x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Đức Hoa, Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ ăn trứng trên màn ảnh

Tiểu Hạnh Thảo 13:50 - 09/04/2022

Mình từng cho rằng ăn trứng là cảnh dễ nhất mà diễn viên nào cũng có thể đóng được. Thế nhưng, khi soi vào các bộ phim Hoa ngữ, dường như chỉ có dàn diễn viên thực lực mới dám nhận và để lại dấu ấn qua một phân đoạn ngắn ngủi như này. Không tin, cứ theo dõi hết bài viết của Tiểu Hạnh Thảo mà xem. 

Châu Nhuận Phát

Mỗi lần bắt gặp hình ảnh Châu Nhuận Phát trong Lão Hổ Xuất Canh, mình lại nhớ về một cảnh quay. Đó là khi nhân vật mà lão đại xứ Cảng đảm nhiệm mang theo 1 khay trứng sống bước vào nhà hàng. 

Sau khi gọi bữa sáng, anh ta đập lần lượt 9 quả vào cốc, rồi một hơi tu sạch banh. Mình chỉ nhìn qua màn hình thôi cũng đã thấy khó nhằn rồi, vậy nhưng, gương mặt của Châu Nhuận Phát không hề biến sắc. 

Cũng xin nhấn mạnh rằng, đây là cảnh quay trực tiếp, hoàn toàn không có sự can thiệp của bất cứ yếu tố nào khác. Mình nghe nói, để có thể mang đến thước phim chân thật như thế này, trước đó, ngôi sao họ Châu đã dùng qua hàng chục vỉ trứng. 

>>>Xem thêm: Trương Quốc Vinh và dàn nam thần Hồng Kông đỉnh nhất mọi thời đại

Lâm Tử Thông

Trong Đội Bóng Thiếu Lâm, Lâm Tử Thông được giao cho vai diễn chàng mập có tình yêu mãnh liệt với trứng. Để có thể phác họa rõ tích cách này của nhân vật, Châu Tinh Trì chẳng ngại thêm vào những phân cảnh độc đáo đến lạ kỳ. 

Như việc để cho nhân vật của Lâm Tử Thông phải bò trên sân bóng, dùng tay vớt trứng đã bị vỡ trên đôi giày là một ví dụ điển hình. 

Hay ở phân đoạn bị ném trứng gà vào miệng, Lâm Tư Thông đã diễn tới 4 ngày trời, bị hơn 300 quả trứng gà rớt trúng mà biểu cảm vẫn rất sinh động.  

Thích Hành Vũ 

Không phải thưởng thức trứng sống như 2 người đồng nghiệp phía trên, nhưng Thích Hành Vũ trong Chiến Binh Nữ Hổ lại tham gia cuộc thi ăn trứng luộc. Chỉ qua những biểu cảm trên gương mặt, nam diễn viên đã cho người xem cảm nhận được sự hoang dại và đầy hiếu thắng của nhân vật.

Triệu Lệ Dĩnh

Nhìn vào loạt hình phía trên, chắc nhiều bạn đang tưởng Triệu Lệ Dĩnh đóng vai cô nàng ham ăn trong một bộ ngôn tình nào đó. Nhưng chẳng phải đâu nhé, đây là nữ điệp viên Lam Yên Chi trong Yên Chi đấy. 

Có thể, nữ diễn viên đã phải nỗ lực tập luyện võ nghệ và rèn thể lực để thực hiện nhuần nhuyễn các cảnh quay hành động. Nhưng còn phân đoạn ngồi ăn một rổ trứng luộc tự nhiên như thế kia thì chẳng khó lắm vì đúng “chuyên môn” của Triệu Lệ Dĩnh rồi còn gì. 

Lưu Đức Hoa

Trong khi các diễn viên kể trên đều được “focus” vào đoạn ăn trứng thì Lưu Đức Hoa để lại ấn tượng hơn cả. Bằng một cách kỳ diệu nào đó, đoàn phim Thiên Hạ Vô Tặc đã cho nam diễn viên cơ hội thử sức với “kungfu” lột vỏ trứng bằng một chiếc cốc. 

Thật ra, đối thủ của Lưu Đức Hoa do Cát Ưu đóng còn xài “chiêu” thần sầu hơn, nhưng do có diễn viên đóng thế nên Tiểu Hạnh Thảo không bàn tới ở đây. 

>>>Xem thêm: Đường Tăng lấy vợ đại gia và hôn nhân mỹ mãn của 4 thầy trò Tây Du Ký 

Tuy chỉ là một cảnh nhỏ nhoi trong các bộ phim nhưng không thể phủ nhận rằng, cả Châu Nhuận Phát, Lâm Tử Thông, Thích Hành Vũ, Lưu Đức Hoa và Triệu Lệ Dĩnh đều diễn xuất cực kỳ chuyên nghiệp. Thế nên, những màn ăn trứng của họ vẫn khiến mình nhớ mãi không quên. 

Bạn có suy nghĩ như thế nào khi xem Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Đức Hoa và dàn sao kể trên diễn cảnh ăn trứng? Đừng ngại chia sẻ ý kiến với Tiểu Hạnh Thảo ở phần bình luận nhé!!!

*Bài đóng góp của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Là fan của phim và dàn sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.