x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dàn mỹ nhân đóng cảnh "lăn giường" với Lưu Đức Hoa giờ ra sao?

Hóng hớt Cbiz 07:00 - 12/02/2022

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, vào nghề hơn 30 năm với hàng trăm tác phẩm truyền hình điện ảnh, Thiên vương Lưu Đức Hoa không thiếu những phân cảnh thân mật với bạn diễn như Quan Chi Lâm; Chu Ân; Ôn Bích Hà...

Đã nhiều năm kể từ khi những bộ phim này lên sóng, nếu Lưu Đức Hoa có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên Chu Lệ Thiên – một thiên kim tiểu thư giàu có ở Malaysia cùng sự nghiệp thăng hoa thì dàn mỹ nữ trên giờ đây ra sao? Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu nhé!

Quan Chi Lâm trong phim Quần Long Đoạt Bảo 1988

Trong Quần Long Đoạt Bảo, Lưu Đức Hoa và Quan Chi Lâm hợp tác vô cùng ăn ý, thêm vào ngoại hình của người đẹp họ Lâm đúng kiểu mẫu mà vị Thiên vương này thích. Thế nên trong quá trình hợp tác, cả hai vướng vào rất nhiều tin đồn “phim giả tình thật”.

Trong phim điện ảnh Quần Long Đoạt Bảo, Quan Chi Lâm có phân cảnh làm lộ trọn “nội dung” và đây cũng được xem là một trong những màn diễn táo bạo nhất của người đẹp trên màn ảnh. Ngoài ra, cả hai cũng có màn tình cảm trong Lam Huyết Nhân (2002).

Quan Chi Lâm khá lận đận trong chuyện tình duyên, sau hai đời chồng tỷ phú, “Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong” chọn lựa cuộc sống độc thân vui tính, không con không cái và cũng chẳng hẹn hò thêm một ai. Hiện tại, nữ diễn viên cũng đã dần rút lui khỏi giới giải trí, tập trung vào công việc kinh doanh nhiều hơn.

Chu Ân trong phim Thánh bài 2 (1999)

Nhiều năm về trước, Lưu Đức Hoa và nữ thần quyến rũ Chu Ân từng có nhiều cảnh táo bạo làm người xem phải đỏ mắt vì trông chân thật u là trời luôn trong phim Thánh bài 2 năm 1999. Theo Hóng Hớt Cbiz được biết thì Lưu Đức Hoa chính là thần tượng của Chu Ân khi cô còn đang cắp sách đến trường, không biết hợp tác với nam thần, người đẹp có cảm nhận gì không?

Sau cuộc tình đổ vỡ với vua hài Châu Tinh Trì, Chu Ân kết hôn với Hoàng Quán Trung, cả hai có với nhau một cô công chúa đáng yêu, cuộc sống một nhà ba người vô cùng hạnh phúc. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên dường như lui về ở ẩn, chăm sóc con cái. Những năm gần đây, Chu Ân dần dần trở lại với khản giá qua một số vai khách mời trong phim điện ảnh hay mở cửa hàng làm chủ cho riêng mình. Kết quả cũng xem như viên mãn với nữ diễn viên.

Ôn Bích Hà trong phim Tình Yêu Vĩnh Cửu (1984)

Tình Yêu Vĩnh Cửu năm 1984 là bộ phim mà Lưu Đức Hoa được giao đảm nhận vai chính. Năm đó, anh chỉ là chàng diễn viên trẻ mới vào nghề, còn Ôn Bích Hà cũng chỉ 17 tuổi. Tuy đều là “lính mới” nhưng cả hai lại diễn cảnh tình cảm rất chân thật, những bức ảnh ôm hôn say đắm vừa đẹp, vừa lãng mạn. Điều đáng nói chính là, nụ hôn đầu trên màn ảnh của Ôn Bích Hà đã dành cho Lưu Đức Hoa trong bộ phim này.

Hiện tại, “nàng Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh” có cuộc sống hạnh phúc và giản dị bên ông xã Hà Tổ Quang. Hai người không có con chung mà nhận con nuôi. Ôn Bích Hà của tuổi 55 vẫn xinh đẹp và trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi.

Trương Mạn Ngọc phim Vượng Giác Ca Môn 1988

Lưu Đức Hoa từng nói, trong số những nữ diễn viên hợp tác cùng, anh cảm thấy Trần Ngọc Liên là người làm anh khó quên nhất; Mai Diễm Phương là người có thể cùng anh xưng huynh gọi đệ; Quan Chi Lâm là người đẹp nhất, còn Trương Mạn Ngọc là người quyến rũ nhất. Trong Vượng Giác Ca Môn, Lưu Đức Hoa và Trương Mạn Ngọc cũng có không ít cảnh thân thiết với nhau.

Trải qua nhiều mối tình, cuối cùng “Đệ nhất mỹ nhân” chọn cuộc sống độc thân không con không cái. Ở tuổi 57, Trương Mạn Ngọc cũng đã rút lui khỏi giới giải trí, hiếm khi xuất hiện trước mặt công chúng.

Hóng Hớt Cbiz thấy trong số dàn mỹ nữ đóng cảnh “lăn giường” cùng Lưu Đức Hoa, chỉ có Ôn Bích Hà và Chu Ân là có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên chồng con. Còn Trương Mạn Ngọc và Quan Chi Lâm thì lại khá lận đận trong chuyện tình duyên, phải sống cô độc suốt phần đời còn lại.

>>>Xem thêm: Những nam thần là cao thủ ảnh chụp: Tạ Đình Phong lấn át cả dàn sao

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.