x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Kim Duyên và dàn mỹ nhân gốc Cần Thơ đình đám showbiz

Hoa Le 16:45 - 13/12/2021

Mảnh đất Cần Thơ tươi đẹp là nơi sản sinh ra hàng loạt mỹ nhân đình đám của làng giải trí. Họ không những sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, thần thái ngút ngàn mà còn có tài năng vượt trội. Thế nhưng không phải người đẹp nào cũng có con đường sự nghiệp thành công và có cuộc sống hạnh phúc viên mãn. 

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên 

Bước chân vào làng giải trí với vai trò là một người mẫu, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sau đó tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 và giành vị trí Á hậu 1. Năm 2021, cô đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ 2021 tổ chức tại Israel. 

Xuyên suốt quá trình dự thi, mỹ nhân gốc Cần Thơ cho thấy bản thân vô cùng nỗ lực, cố gắng để quảng bá hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thân thiện, khả ái, hiện đại và thông minh đến bạn bè quốc tế. Với gương mặt xinh đẹp, làn da nâu cực kỳ Tây và khả năng ngoại ngữ tốt, Kim Duyên được kỳ vọng sẽ làm nên chiến thắng lịch sử như cách mà Thùy Tiên đã làm được trước đó ở Miss Grand International 2021. Tuy nhiên, tôi khá tiếc khi người đẹp chỉ dừng dân ở top 16 mà thôi. Dẫu sao, tôi nghĩ rằng tất cả chúng ta vẫn có quyền tự hào với những gì mà Kim Duyên đã làm được trong suốt thời gian qua.

Lê Ngọc Trinh 

Được gọi là “bản sao của Ngọc Trinh”, mỹ nhân gốc Cần Thơ không chỉ giống từ cái tên cho tới gương mặt, phong cách. Lê Ngọc Trinh nổi lên từ hình ảnh  quyến rũ. Cô cũng từng thử sức ở các cuộc thi nhan sắc và đăng quang Á hậu Áo dài Việt Nam 2017.

Sau một thời gian nổi đình nổi đám, cô nàng này lại khiến tôi há hốc mồm vì đăng hình ảnh cạo đầu sau khi bị cầu thủ Liễu Quang Vinh phản bội, làm cô suy sụp tinh thần lẫn sức khỏe. Tuy nhiên vài ngày sau, cô lại đăng hình ảnh khoe hình thể với mái tóc dài. Điều này làm tôi cảm giác cô nàng này chỉ đang chiêu trò để gây chú ý.

Đặng Thu Thảo 

Hoa hậu Đại Dương 2014 - Đặng Thu Thảo là mỹ nhân gốc Cần Thơ từng đại diện Việt Nam tham gia Miss International 2015. Sau thành tích chìm nghỉm ở đấu trường quốc tế, tôi không còn thấy bóng dáng của Đặng Thu Thảo ở Vbiz. Đến năm 2018, cô bất ngờ thông báo kết hôn với ông xã người Tiền Giang và hạ sinh 2 bé trai kháu khỉnh.

Sau thời gian lui về ở ẩn để tập trung chăm sóc gia đình, đến tháng 11/2021, cô bất ngờ lên mạng xã hội để phơi bày cuộc hôn nhân địa ngục của bản thân khi bị chồng đối xử không tốt. Thậm chí, cô còn bị “bé 3” gây áp lực đến mức mang tâm bệnh. Cú sốc tinh thần và sức khoẻ kéo dài khiến cô quyết định ly hôn để nuôi hai con trai. 

 >>> Xem thêm: Kim Duyên top 16 Miss Universe và chuyện in-top vì thực lực hay vote

Cao Thái Hà

Đối với tôi, Cao Thái Hà là gương mặt tiềm năng của điện ảnh Việt. Mỹ nhân sinh năm 1990 không những xinh đẹp, quyến rũ, biến hóa được nhiều phong cách mà còn sở hữu khả năng diễn xuất ổn định. Tôi rất thích các vai diễn phản diện đanh đá, hắc hóa của cô nàng này. Hơn nữa, nữ diễn viên còn có thể cân được cả phim truyền hình lẫn điện ảnh. 

Tuy nhiên, tôi khá tiếc khi thời gian gần đây cô ít xuất hiện trên màn ảnh vì muốn chăm sóc cho bản thân và mẹ. Mỗi năm, Cao Thái Hà chỉ nhận 2 phim. Bên cạnh diễn xuất, cô còn cũng tập tành kinh doanh riêng và khá thành công. 

Bảo Ngọc 

Diễn viên nhí Bảo Ngọc dù mới 13 tuổi nhưng đã xinh đẹp, nổi tiếng đình đám. Nét đẹp của cô bé này khiến tôi cực kỳ ấn tượng, rất có thể trong tương lai, Bảo Ngọc sẽ trở thành một nàng Hoa hậu thì sao. Không chỉ tham gia nhiều dự án phim lớn nhỏ, Bảo Ngọc còn sở hữu kênh YouTube hơn 800k người đăng ký. 

Dù mới học lớp 7, nhưng Hoa khôi nhí Tây Đô đã có thể kiếm số tiền khủng, cùng mẹ mua căn hộ tiện nghi. Hiện tại, Bảo Ngọc đang học tại một trường quốc tế ở TP.HCM. Tôi tin rằng cô bé xinh đẹp và tài năng này chắc chắn sẽ làm nên chuyện ở Vbiz.

>>> Xem thêm: Minh Tú và dàn mỹ nhân Sao Nhập Ngũ sở hữu body cực phẩm

Có thể thấy, các mỹ nhân Việt có xuất thân quê quán từ Cần Thơ chẳng những xinh đẹp mà còn tài năng, giỏi giang. Tuy nhiên, không phải mỹ nhân nào cũng may mắn có được cuộc sống hạnh phúc, viên mãn, sự nghiệp thành công vang dội. Những nốt trầm trong cuộc đời của các người đẹp khiến khán giả không khỏi xót xa. 

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.