x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lưu Đức Hoa: Tuổi 61 hốc hác, thời trẻ nhờ Châu Nhuận Phát chỉ dạy

Hóng hớt Cbiz 09:44 - 11/03/2022

Được biết đến là một trong “Tứ đại thiên vương”, Lưu Đức Hoa nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả của thập niên 80-90. Thậm chí, nam tài tử vẫn còn duy trì được sức nóng tên tuổi nhờ tài năng vượt bậc trên mọi lĩnh vực âm nhạc, vũ đạo, diễn xuất... cùng vẻ ngoài điển trai và nhân cách hoàn hảo của mình.

Thế nhưng, lần xuất hiện gần đây nhất của Lưu Đức Hoa đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi trông có vẻ phờ phạc hơn so với trước rất nhiều. Nam diễn viên của tuổi 61 xuất hiện với trang phục áo phông, đội mũ hờ, gương mặt mệt mỏi với đôi mắt trũng sâu và tiều tụy, gầy đi trông thấy.

Hóng Hớt Cbiz nghĩ cũng phải thôi, với một người có sức ảnh hưởng như Thiên Vương, khi càng cao tuổi thì sức khỏe cũng ngày càng giảm sút, chắc chắn sẽ không theo kịp những lịch trình dày đặc khi quay phim, quay quảng cáo, làm từ thiện và kinh doanh... nên trông ông tiều tụy cũng chẳng có gì là lạ.

Tính đến nay, Lưu Đức Hoa đã gia nhập được giới giải trí hơn 40 năm với hàng trăm tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh, cùng nhiều giải thưởng cao quý khác. Những buổi concert do anh tổ chức đều cháy vé trong vòng một nốt nhạc, 61 tuổi vẫn là “đỉnh lưu hàng thật giá thật” của Cbiz.

Thực ra, để có được địa vị như ngày hôm nay, Lưu Đức Hoa cũng phải đánh đối bằng những nỗ lực không biết mệt mỏi của mình. Theo Hóng Hớt Cbiz được biết thì hơn 39 năm trước, Lưu Đức Hoa của tuổi 20 mới vừa bước chân vào giới giải trí khi tham gia vào lớp đào tạo nghệ sĩ của TVB. 

Trong khoảng thời gian này, ông bắt đầu sự nghiệp của mình bằng những vai quần chúng, vai phụ chẳng mấy tên tuổi. Cũng nhờ diễn những vai quần chúng này giúp Lưu Đức Hoa quen biết với đàn anh Châu Nhuận Phát, dìu dắt nam diễn viên từ một cái tên vô danh trở thành ngôi sao đình đám trên màn ảnh.

Chuyện kể rằng, khi vẫn còn là chàng trai chân ướt chân ráo mới vào nghề, Lưu Đức Hoa đã nhận được lời mời cho một bộ phim điện ảnh. Vì là người mới nên Lưu Đức Hoa chỉ có thể diễn vai phụ. Thế nhưng, trong một lần tình cờ, ông biết được bộ phim này từng bị đàn anh Châu Nhuận Phát từ chối, bèn đi hỏi lý do.

Châu Nhuận Phát cho biết ngoại trừ chuyện trùng lịch trình (vì ông muốn sang Hollywood phát triển) thì nam diễn viên còn e ngại, sợ nhận dự án này sẽ ảnh hưởng đến bản thân ở thị trường Đài Loan, Hong Kong. Nhưng bất ngờ là sau khi biết chuyện, Lưu Đức Hoa cũng học theo đàn anh và từ chối, lý do là “sợ ảnh hưởng đến thị trường Đài Loan, Hong Kong”.

Kết quả chuyện này đã chọc giận Châu Nhuận Phát. Ông cho rằng Lưu Đức Hoa chỉ là người mới, nên thử nhiều vai diễn để rèn luyện diễn xuất cho mình thay vì từ chối như thế. Châu Nhuận Phát mắng thẳng mà chẳng kiêng nể gì: “Cậu chỉ là người mới, bây giờ không có tư cách để nói về thị trường”. Chưa kể vai này là do Châu Nhuận Phát tiến cử Lưu Đức Hoa với công ty sản xuất đấy các bạn ạ!

Sau khi nghe những lời giáo huấn của Phát ca, Lưu Đức Hoa không những không giận, mà ngược lại còn cảm kích đàn anh, ngoan ngoãn học tập, trau dồi diễn xuất cho mình và trở thành “thiên vương” đức cao vọng trọng như ngày hôm nay. Sau nhiều năm, mối quan hệ cả hai vẫn tốt đẹp, vẹn nguyên như thuở ban sơ.

Về việc Lưu Đức Hoa trông có phần tiều tụy, mình thấy cũng bình thường thôi. Dù sao ông cũng đã 61 tuổi, tuổi này người ta ở nhà sum vầy cùng con cháu thì Thiên vương vẫn miệt mài trên phim trường, một tinh thần hết mình với nghề rất đáng để khâm phục.

>>>Xem thêm: "A Châu" Lưu Đào: Vô tư ôm tay đàn anh đã có vợ ngay trên phố

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.