x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn sao Hàn hơn 40 xuân xanh vẫn nhiệt tình né thần Cupid

Xôi Xoài 13:50 - 19/10/2022

Đường tình duyên trong showbiz Hàn năm 2022 này phải nói là nở rộ rực rỡ. Đến cả những ngôi sao gần như không đề cập chuyện yêu đương bao giờ Gong Hyo Jin, Jang Na Ra… cũng nối nhau “đơm hoa kết quả”. Ấy vậy mà, trong một năm thần Cupid năng suất như thế, tôi vẫn chưa thấy cây đào hoa của những nam nữ thần dưới đây có chút động đậy nào cả.

Gong Yoo

Người bạn diễn và cũng là bạn thân của mình Gong Hyo Jin đã tìm được hạnh phúc rồi thế nhưng dù hơn 1 tuổi thì tôi vẫn chưa thấy Gong Yoo nhúc nhích gì trên con đường tình duyên cả. Đường sự nghiệp của nam thần này quá nở rộ, thành công có thể nói là khó ai sánh bằng, ấy vậy mà đường tình duyên thì “ba chấm” quá. Gong Yoo luôn là hình mẫu lý tưởng của phái nữ khắp mọi nơi nên làm gì có chuyện không có ai để yêu nhỉ. Năm nay cũng đã 43 rồi, không biết bao giờ tôi mới được nghe tin vui từ “chú” Yêu Tinh đây.

Song Ji Hyo

Trong khi một loạt mỹ nhân 1981 đã tìm được bến đỗ cho mình thì “mợ ngố” Song Ji Hyo vẫn sừng sững ở đó. Trước đây, Jang Na Ra liên tục phải giải đáp câu hỏi “bao giờ lấy chồng?” thì tôi nghĩ từ giờ người “đứng mũi chịu sào” sẽ tới Song Ji Hyo rồi. Có điều chị đẹp vẫn bình thản lắm, rất thoải mái từ từ chứ không hề vội vàng chút nào. Cũng đúng, mấy chuyện này muốn vội cũng đâu có vội được, đành từ từ chờ Song Ji Hyo mang anh rể tới giới thiệu vậy, có điều lúc nào thì chị đẹp không nói và tôi nghĩ chúng ta cũng chẳng biết được.

Lee Dong Wook

Anh bạn bằng tuổi của Song Ji Hyo là Lee Dong Wook cũng không khác là bao, vẫn “vườn không nhà trống” ở tuổi 41 mặc dù ngoại hình quá đỉnh, danh tiếng cũng không thiếu chút nào. Có phải là Lee Dong Wook kén quá chăng, kể từ sau mối tình ngắn ngủi với Suzy thì tới nay cũng vài năm rồi nhưng anh vẫn chỉ có công việc chứ không thấy tin hoa đào nào hết. Gương mặt điển trai xuất sắc thế này nên tôi rất mong là sẽ sớm được thấy thế hệ tiếp theo sở hữu mã gen cực phẩm này lắm. Không biết có phải chờ lâu lắm nữa không nhỉ?

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn chẳng ai nhận ra là bằng tuổi bởi gương mặt quá cách biệt

Yoo In Na

Bạn diễn ăn ý của Lee Dong Wook, người mà tôi ngày đêm “đẩy thuyền” với nam thần này là Yoo In Na cũng đã bao năm ở trong showbiz, tham gia qua bao talkshow truyền hình về đôi lứa, thậm chí hôn nhân, nhưng tới nay đường tình duyên vẫn cứ trắng trơn không có dấu vết gì đặc biệt. Đôi khi ngắm chị đẹp ngày càng trẻ ra, ngày càng phơi phới hơn tôi lại nghĩ, “Thôi, ở vậy cho dân tình mê”, nhưng bên cạnh đó cũng mong Yoo In Na sớm tìm được người xứng đáng dành cho mình, đặc biệt nếu là Lee Dong Wook thì chắc tôi mở tiệc ăn mừng ngay và luôn.

Lee Jun Ki

Chàng nam thần quảng giao, phóng khoáng, thực lực và chăm chỉ hàng đầu làng phim Hàn Lee Jun Ki cũng là một người quá “lười” yêu đương luôn đấy. Cho đến hiện tại dù đã bước vào tuổi 40 thì Lee Jun Ki cũng chỉ mới có một mảnh tình vắt vai, mà còn cách đây khá lâu rồi. Đi du lịch cũng đi một mình, đóng cặp cùng mỹ nhân nào cũng trở thành bạn bè chứ không hơn được dù phản ứng hóa học thì cứ gọi là tung tóe. Tôi thực sự tò mò người lọt vào mắt xanh của Lee Jun Ki sẽ là cô gái như thế nào đây.

Seo Ji Hye

Chị đẹp cuối cùng này cũng không khác những người kia là mấy, sự nghiệp dài hơi, hoạt động chăm chỉ, xinh đẹp tuyệt vời và tình duyên cũng thật là đơn điệu quá so với nhan sắc, khí chất của chị đó mà. Vì Seo Ji Hye xinh đẹp, mang thần thái như tiểu thư sang trọng nên tôi rất chờ đợi được ngắm chị đẹp mặc váy cưới, thế nhưng thật tiếc là chị đã 40 xuân xanh nhưng vẫn chưa xuất hiện người ấy. Seo Ji Hye cũng đẹp đôi với quá nhiều bạn diễn nên tôi còn chưa tìm được “thuyền” nào để đẩy với chị đẹp nữa cơ, hy vọng năm tới thần cupid sẽ bắn trúng mũi tên tình yêu vào chị đẹp nhé.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn xuất hiện hậu sinh con: Park Shin Hye trở lại làm thiếu nữ

Tôi mới chỉ liệt kê vài cái tên đã ngoài 40 rồi thôi nhé, chứ không phải là tất cả đâu. Những ngôi sao thuộc hội “phòng không” trong Kbiz còn nhiều lắm, Gong Yoo, Song Ji Hyo, Lee Dong Wook, Yoo In Na, Lee Jun Ki và Seo Ji Hye chỉ là hơi SOS hơn bình thường một chút thôi. Sự nghiệp quan trọng nhưng gia đình còn hơn thế, nên tôi hy vọng sang năm chúng ta sẽ được thấy những nam nữ thần này bước chân ra khỏi hội “hoa đào ngàn năm” này nhé.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Gong Yoo, Lee Jun Ki và dàn sao Hàn càng có tuổi càng nhuận sắc của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Goblin? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".