên cạnh thành công độc lập, nhóm của Rei cũng nhận được 13 chiến thắng trên các chương trình âm nhạc cho ca khúc đầu tay Eleven. IVE thực sự là tân binh khủng long của KPop khiến Tanpopo bị thu hút mãi không thôi.

3.  của Kep1er

 Người hâm mộ của Girls Planet 999 sẽ nhận ra Hikaru vì cô là thí sinh gây ấn tượng mạnh đầu tiên với màn trình diễn cover Boombayah của Blackpink với hơn 13,8 triệu lượt xem tính đến thời điểm viết bài và còn tiếp tục tăng.

Nhờ thái độ như một ngôi sao nhạc rock và tính cách chăm chỉ, Hikaru đã ra mắt vào tháng 12 năm 2021 sau khi giành được vị trí cao nhất trong chương trình. Hiện cô nàng đang tham gia trong Queendom 2 và một lần nữa gây chú ý với Tanpopo bởi kỹ năng nhảy ấn tượng.

 4. Kazuha của LESSERAFIM 

 Mặc dù chỉ mới ra mắt vào đầu tháng 5, nhưng Kazuha đã rất nổi tiếng. Idol 18 tuổi này trước đây là sinh viên của Học viện Ballet Quốc gia Hà Lan và có tin đồn rằng CEO của Hybe Entertainment đã đích thân bay đến Hà Lan để tuyển dụng cô.

Nhờ vẻ ngoài ngây thơ của Kazuha, Tanpopo ngay lập tức liên tưởng đến Bae Suzy. Ngoài ra, một fancam quay cảnh Kazuha biểu diễn ca khúc đầu tay Fearless thu được hơn 1,5 triệu lượt xem trên YouTube. Tanpopo nghĩ rằng Kazuha xứng đáng với danh hiệu IT girl mới nhất của Kpop?

 5. Mashiro của Kep1er

 Trước khi xuất hiện trên Girls Planet 999, Mashiro đã được người hâm mộ Kpop biết đến với tư cách là cựu thực tập sinh của JYP Entertainment, người đã từng đào tạo với nhóm nhạc nữ Itzy. Mặc dù cuối cùng cô ấy không ra mắt với nhóm, cô ấy đã chứng minh kỹ năng của mình thông qua một chương trình thử giọng và biến giấc mơ Kpop thành hiện thực bằng cách ra mắt với Kep1er.

Trong suốt thời gian tham gia chương trình, Mashiro đã gây ấn tượng với Tanpopo bằng giọng hát đầy nội lực trên bản nhạc rock Mafia In The Morning, đạt hơn 7,6 triệu lượt xem.

Ngoài những idol kể trên, bạn còn đề cử cho Tanpopo idol nào nữa không? Cá nhân Tanpopo thích nhất là Tsuki bởi cô nàng có những biểu cảm vô cùng hài hước, ấn tượng cũng như cố gắng tỏa sáng trên sân khấu.

>> Xem thêm: 11 phong cách thời trang mát mẻ giải nhiệt mùa Hè theo sao Kpop

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.