x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tứ Đại Thiên Vương hiện tại: Lưu Đức Hoa là đỉnh lưu, Lê Minh chìm lỉm

Hóng hớt Cbiz 07:35 - 18/09/2022

Giới giải trí Hong Kong thập niên những năm 70-80, bên cạnh Trương Quốc Vinh; Mai Diễm Phương… thì Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu, Quách Phú Thành Lê Minh chính là những người có sức ảnh hưởng nhất nhì ở nơi đây. Sau hơn một thập kỷ làm mưa làm gió, Tứ Đại Thiên Vương hiện nay ra sao, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua cuộc sống của họ nhé!

Lưu Đức Hoa

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết thì hơn 39 năm trước, Lưu Đức Hoa của tuổi 20 mới vừa bước chân vào giới giải trí khi tham gia vào lớp đào tạo nghệ sĩ của TVB.  Trong khoảng thời gian này, anh bắt đầu sự nghiệp của mình bằng những vai quần chúng, vai phụ chẳng mấy tên tuổi. Cũng nhờ diễn những vai quần chúng này giúp Lưu Đức Hoa quen biết với đàn anh Châu Nhuận Phát, dìu dắt nam diễn viên, cùng những sự nỗ lực không ngừng đã biến anh từ một cái tên vô danh trở thành ngôi sao đình đám trên màn ảnh.

Tính đến nay, Lưu Đức Hoa đã gia nhập được giới giải trí hơn 40 năm với hàng trăm tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh, cùng nhiều giải thưởng cao quý khác. Những buổi concert do anh tổ chức đều cháy vé trong vòng một nốt nhạc, 61 tuổi vẫn là “đỉnh lưu hàng thật giá thật” của Cbiz, “xuất hiện ở đâu vang dội ở đó”.

Trương Học Hữu 

So với Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu không có quá nhiều “đất dụng võ” trên màn ảnh nhưng trong giới ca đàn, địa vị của anh chỉ hơn đồng nghiệp họ Lưu chứ không hề kém. Nam ca sĩ chinh phục thính giả bằng giọng hát ngọt ngào và kỹ thuật điêu luyện của mình, được mệnh là “Ca Thần”. Thậm chí, Trương Học Hữu còn được tạp chí bình chọn là một trong “25 người có sức ảnh hưởng nhất của Hong Kong” hay lập kỷ lục Guinness thế giới khi là ca sĩ sở hữu số lượng khán giả lớn nhất trong tour concert vòng quanh thế giới của mình, bấy nhiêu cũng đủ thấy sức hút của anh rồi phải không các bạn?

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết thì Trương Học Hữu hiện tại không còn quá đam mê với diễn xuất nhưng ca hát thì vẫn rất năng nổ, concert cứ diễn ra đều đều và luôn trong tình trạng cháy vé dù giá vô cùng đắt đỏ. Ngoài ra, anh còn đam mê với lĩnh vực kinh doanh bất động sản, sở hữu khối tài sản kếch xù.

Quách Phú Thành

Nếu Lưu Đức Hoa diễn giỏi, Trương Học Hữu hát hay thì Quách Phú Thành lại nhảy tốt, nếu không anh đã chẳng được khán giả mệnh danh là “Vũ vương” rồi. Tất nhiên, anh cũng là một chàng trai đa tài đa nghệ, đạt nhiều thành tích đáng nể trong cả âm nhạc và diễn xuất.

Chẳng những hát hay, diễn giỏi, Quách Phú Thành còn sở hữu ngoại hình điển trai xuất chúng, trở thành người tình trong mộng của nhiều cô gái thập niên 80-90 đấy các bạn ạ! Tuy nam tài tử dính khá nhiều ồn ào trong chuyện tình ái, nhưng may mắn không ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp.

Quách Phú Thành của hiện tại vẫn hoạt động năng nổ trong giới giải trí, từ diễn xuất đến ca hát, chỗ đứng vững chắc. Ngoài ra, anh còn có gia đình hạnh phúc bên bà xã kém nhiều tuổi cùng khối tài sản khổng lồ, nhiều bất động sản và những bộ sưu tập xe hơi đắt tiền.

Lê Minh

Được xem là “tài tử đẹp trai nhất trong Tứ Đại thiên vương”, Lê Minh đã làm bao cô gái thời ấy phải mê mẩn bởi sự điển trai và tài năng nổi bật của mình, ngay cả Hóng Hớt Cbiz bây giờ nhìn ngắm hình ảnh năm xưa của anh cũng phải thích và tự nhủ, dàn tiểu thịt tươi bây giờ làm gì có cửa đọ với Lê Minh cơ chứ.

Sự nghiệp lừng lẫy của Lê Minh kéo dài hơn một thập kỷ rồi mới bắt đầu chững lại và sau là tuột dốc không phanh. So với ba thiên vương còn lại, Lê Minh đã bị ở lại phía sau. Tuy hiện nay, Lê Minh vẫn còn hoạt động trong các lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh nhưng tiếc là các sản phẩm có sự góp mặt của anh đã không còn tạo tiếng vang như trước, không còn đủ sức nóng để vực dậy, giúp anh tìm được mùa xuân thứ hai trong sự nghiệp mình khi thiếu cả chất lẫn lượng.

Thêm phần khi có gia đình, lại lớn tuổi, Lê Minh cũng chẳng còn năng nổ, mặn mà tham gia hoạt động giải trí nhiều như trước. Chưa kể giới giải trí không ngừng thay áo mới, sự xuất hiện của các “tiểu thịt tươi” cũng làm lung lay địa vị của các “thúc thúc", sức ảnh hưởng của Lê Minh đã giảm đi rất nhiều.

Trong Tứ Đại Thiên Vương, mình tiếc nhất có lẽ là Lê Minh khi sự nghiệp có phần ảm đạm hơn nhiều so với ba vị Thiên vương còn lại các bạn nhỉ? Hóng Hớt Cbiz thấy, cả Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu và Quách Phú Thành, tuy đều là những người đã có tuổi nhưng cả ba vẫn còn hoạt động chăm chỉ, nhờ vậy họ có thể duy trì được sức hút của mình.

>>>Xem thêm: Cao Vỹ Quang, Nhiệt Ba và những cặp đôi kiếp trước kiếp này!

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lưu Đức Hoa? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.