x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Fan quốc tế và các trang uy tín dự đoán Kim Duyên in-top Miss Universe

Bé Ba khó tính 22:30 - 11/12/2021

Rạng sáng ngày 11/12, đêm bán kết của Miss Universe 2021 đã diễn ra và Bé Ba cảm thấy rất mãn nhãn với hài lòng những gì mà Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã thể hiện. Trước khi bước vào đêm thi quan trọng này, đại diện Việt Nam vấp phải nhiều lời trái chiều về nước da nâu khác biệt với hình ảnh hồi mới đăng quang của cô ấy, nhiều người cho rằng mỹ nhân này đã thay đổi nhằm “Tây hoá” và mất đi bản sắc Việt. Tuy nhiên, với những gì diễn ra trong đêm bán kết, tui lại thấy ngược lại.

Trong phần trình diễn trang phục đi biển, Kim Duyên toả sáng với mẫu thiết kế khó nhằn, vì khác với nhiều đại diện, bộ cánh của người đẹp Việt không dành cho những người có vóc dáng kém chuẩn hay nuôi “bé mỡ”. Kim Duyên đã tập luyện rất nhiều trước khi sang Israrel và vì thế, cô đã sở hữu hình thể quyến rũ, vô cùng phù hợp với bộ trang phục đi biển 2 mảnh mà BTC đã đưa ra.

Nếu bạn để ý sẽ thấy, Kim Duyên là đại diện châu Á hiếm hoi được mặc thiết kế này, cũng như là màu trắng tinh khôi, làm rạng rỡ nước da khoẻ khoắn của đại diện Việt Nam. Nếu như Kim Duyên của 2 năm trước, thậm chí là 1 năm trước, tui chắc chắn diện vào sẽ fail. 

Bạn cứ nhìn hình ảnh Kim Duyên ngày xưa trong cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam mà cô ấy đã đăng quang Á hậu đi rồi sẽ thấy, làm gì có cửa so với hiện tại cơ chứ? Và chính sắc nâu ấy đã tôn vinh giá trị của bộ trang phục đi biển này, nâng tầm nhan sắc của người đẹp Việt Nam tại đấu trước quốc tế.

Tiếp theo đó, bộ váy dạ hội My Mekong cũng có gây tranh cãi vì nhiều ý kiến cho rằng, công ty quản lý đã học hỏi hình ảnh của Á hậu 2 Miss Universe 2018 - người Venezuela để áp vào cho Kim Duyên. Tuy nhiên, tui cho rằng style này chả phải độc lạ gì để mà nói Kim Duyên “mượn ý tưởng” cả. 

Vì thực tế, My Mekong có ý nghĩa rất lớn, nó thể hiện tình yêu quê hương đất nước Việt Nam, tôn vinh cây lúa hạt gạo và vùng đồng bằng sông Cửu Long, nơi mà Kim Duyên sinh ra, lớn lên, và thể hiện đúng câu nói về nơi trưởng thành của mỹ nhân này: “Cần Thơ gạo trắng nước trong / Ai đi đến đó lòng không muốn về”.

Tui thấy khán giả Việt còn chia nhóm bênh vực và chê bai, nhưng dạo một vòng trên Twitter thì tui lại thấy fan quốc tế mê mệt với Kim Duyên sau phần thể hiện trong đêm bán kết MIss Universe. Tất cả những bảng xếp hạng do khán giả dự đoán, từ top 3, top 5, top 10, top 16 hay top 20 đều có Vietnam ở trong đó, một niềm tự hào quá lớn đối với tui, một người con Việt Nam và nhìn thấy nhan sắc Việt đã nhận được sự chú ý của quốc tế.

Dễ dàng nhận thấy, sự nổi bật của Kim Duyên trong 3 phần trình diễn trang phục biển, dạ hội và trang phục dân tộc đã giúp cô nàng ghi trọn điểm với khán giả. Giờ đây, những người ở Thái Lan, Philippines rồi cả Pháp, Đức, Tây Ban Nha cho đến Brazil cũng đánh giá cao cô ấy và họ hy vọng Việt Nam sẽ in-top trong Hoa Hậu Hoàn Vũ năm nay.

Còn trên các bảng xếp hạng đánh giá mà những trang uy tín đưa ra, Kim Duyên cũng nằm trong top thứ hạng cao, mà tui thấy các fan nhan sắc ở Việt Nam gọi vui là “tín hiệu của vũ trụ”.

Ai mà chẳng có ước mơ hay hy vọng cơ chứ, gửi một đại diện sang nước ngoài thi thố, có ai lại không muốn người ấy sẽ mang vinh quang về, hô to 2 tiếng Việt Nam làm rạng danh quê hương đất nước. Thành thử, tui có thêm nhiều niềm tin ở cô gái này, rằng năm 2021 này, Việt Nam sẽ thăng hạng trên bản đồ nhan sắc quốc tế nhờ Thuỳ Tiên, Kim Duyên và Đỗ Thị Hà. Bạn nghĩ sao về những phần thể hiện của Kim Duyên vừa rồi, hãy để lại bình luận bên dưới cho tui biết nhé.

>>>Xem thêm: Á hậu 2 Miss Universe 2018 ẩn ý thần thái của Kim Duyên giống mình

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.