x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tưởng Kình Phu bị tố chém gió về việc đi nhặt giấy vụn vì nghèo khổ

Carole 10:00 - 01/05/2022

Tưởng Kình Phu từng là ngôi sao được Đường Nhân tích cực nâng đỡ, sự nghiệp tương lai cũng rất rộng mở. Tuy nhiên, sự nghiệp của Tưởng Kình Phu đã chấm dứt sau khi anh gặp chuyện ở Nhật Bản sau những hành động không hay ho đối với bạn gái. Công chúng phẫn nộ trước hành vi của nam diễn viên Hiên Viên Kiếm, họ quay lưng buộc anh phải giải nghệ và không xuất hiện trước ống kính nữa.

Sau hơn 3 năm “bặt vô âm tín”, Tưởng Kình Phu gần đây đã xuất hiện và livestream nói chuyện với mọi người. Khác với vẻ điển trai và cuốn hút ngày xưa, Carole thấy Tưởng Kình Phu bây giờ đã tiều tuỵ đi trông thấy, gương mặt đầy nếp nhăn, quầng thâm lộ rõ dù anh mới 31 tuổi. 

Tưởng Kình Phu chia sẻ, anh hiện tại đang làm shipper, phải đi giao hàng từ tối hôm trước đến sáng hôm sau, thật sự rất vất vả. Vì chỉ biết mỗi diễn xuất nên khi đi tìm những công việc khác, Tưởng Kình Phu gặp rất nhiều khó khăn vì không có kinh nghiệm.

Một số cư dân mạng cũng chia sẻ hình ảnh Tưởng Kình Phu đi làm shipper và có vẻ như những gì anh nói trong livestream là thật. Ngoài ra, trong một số hình ảnh trên mạng xã hội của Tưởng Kình Phu, netizen còn phát hiện cựu diễn viên “ban ngày đi nhặt giấy vụn, ban đêm làm shipper”. Dân tình cảm thấy hơi khó hiểu, không biết liệu có phải Tưởng Kình Phu của bây giờ thật sự khó khăn hay anh chỉ “làm màu” thôi.

Theo những bình luận về Tưởng Kình Phu mà Carole đọc được thì mọi người nghi ngờ anh đang cố gắng phơi bày sự khốn khó của mình để khiến công chúng thương cảm hơn. Với việc “bán thảm” như thế này, khi lượng truy cập tăng cao thì Tưởng Kình Phu có thể chuyển sang làm người nổi tiếng trên mạng, nếu livestream bán hàng online chắc sẽ kiếm được không ít tiền. Và những suy đoán của cư dân mạng không phải không có lý.

Chỉ có điều, Tưởng Kình Phu đã ngay lập tức bị cho là nói dối khi anh vốn dĩ chẳng nghèo khổ đến vậy. Đúng là Tưởng Kình Phu đi làm shipper nhưng có shipper nào mặc sang chảnh như anh không? Hơn nữa, bố của Tưởng Kình Phu là một doanh nhân khá thành đạt, ngay cả khi anh không còn hoạt động trong làng giải trí nữa thì trong tay vẫn có tài sản nhất định từ việc thừa kế. Không chỉ vậy, căn nhà mà Tưởng Kình Phu đang sinh sống rất sang trọng với phong cách châu Âu, phòng thể dục có đầy đủ các dụng cụ luôn.

Ban đầu, vẫn còn có người cảm thấy thương cảm cho cuộc sống khó khăn hiện tại của Tưởng Kình Phu nhưng hóa ra mọi thứ chỉ là “làm màu” khiến họ thấy rất thất vọng. Vì chuyện này, Tưởng Kình Phu bị công chúng mỉa mai hết mức có thể, thậm chí có người còn hỏi anh giờ có “tác động vật lý” với phụ nữ nữa không. Quá khứ của Tưởng Kình Phu tiếp tục bị khui lại, e rằng chiêu “bán thảm” lần này của anh đã phản tác dụng rồi.

Carole thấy, Tưởng Kình Phu đã giải nghệ rồi thì đừng cố gắng hy vọng quay lại showbiz làm gì nữa. Dù giàu sang hay nghèo khó thì cứ sống như vậy đi, giờ mà cứ ngoi lên kể khổ kể sở có khi còn bị công chúng mắng hơn nữa ấy.

>>> Xem thêm: Trần Hiểu và dàn sao nam từng hợp tác với Trần Nghiên Hy đều "gặp nạn"

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".