x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

YoonA và các idol Kpop xinh đẹp nhất theo phóng viên bầu chọn

Tanpopo 12:35 - 02/06/2022

Idol Kpop luôn là ước mơ của nhiều người bởi họ xinh đẹp, quyến rũ và giàu có. Tuy nhiên, không ít idol phải nhờ cậy đến photoshop và công cụ chỉnh ảnh nhằm có ngoại hình hoàn hảo nhất trong mắt công chúng.

Các phóng viên thường gặp các thần tượng và diễn viên nữ do tính chất công việc và do đó, họ cũng chính là những người tiếp xúc gần nhất với các idol. Mới đây 1 phóng viên đã phỏng vấn các người bạn trong nghề của anh và đưa ra kết quả cho idol xinh đẹp nhất mà nhóm bầu chọn ra. 

1. Tzuyu (TWICE) và Yeonwoo (MOMOLAND)

Trong khi tất cả các thành viên nhóm nhạc nữ đều xinh đẹp và độc nhất vô nhị, thì theo quan điểm cá nhân của một phóng viên giấu tên tạm gọi là A thì cựu thành viên Yeonwoo của MOMOLAND và Tzuyu của TWICE là xinh đẹp nhất.

 Đặc biệt, A giải thích rằng khi nhìn thấy Tzuyu trực tiếp, anh đã rất sốc vì ngoại hình của nữ idol. A lần đầu tiên gặp gỡ Tzuyu năm 2015 trong buổi giới thiệu SIXTEEN và nghĩ rằng:

 “Làm sao chân của ai đó có thể dài được như vậy? Cô ấy rất cao và tỷ lệ cơ thể hoàn hảo đến mức có cảm giác như Tzuyu đang nhìn xuống đỉnh đầu của tôi khi đứng cạnh. Đó là một trải nghiệm gây sốc và siêu thực".

 2. TWICE

 Phóng viên B cũng trả lời rằng trong khi tất cả các thành viên nhóm nhạc nữ đều xinh đẹp theo cách riêng của họ thì TWICE lại đặc biệt nổi bật. Phóng viên B giải thích rằng tất cả các thành viên đều rất xinh đẹp nên đôi khi anh sẽ dành chút thời gian để ngắm nhìn họ.

Phóng viên B này vô cùng yêu thích TWICE đến mức gọi họ là “những người đẹp nhất trong lịch sử nhóm nhạc nữ”. Tanpopo hoàn toàn đồng tình với ý kiến này bởi TWICE là nhóm hiếm hoi sở hữu visual và tài năng đồng đều của Kpop.

 3. YoonA - Girl’s Generation

Phóng viên C nói rằng thành viên nhóm nhạc nữ xinh đẹp nhất mà anh từng thấy là YoonA. Thực sự gương mặt của YoonA vô cùng nhỏ nhắn nhưng sở hữu những nét vô cùng đặc biệt khiến Tanpopo nhớ mãi không quên.

 Phóng viên C cũng chọn Irene của Red Velvet là một trong những thần tượng xinh đẹp nhất với làn da trắng như sứ. Thú thật ban đầu thấy Irene, Tanpopo cũng bất ngờ vì không nghĩ có người lại rạng rỡ đến vậy. 

 4. Suzy

 Phóng viên D giải thích rằng Suzy đã từng đến phỏng vấn mà không hề trang điểm và cô vẫn vô cùng xinh đẹp. Người này cho rằng cựu thành viên nhóm MissA đã tẩy nốt ruồi nhưng vẫn giữ được gương mặt nổi bật.

Chà, có gì hơn ngoài nhan sắc của “tình đầu quốc dân” Suzy đâu nhỉ? Không chỉ sở hữu gương mặt thơ ngây mà Suzy còn cao đến tận 1m68 và có đôi chân hoàn hảo, giúp cô chinh phục thành công mọi kiểu trang phục đấy!

  5. Sulli 

 Phóng viên E khẳng định rằng trên phương diện cá nhân, anh nghĩ rằng Sulli là người đẹp nhất. Người này ca ngợi idol quá cố có vẻ đẹp như một trái đào bởi vì làn da của cô ấy nhợt nhạt và đôi má hay ửng đỏ. 

Vẻ đẹp của Sulli độc nhất đến mức phóng viên này nói thêm rằng anh muốn trông giống như Sulli nếu được sinh ra một lần nữa. Tanpopo cũng muốn vậy nhưng số phận quá đỗi bi thương của cựu thành viên nhóm f(x) làm Tanpopo luôn đau lòng khi nhớ về. Mong rằng ở nơi xa đó, Sulli vẫn luôn vui vẻ, hạnh phúc.

 Đối với Tanpopo idol nào cũng xinh, cũng đẹp cả nhưng vì tiêu chuẩn ở Kbiz khá khắt khe nên họ phải ăn kiêng, tập luyện và chăm da khá mệt nhọc. Bạn thích ai, hãy cho Tanpopo biết nhé!

>> Xem thêm: Bang Chan, IU, Felix và loạt idol độc đáo với mắt 2 màu

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn quan tâm đến những bộ phim Hàn Quốc hoặc idol Kpop , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.