x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Vbiz News: Minh Hằng làm Giám khảo, Thuỳ Tiên kiếm 70 tỷ trong 3 tháng

Thanh Hà 21:06 - 03/03/2022

Thông tin Minh Hằng đảm nhận vị trí Giám khảo Miss World Vietnam khiến nhiều người chú ý. Bên cạnh việc ghi nhận những gì cô đạt được thì một số khác bày tỏ sự hoài nghi. Liệu cô có thể chỉ dạy, truyền lửa được đến các “đàn em” hay không? Ngoài ra còn một số tin tức đáng chú ý khác, mọi người kéo xuống dưới cùng đọc nhé!

Phương Trinh Jolie diện váy cưới 

Tính đến hiện tại, Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã đăng kí kết hôn và chuẩn bị tổ chức hôn lễ sau hơn 3 năm hẹn hò. Hiện tại, tôi thấy họ đã đến Phú Quốc để chụp bộ ảnh cưới lung linh. Được biết, nữ diễn viên đã đặt may 4 bộ váy cưới từ NTK Lê Thanh Hoà. 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Phương Trinh Jolie và Lý Bình đều phát livestream ôm hôn ngọt lịm trên du thuyền. Quả thực chiếc váy của mỹ nhân này rất đẹp và gợi cảm, giúp cô khoe trọn vòng 1 quyến rũ và nhan sắc thăng hạng. Trên khuôn mặt của Phương Trinh dường như thể hiện niềm hạnh phúc thấy rõ. 

Tuy nhiên, tôi thấy một số khán giả cũng cảm thấy lo lắng với một vài khoảnh khắc của Phương Trinh Jolie, khi chỉ sơ hở là mất điểm ngay và luôn. Chưa kể, việc cô dâu này mang giày cao gót cũng gây lo lắng nhiều chút khi cặp đôi di chuyển trên du thuyền.

Minh Hằng làm giám khảo Miss World Vietnam 

Ngày 3/3, tôi thấy Ban tổ chức cuộc thi Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) vừa công bố diễn viên, ca sĩ kiêm NSX Minh Hằng và nhà thơ Hữu Việt sẽ là 2 nhân vật quan trọng tiếp theo ngồi ghế giám khảo cuộc thi năm nay. Tôi được biết, đây là lần đầu tiên diễn viên 8X đảm nhận vị trí giám khảo cuộc thi nhan sắc.

Trước đó, ca sĩ Lệ Quyên được thông báo là người "cầm cân nảy mực", góp phần tìm ra đại diện nhan sắc mới phù hợp với tiêu chí cuộc thi. Theo tìm hiểu tôi được biết, do BTC nhận thấy ngày nay các người đẹp rất đa giỏi và đa dạng trong lĩnh vực, bởi vậy họ quyết định lựa chọn những người có chuyên môn để làm Giám khảo. Từ đó, giúp các thí sinh có thể hoàn thiện tốt nhất. 

Lệ Quyên bị chê “lố”

Mới đây, trên trang cá nhân, Lệ Quyên vừa đăng tải hình ảnh lên đồ mix chiếc đầm đỏ sang trọng với áo choàng lông thú để đi đánh golf. Ngoài ra, cô còn khéo léo dát lên người hàng loạt trang sức hàng hiệu xa xỉ như bông tai, dây chuyền, nhẫn, đồng hồ… 

"Mặc như này đi đánh golf cho nó phong cách", giọng ca Nếu em được chọn lựa hào hứng khoe. Quả thực khi nhìn thấy bức ảnh này tôi thấy Lệ Quyên cứ “lố lố” thế nào ấy! Đi đánh golf thì phải ăn mặc lịch sự, gọn gàng đậm chất thể thao chứ mặc như này chắc đến chụp vài kiểu ảnh rồi lên về chứ làm sao chơi được môn thể thao quý tộc. Phải không mọi người?

Kim Duyên được dự đoán đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 

Sau khi Kim Duyên được một lần nữa “đề cử” để dự thi quốc tế, nhiều người hâm mộ trong nước đã đặt kì vọng vào chuyến xuất ngoại sắp tới của cô. Không những vậy, mới đây, một chuyên trang sắc đẹp cũng thể hiện sự kỳ vọng dành cho người đẹp Việt Nam. 

Cụ thể, trong danh sách dự đoán đầu tiên những thí sinh sẽ đăng quang, Kim Duyên được xếp ở vị trí thứ nhất. Nếu thật sự Kim Duyên làm được điều này sẽ giúp thăng hạng nhan sắc Việt Nam trên bản đồ quốc tế. Quả thực tự hào và đặt nhiều kì vọng đối với nàng hậu của chúng ta. 

Thuỳ Tiên kiếm được 70 tỷ sau 3 tháng 

Hậu đăng quang Hoa hậu Hoà bình Quốc tế, cái tên Thuỳ Tiên dường như phủ sóng rộng khắp ở trong nước lẫn quốc tế. Mới đây, trong buổi livestream, ngài Nawat - Chủ tịch Miss Grand bất ngờ tiết lộ rằng, hiện tại người đẹp Việt Nam đã kiếm được gần 100 triệu Baht (khoảng gần 70 tỷ đồng) chỉ sau 3 tháng. 

Từ số tiền kiếm được đến độ phủ sóng, fan trong nước có quyền tự hào về Thùy Tiên. Tôi được biết, cách đây không lâu, ông Nawat cũng cho biết, đường kim Miss Grand đã trúng hợp đồng với một nhãn hàng lớn có giá trị tới 5 triệu bath (hơn 3 tỷ đồng). Khi ấy, tổng thu nhập sau chưa đầy 2 tháng lên đến hơn 20 tỷ đồng. Vậy là chỉ sau 1 tháng, nếu theo lời của ông Nawat thì Thùy Tiên đã kiếm thêm được 50 tỷ đồng. 

Quả thực trở thành Hoa hậu 1 cái là Thuỳ Tiên đổi đời hoàn toàn luôn. Như này lại bao nhiêu cô gái trẻ cũng mơ ước được thành Hoa hậu rồi, nhưng hãy bằng thực lực chứ đừng đánh đổi nhé! 

Trên đây là một số thông tin tôi cập nhật được trong ngày, bạn có thêm tin tức gì đáng chú ý không thì hãy bình luận để chúng ta cùng bàn luận nào! 

Bài viết của Thanh Hà gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".