x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Ảnh năm đó đào lại: Dương Dương từng bật khóc vì thất bại của TSTT

An Lee 10:35 - 18/06/2022

Năm 2017 có lẽ là một năm đáng buồn nhất trong sự nghiệp của Dương Dương khi năm đó, anh thật sự xuống phong độ bởi bộ điện ảnh Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Mà nào đâu phải phim rẻ rúng gì, bởi ở bộ này, Dương Dương được hợp tác cùng “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi, được làm việc với đoàn phim chế tác lớn và hơn hết là từng có rất nhiều người trông đợi ngày phim ra rạp.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba, Diệc Phi và dàn mỹ nữ có tạo hình game đẹp hơn phim cổ trang 

An còn nhớ trước khi phim chiếu, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh đã được khen ngợi hết lời, thậm chí còn có nhận định cho rằng có thể thành công hơn cả bản truyền hình đình đám trước đó. Màn kết hợp của Dương Dương - Lưu Diệc Phi được khen là gấp đôi nhan sắc, được ca tụng là cặp “tiên đồng ngọc nữ” của màn ảnh rộng Hoa ngữ.

Vậy nhưng sau khi phim ra rạp, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa bị chê “lên bờ xuống ruộng”. Tạo hình ba chấm của Lưu Diệc Phi, diễn xuất đơ cả đôi và nội dung cắt chỉnh chắp vá đã khiến người xem vô cùng thất vọng. Tuy nhiên, điều mà An thấy lạ nhất, đó là năm đó chỉ có Dương Dương gánh chịu tất cả, còn Lưu Diệc Phi thì như “người vô tội”.

Thời điểm đó, Dương Dương bị chê trách nhiều nhất là ở cảnh xào mì. Phân cảnh quá hoa mĩ, thừa thái khiến Dương Dương bị dính chặt với tính từ “dầu mỡ”. Mà nào có phải Dương Dương không nhận ra cái sai trong cảnh này, nhưng chẳng một ai nghe ý kiến của anh.

Khi quay bộ phim, Dương Dương đã dành rất nhiều tâm huyết cho nhân vật Dạ Hoa, còn thường suy ngẫm thêm để làm lời thoại hấp dẫn hơn. Vậy mà sau cùng, anh là người hứng chịu rất nhiều ý kiến, còn bị chê cảnh cận mặt, diễn xuất khoa trương, hời hợt, thiếu tự nhiên.

Sau làn sóng chỉ trích từ khán giả, bản thân Dương Dương cho rằng sự thất bại của bộ phim là do mình. Tại buổi họp báo, Dương Dương còn nhận toàn bộ trách nhiệm về phần anh, thậm chí có những hình ảnh cho thấy đôi mắt đỏ hoe vì bật khóc ngay tại hiện trường do áp lực quá lớn.

Lưu Diệc Phi khi đó cũng an ủi Dương Dương rất nhiều, nhưng fan của cô lại không nghĩ vậy. Trên mạng xã hội, có những “người qua đường có tâm” vẫn tiếp tục nói này nói kia Dương Dương sau lời xin lỗi ở buổi họp báo. Anh bị cho là là đã “níu chân” Lưu Diệc Phi, làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của thần tiên tỷ tỷ.

 >> Xem thêm: Fan Mịch - Dĩnh và 7749 fandom khác đang "tẩn" hội đồng nhà Diệc Phi

Nếu xét về độ hảo cảm thì có lẽ năm đó Lưu Diệc Phi hơn Dương Dương thật. Nhưng việc đổ hết tội lỗi của một bộ phim thất bại lên Dương Dương, An thấy cũng thật khó chấp nhận. Và nhắc lại khoảnh khắc bật khóc năm đó của Dương Dương, fan của anh đến nay vẫn rất đau lòng. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.