x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Xôn xao bài bói cuộc sống hôn nhân trong tương lai của Dương Dương

Carole 07:35 - 19/06/2022

Mới đây, Carole có thấy trang NetEase chia sẻ một bài dự đoán tương lai về cuộc sống hôn nhân của Dương Dương. Sau khi đọc xong bài viết này thì mình cảm thấy rất bất ngờ luôn ấy, nên cũng đem về chia sẻ cho các bạn cùng xem luôn. Không biết ai bói cho Dương Dương quẻ này mà mình thấy cuộc hôn nhân trong tương lai của anh mờ mịt như sương mù ngày đông, càng đọc càng thấy tăm tối thế nào ấy.

1. Đối tượng kết hôn của Dương Dương là một cô gái cao và có body chữ S. Mặc dù tính cách thẳng thắn nhưng lại có chút khắt khe, rất hay ghen tuông và nóng tính.

2. Trong tương lai, Dương Dương nên cẩn thận để tránh phát sinh mối quan hệ ngoài luồng, nửa kia cũng sẽ không chung thủy nhưng hành vi của người này chỉ là mang tâm lý trả thù anh ấy mà thôi.

3. Giai đoạn đầu khi mới kết hôn thì tình cảm của 2 người rất mặn nồng, bên nữ cũng thường xuyên đến trường quay thăm Dương Dương và thể hiện ngọt ngào, kiểu phu xướng phụ tùy ấy. Nhưng giai đoạn sau đó thì sẽ nghi ngờ lẫn nhau, tình cảm dần dần phai nhạt, tương tác cũng ít đi.

4. Bên nữ sẽ làm ra những hành vi sai trái chỉ vì nghi ngờ Dương Dương. Lúc này đây cần phải có người nhà hoặc bạn bè thân thiết đứng ra giúp đỡ thì mới có khả năng hóa giải hiểu lầm. Bằng không, bên nữ sẽ “tòm tem” bên ngoài và những chuyện đáng tiếc sẽ xảy ra.

5. Bên nữ và mẹ của Dương Dương không hợp nhau, dễ xảy ra mâu thuẫn.

6. Dương Dương kết hôn muộn, rơi vào năm 37 – 39 tuổi, cùng với đó anh ấy sẽ gặp phải những khủng hoảng về tài chính. Điều này có nghĩa là việc kết hôn sẽ có tác động xấu đến tài sản của Dương Dương, về sau bên nữ sẽ có chút không yên phận.

Từ bài bói mà trang NetEase chia sẻ, có thể thấy Dương Dương sẽ kết hôn khá muộn và tình cảm của 2 người ban đầu sẽ rất tốt đẹp. Chỉ có điều, khi kết hôn khác hẳn với lúc hẹn hò, vợ chồng Dương Dương chắc chắn sẽ nảy sinh những mâu thuẫn, may mắn thì có thể giải quyết còn nếu không sẽ đi theo một chiều hướng rất xấu. Nói chung, cuộc hôn nhân trong tương lai của Dương Dương chỉ êm ấm được một thời gian, về sau trông thì đúng chuẩn u ám và có nguy cơ cao sẽ “đường ai nấy đi”.

Bên dưới bài viết này, Cnet cũng có khá nhiều bình luận hài hước khi nói về số mệnh trong tương lai của Dương Dương như: “Hahaha, nhãn quang của Dương Dương kém đến như vậy ư?” Hay một bình luận còn suy đoán bà xã tương lai của Dương Dương có lẽ không phải Triệu Lộ Tư và Địch Lệ Nhiệt Ba: “Sau khi đọc đoạn đầu tiên thì tôi loại trừ Triệu Lộ Tư và Địch Lệ Nhiệt Ba, vậy là ai nhỉ? Triệu Lộ Tư không cao, còn Địch Lệ Nhiệt Ba chắc không phải kiểu người ghen tuông quá mức và nóng tính đâu”.

2 “người tình tin đồn” hiện nay của Dương Dương có lẽ không phải đối tượng kết hôn trong tương lai của anh ấy.

Theo Carole thấy thì chúng ta không thể xác định được tính chính xác của bài bói này, muốn xem có đúng hay không thì chắc phải đợi đến lúc Dương Dương kết hôn chăng? Tuy nhiên, mình nghĩ Dương Dương mà kết hôn thì có lẽ sẽ phải suy tính thật kỹ, mà tương lai của anh ấy chắc sẽ không u ám như bài bói này nói đâu nhỉ?

>>> Xem thêm: Dương Dương: Bước đầu chuyển hình khá ổn, tương lai rộng mở hơn hẳn

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".