x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Đức Hoa đối đầu ekip, lỗ tiền tỉ vì một phong thư của fangirl

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 12:20 - 22/03/2022

Trong làng giải trí Hoa ngữ hiếm ai được như Lưu Đức Hoa, có thể “hót hòn họt” suốt 40 năm trời, chưa bao giờ hạ nhiệt. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng chính tài năng nổi trội, sự chuyên nghiệp, nhân phẩm tốt, hết lòng với người hâm mộ là yếu tố khiến tài tử này luôn ở đỉnh cao sự nghiệp đó! Hãy cùng mình ngó lại một mẩu chuyện về Lưu Đức Hoa và fan xem sao nhé!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Lưu Đức Hoa luôn hết sức quý trọng tấm lòng của người hâm mộ dành cho mình. Năm 2007, khi đang chuẩn bị cho tour diễn trên toàn Trung Quốc, mỗi ngày đều bận bù đầu nhưng nam thần này vẫn tranh thủ những phút nghỉ ngơi vào buổi tối để đọc thư do fan gửi.

Có một ngày, Thiên vương làng nhạc vô tình đọc được lá thư do 1 fangirl người Mông Cổ gửi tặng: “Hoa ca, đời này của em nghèo quá, không thể đi xem buổi biểu diễn của anh được. Hy vọng kiếp sau anh vẫn là Lưu Đức Hoa, vẫn tổ chức các buổi biểu diễn. Có lẽ khi đó em có thể gom đủ tiền để đi xem buổi biểu diễn của anh”.

Thực ra thì mức vé concert của Lưu Đức Hoa khi ấy cũng không cao lắm, chỉ tầm từ 188 - 288 tệ (675 nghìn – 1 triệu đồng), thậm chí khu vực VIP cũng không vượt mức 1000 tệ (3,6 triệu đồng). Tuy nhiên, fangirl này lại ở “miền sâu miền xa”, nếu tính cả tiền vé máy bay và chi phí để trọ lại thì có vẻ khá là “chát”. Vậy nên, khi biết tin Lưu Đức Hoa muốn tổ chức buổi biểu diễn, cô mới viết phong thư này, muốn giãi bày tâm sự, ôm chút hi vọng là thần tượng có thể biết được nỗi lòng của mình (mặc dù điều này khá vô vọng vì thời ấy, lượng thư mà các ngôi sao Cbiz nhận được chắc phải tính theo bao).

>>>Xem thêm: Trương Bá Chi và các nữ thần đại diện cho phim ảnh Hồng Kông

Sau khi đọc thư, Lưu Đức Hoa vô cùng xúc động và đưa ra một quyết định cực choáng, đó là chọn Hồi Hột – nơi mà fangirl này đang sống làm trạm biểu diễn đầu tiên của mình. Biết điều này, ekip của Lưu Đức Hoa đã phản đối dữ dội. Cũng phải thôi vì thông thường, các ngôi sao Cbiz sẽ lựa chọn những thành phố lớn như Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu... để tổ chức concert. Bởi vì ở đó không chỉ có đầy đủ thiết bị âm thanh mà còn có đông đảo khán giả, chắc chắn là sẽ có doanh thu ổn áp.

Còn Hồi Hột chỉ là một thành phố nhỏ xa xôi, không chỉ ít người mà các trang thiết bị còn thiếu thốn. Nếu tổ chức sự kiện ở đó, ekip sẽ phải tốn thêm một khoản chi phí không nhỏ để vận chuyển thiết bị đi cùng. Có thể nói rằng, tổ chức concert ở đó thì chắc kèo là lỗ to rồi và ekip của Lưu Đức Hoa chắc chắn không thích điều này chút nào.

Tuy nhiên, bất chấp sự khuyên bảo của mọi người, Lưu Đức Hoa vẫn quyết tâm tới Mông Cổ để biểu diễn. Thậm chí, vị “Thiên vương” này còn tuyên bố: “Lỗ bao nhiêu thì tính hết cho tôi. Tiền chia hoa hồng cho các nhân viên trong ekip cũng sẽ do tôi chi trả”.

Hình ảnh trong concert năm đó.

Các bạn biết không, trước khi buổi biểu diễn bắt đầu, Lưu Đức Hoa còn dặn dò trợ lý phải liên lạc với fangirl kia, đưa tặng cô vài tấm vé để cô và người nhà có thể cùng tới tham dự. Có thần tượng thế này thì ấm lòng quá đúng không cả nhà!

Chưa hết đâu, trong concert, Lưu Đức Hoa còn chia sẻ một cách chân thành rằng: “Kiếp sau, tôi vẫn sẽ là Lưu Đức Hoa, không thay tên đổi họ. Các bạn sẽ vĩnh viễn tìm được tôi” như một lời hồi âm cho những dòng tâm tình qua thư của fangirl nữa đó! 

Nghe những lời này, người hâm mộ dưới khán đài đều vô cùng phấn kích, đặc biệt là vị fangirl kia còn cảm động tới rơi lệ. Mặc dù sau concert, Lưu Đức Hoa bị lỗ mất hàng triệu tệ (hàng tỉ đồng) nhưng bù lại, anh nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Chẳng phải tự nhiên, nhiều người lại truyền tai nhau rằng: “Có thể hot 1 - 2 năm là do may mắn, có thể hot 10 - 20 năm là nhờ có ‘đạo hạnh’ (ý nói tài năng), còn có thể hot 40 năm thì chỉ có Lưu Đức Hoa”.

Nghe câu chuyện này, mình thực sự rất xúc động trước tấm lòng của Lưu Đức Hoa dành cho người hâm mộ. Có lẽ đây là một trong những lý do khiến anh luôn nổi đình nổi đám suốt 40 năm qua, được công chúng hết mực yêu mến, kính trọng đó!

>>>Xem thêm: Bạch Lộc và dàn mỹ nhân thành công phá tan định kiến hotgirl mạng

Bạn nghĩ sao về Lưu Đức Hoa? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay và luôn bạn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".